Tin tức

𝟱 𝗹𝗼𝗮̣𝗶 𝗷𝘂𝗶𝗰𝗲 𝗣𝗼𝗱 𝗺𝗮́𝘁 𝗹𝗮̣𝗻𝗵 𝗻𝗲̂𝗻 𝘁𝗵𝘂̛̉ 𝘃𝗮̀𝗼 𝗺𝘂̀𝗮 𝗵𝗲̀ 𝗼̂𝗶 𝗯𝘂̛́𝗰.

𝟱 𝗹𝗼𝗮̣𝗶 𝗷𝘂𝗶𝗰𝗲 𝗣𝗼𝗱 𝗺𝗮́𝘁 𝗹𝗮̣𝗻𝗵 𝗻𝗲̂𝗻 𝘁𝗵𝘂̛̉ 𝘃𝗮̀𝗼 𝗺𝘂̀𝗮 𝗵𝗲̀ 𝗼̂𝗶 𝗯𝘂̛́𝗰.
Sự mát lạnh đến từ dòng Tokyo giúp giải toả căng thẳng với cái nóng của mùa hè ở Sài Gòn. 
Tokyo có mang đến một phiên bản Super Cool Saltnic được kích the nhiều và vị lên rất đầm. Cùng với đó là 20 vị khác nhau thoả sức cho anh em lựa chọn để trải nghiệm hết mùa hè nóng bức.Các bạn nhấp vào link để tham khảo dòng này bên shop nhé.
Bán Tokyo Supercool Pink Lychee 30ml tinh dầu pod system chính hãng giá rẻ  nhất thị trường tại tphcm
Nói đến mùa hè ta nghĩ đến ngay một chai nước ngọt giải khát nhỉ? Thay vào việc uống thì anh em có thể vaping với các dòng juice của hãng Project Ice được sản xuất từ Malay.
Với 2 vị Coca và Redbull được nhà sản xuất tạo nên giúp giải toả đi không khí áp lực của ngày hè. Project Ice không những có 2 loại nước tăng lực giải khát không mà còn có thêm vài chai vị trái cây với độ lạnh cũng không kém cạnh các dòng juice Mỹ là bao nhiêu. Các bạn nhấp vào link để tham khảo dòng này bên shop nhé. 
PROJECT ICE SALT | VPA GADGET SDN BHDPodsupplier sẽ mang đến cho các bạn dòng juice mang tên Usalt với độ the lạnh được chấm trên thang 8/10 sẽ mang lại cho anh em cảm giác lạnh giá giữa mùa hè.
Với các vị đặc trưng là các loại trái cây riêng lẻ và có khoảng 10 vị để anh em có thể trải nghiệm các vị thích hợp với bản thân. Các bạn nhấp vào link để tham khảo dòng này bên shop nhé. https://podsupplier.vn/search?type=product&q=filter=(title%3Aproduct%20contains%20usalt)
Juice Usalt E-Liquid saltnic 30ml/30mg - Vape Pod Hà NộiDòng tinh dầu mới hiện nay được sản xuất chính là dòng Bushou Saltnic. Với công thức được làm chủ yếu là mix các loại trái cây lại với nhau mang đến một hương vị cực kì đậm đà và hương thơm dịu ngọt.
Không thể không nói đến độ the trong công thức thành phần của dòng Bushou. Đủ để anh em Vaping mà không ngán ngẩm và mang lại cảm giác chillin đến cho các Vaper. Các bạn nhấp vào link để tham khảo dòng này bên shop nhé. https://podsupplier.vn/search?type=product&q=filter=(title%3Aproduct%20contains%20bushou%20salt) 
Salt BUSHOU 30MG/50MG – VAPEStreet
Cuối cùng thì không thể kể đến chai kích the cho các loại tinh dầu saltnic/freebase.
Thành phần chủ yếu của chai này chính là độ the lạnh để anh em có thể châm thêm vào nếu muốn vaping the hơn lạnh hơn. Với 1 đầu pod đã châm tinh dầu, anh em chỉ cần nhỏ thêm khoảng 2-3 giọt tuỳ vào độ the anh em muốn để tăng phần lạnh của juice. Các bạn nhấp vào link để tham khảo dòng này bên shop nhé. https://podsupplier.vn/products/cooling-booster-tinh-dau-kich-the
 Cooling Booster ( Tinh Dầu Kích The )

Đang xem: 𝟱 𝗹𝗼𝗮̣𝗶 𝗷𝘂𝗶𝗰𝗲 𝗣𝗼𝗱 𝗺𝗮́𝘁 𝗹𝗮̣𝗻𝗵 𝗻𝗲̂𝗻 𝘁𝗵𝘂̛̉ 𝘃𝗮̀𝗼 𝗺𝘂̀𝗮 𝗵𝗲̀ 𝗼̂𝗶 𝗯𝘂̛́𝗰.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên