Chính sách bảo hành
1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Tất cả thiết bị mua tại Pod Supplier đều được áp dụng chính sách bảo hành nếu phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất. Các sản phẩm thân máy và đầu đốt được hưởng ưu đãi hỗ trợ kĩ thuật trọn đời.
Thời hạn bảo hành tất cả sản phẩm: 30 ngày
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Vẫn trong tình trạng ban đầu, còn tem bảo hành của Pod Supplier, hóa đơn, hộp thiết bị, nhãn mác.
Chưa qua tác động ngoại lực, va đập, rơi vỡ, chưa bị trầy xước.
Mạch điện tử không bị tinh dầu chảy vào, xung điện, chập mạch do sử dụng nguồn sạc không đảm bảo.
Chưa tháo gỡ, tự ý sửa chữa thiết bị.
Số điện thoại bảo hành trùng với số điện thoại đã ghi nhân mua hàng.
Sử dụng thiết bị đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
Sản phẩm mang tới bảo hành cùng đầy đủ hóa đơn và hộp sản phẩm.
Sản phẩm được đổi trả phải là sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.
3. CÁCH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM
3.1.Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng.
Quý khách vui lòng trực tiếp mang thiết bị lỗi qua cơ sở đã mua hàng để được kiểm tra và bảo hành thiết bị.
3.2.Đối với khách hàng mua hàng online.
Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm muốn bảo hành, hóa đơn và thanh toán phí vận chuyển gửi về Pod Supplier
Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và thông báo cho bạn trong thời gian sớm nhất.
4. QUY TRÌNH BẢO HÀNH, SỬA CHỮA VÀ GỬI TRẢ SẢN PHẨM
4.1.Đối với sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
Pod Supplier tiến hành kiểm tra đơn hàng và thông báo cho khách hàng trước khi gửi trả sản phẩm mới và thu hồi lại sản phẩm lỗi.
Trường hợp quý khách muốn đổi sang sản phẩm khác: Vui lòng đổi sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua.
4.2.Đối với sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
Pod Supplier kiểm tra đơn hàng và miễn phí công sửa chữa thiết bị cho khách.
Đối với thiết bị cần phải thay thế linh kiện, Pod Supplier sẽ thông báo cho khách và báo giá chi phí thay thế linh kiện sửa chữa trước khi tiến hành.
*LƯU Ý:
Pod Supplier sẽ thông báo và gửi trả sản phẩm cho quý khách hàng sau khi đã bảo hành hoặc sửa chữa thành công, thời gian từ 2 đến 5 ngày.
Trường hợp không thể sữa chữa, Pod Supplier sẽ thông báo tới khách hàng và gửi trả lại toàn bộ sản phẩm theo địa chỉ mà khách hàng gửi tới.
- Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng đã được sửa chữa hoặc đổi mới, Pod Supplier sẽ hỗ trợ thanh toán phí vận chuyển gửi lại sản phẩm cho khách hàng.
Xem thêm:
Chính sách thành viên