Tin tức

5 chai tinh dầu vape vị dừa cực mịn

5 chai tinh dầu vape vị dừa cực mịn

Là loại quả phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày. Thế nhưng trong thế giới tinh dầu thuốc lá điện tử hương vị của loại quả này lại không mấy phổ biến. Chính vì với những người yêu thích hương dừa đã gặp khá nhiều khó khăn để có thể tìm được một chai juice vị dừa phù hợp nhất với khẩu vị của bản thân. Hiểu được vấn đề anh em đang gặp phải, bài viết dưới đây Pod Supplier sẽ bật mí tới bạn Top 5 chại tinh dầu vape vị dừa siêu ngon

1. Pineapple Melon Coconut ( Dừa Dứa Dưa Gang Lạnh ) By Caballo Salt Nic

Nếu bạn cảm thấy vị dừa không là quá đơn giản và đang kiếm tìm một vị juice có sự góp mặt của hương dừa và nhiều lại trái cây khác trong tự nhiên thì chai juice Pinepple Melon Coconut Có lẽ sẽ làm bạn hài lòng. Dừa Dứa Dưa Gang 3 loại quả mang 3 sắc thái và hương vị khác nhau nhưng khi kết hợp lại lại cho ra hương vị hoàn hảo đến không tưởng. Vị thơm thanh mát của dừa, hương vị thơm phức đặc trưng của dứa chín cùng vị dưa gang có phần nồng nàn dịu nhẹ, khiến những ai đã từng thưởng thức cũng phải mê mẩn ngay.

2. Pina Colada ( Dứa Dừa Rượu Rum Lạnh ) By Circle Salt Nic

Đang ở nhà nhưng vẫn muốn trải nghiệm cảm giác chill chill ngay tại biển với một ly Pina Colada mát lạnh thì hãy thử ngay chai juice Pina Colada của nhà Cricle. Không mang sắc thái nặng như những chai juice vị rượu rum khác, Pina Colada sẽ cho bạn cảm nhận vị ngọt dịu nhẹ của dừa của dứa cùng chút cay nhẹ ở hậu vị sẽ khiến bạn tỉnh tảo và dâng trào cảm xúc hơn.

3. Pina Colada ( Dứa Dừa Lạnh ) By Vladdin Salt Nic

Dứa Dừa lạnh chai juice đang được yêu thích nhất trong bộ sưu tập hương vị của nhà Vladdin hiện nay. Ngoài vị thơn ngon đặc trưng của dừa và những quả dứa chín mọng thì độ lạnh cực đã của em này là điều mà nhiều người dùng rất thích. Với độ mát lạnh cực đại đó sẽ góp phần giúp bạn xua tan cái nằng nóng ói bức trong những ngày này. Vị thơm của juice và sức mạnh không hề tan biến ngay mà đọng lại trong khoang miệng bạn khá lâu sau khi hút.

4. Pineapple Coconut Banana Iced ( Dứa Dừa Chuối Lạnh ) By 7 Daze Fusion Salt Nic

Không chỉ người hút mà ngay cả những người đứng cạnh kế bên cũng phải mê mệt vì hương vị này. Tổ hợp hương vị được tạo nên từ dừa, dứa và những quả chuối chín vàng. Khi vape bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị ở từng tầng khác nhau. Bắt đầu từ vị thanh mát dịu nhẹ của dừa, tiếp đến là vị thơm ngọt của dứa và kết thúc bằng vị chuối thơm thơm béo ngậy. Tầng tầng lớp lớp hương vị khác nhau, nhưng lại quyện lại với nhau cực kì ăn í, đặc sắc.

5. Pineapple Coconut ( Dứa Dừa Lạnh ) By Romio Prime Salt Nic

Cũng là sự kết hợp từ dừa và dứa nhưng dường như khi vape bạn sẽ thấy được sự khác biệt hơn. Pineapple Coconut By Romio có vị ngọt nhẹ nhàng không gắt lại được mix thêm tinh chất bạc hà giúp đẩy độ lạnh của chai juice lên đồng thời giúp hạn chế tình trạng ngán vị khi sử dụng.

Địa chỉ bán tinh dầu vape uy tín?

Với những người đã có kinh nghiệm, đã có hiểu biết về tinh dầu vape thì việc tìm một địa chỉ cung cấp tinh dầu uy tín là khá dễ dàng. Nhưng với những vaper mới, kiến thức về thuốc lá điện tử nói chung và tinh dầu vape nói riêng còn hạn hẹp thì việc chọn được cửa hàng cung cấp tinh dầu vape uy tín lại rất khó khăn. Nếu vậy bạn có thể tham khảo ngay Pod Supplier - cửa hàng kinh doanh thuốc lá điện tử vape pod, phụ kiện, tinh dầu vape hàng đầu khu vực HCM hiện nay. Tinh dầu tại Shop đều được nhập trực tiếp tại hãng, có giấy từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên anh em có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề chất lượng.

Đang xem: 5 chai tinh dầu vape vị dừa cực mịn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên