Tin tức

MTL và DTL là gì? Cách hút nào là phù hợp với bạn?

MTL và DTL là gì? Cách hút nào là phù hợp với bạn?

Đối với những Vaper chuyên nghiệp có lẽ 2 thuật ngữ MTL và DTL sẽ không còn quá xa lạ với họ. Tuy nhiên, với những người mới làm quen với Vape, Pod thì rất có thể nó vẫn là những từ xa lạ và rất mơ hồ. Để các hiểu đúng, hiểu chính xác được MTL và DTL là gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây.

 

MTL là gì?

MTL là viết tắt của cụm từ Mount To Lung là thuật ngữ để chỉ cách hút trong vape. MTL có cách hút khá giống với việc hút thuốc lá truyền thống. Người hút sẽ ém hơi ở miệng sau đó mới siết khói xuống phổi rồi mới thổi khói ra môi trường bên ngoài. Chính vì vậy kiểu hút này phù hợp với những người vừa chuyển từ thuốc lá qua thuốc lá điện tử.

DTL là gì?

DTL là viết tắt của cụm từ Direct To Lung là kiểu hút thường được người chơi hút lựa chọn. Vì nó giúp tạo ra những làn khói theo mong muốn của người chơi thông việc hút trực tiếp vào phổi và nhả khói ran gay sau đó mà không cần giữ lại trọng miệng.

 

Ưu nhược điểm của MTL

Ưu điểm

  • Việc vaping theo kiểu MTL không yêu cầu quá lớn về công suất, do đó bạn không cần lo lắng về vấn đề chai pin khi sử dụng thiết bị với công suất quá cao.
  • Giúp tiết kiệm tinh dầu hơn vì quá trình hơi hóa diễn ra chậm.
  • Bạn sẽ cảm thấy hơi vị tinh dầu rõ nét hơn vì khi thực hiện kĩ thuật hút MTL thường yêu cầu tỷ lệ PG cao hơn trong các lọ tinh dầu.

Nhược điểm:

  • Do có kĩ thuật hút giống với thuốc lá thông thường nên nó đòi hỏi khá cao về các đầu đốt mà các đầu đốt đó hiện đã lỗi thường và không dễ tìm mua trên thị trường.

Ưu nhược điểm của DTL

Ưu điểm

  • Mang lại sự thoải mãn cao hơn khi khói thuốc chạy thẳng trực tiếp xuống phổi và nhả ra ngoài.
  • DTL giúp tạo ra được nhiều khói hơn.

Nhược điểm

  • Vì khói thuốc trực tiếp xuống phổi nên sẽ gây cảm giác khó chịu cho người mới bắt đầu. Bên cạnh đó, với yêu cầu cao về tỷ lệ VG và nồng độ nicotine cao nên nó sẽ khó khăn trong việc lựa chọn tinh dầu.

Bài viết trên giải thích rõ 2 thuật ngữ MTL và DTL là gì? Nêu rõ ưu nhược điểm của từng loại. Với những chia sẽ đó, Pod Supplier mong muốn giúp các bạn tìm ra được phương pháp hút phù hợp với bạn thân hơn.

Đang xem: MTL và DTL là gì? Cách hút nào là phù hợp với bạn?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên