Tin tức

5 thương hiệu Pod 1 lần phổ biến nhất hiện nay.

5 thương hiệu Pod 1 lần phổ biến nhất hiện nay.

Bạn là fan của thuốc lá tiện lợi Pod 1 lần nhưng đang phân vân mãi không biết nên lựa chọn sản phẩm của hãng nào để sử dụng. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn Top 5 thương hiệu Pod 1 lần phổ biến và có lượng người dùng nhất năm 2022 ngay dưới đây nhé!

Top 5 thương hiệu Pod 1 lần uy tín nhất hiện nay.

1. RandM Tornado

Trong những năm gần đây, RandM Tornado nổi lên như một hiện tượng và được đông đảo người dùng biết tới. Thương hiệu này luôn tìm cách thiết kế phần cứng sáng tạo nhất để đưa được hương vị tốt nhất vào thiết bị của mình. Không những thế, trong quá trình sản xuất, pin, eliquid đều được kiểm soát và dán tem nghiêm ngặt. Thế nên, khi mua sản phẩm của nhà Randm Tornado anh em hoàn toàn có thể dựa vào phần tem để phân biệt hàng thật giả.

Đặc biệt, hãng còn cho ra nhiều dòng sản phẩm có số hơi hút kỷ lục và cao nhất lên tới 10000 hơi, một con số mà chưa có bất kỳ một nhà sản xuất thuốc lá điện tử Pod 1 lần có thể vượt qua trước đó. Các dòng sản phẩm nổi bật của RandM Tornado:

RandM Tornado 6000 Hơi 850mAh 12ML Pod 1 Lần

RandM Tornado 7000 Hơi 850mAh 14ML Pod 1 Lần

RandM Tornado 7800 Hơi 850mAh 15ML Pod 1 Lần

RandM Tornado 9000 Hơi 850mAh 18ML Pod 1 Lần

RandM Tornado 10000 Hơi 850mAh 20ML Pod 1 Lần

2. IJOY LIO BOOM

Không quá nổi bật về số hơi hút, nhưng IJOY LIO BOOM vẫn là cái tên được nhiều vaper lựa chọn. Với phiên bản mới nhất IJOY LIO BOOM cho ra số hơi hút cao nhất là 3500 hơi nhưng bù lại hãng lại áp dụng công nghệ Mesh với lõi đốt 1,0 ohm và công suất 12W hỗ trợ trải nghiệm MTL với hương vị tuyệt đỉnh.

22 hương vị juice khác nhau cùng với đó là ngưỡng nồng độ nicotine đạt mức 30mg, 50mg cho phép người chơi thỏa sức lựa chọn.

Ngoài ra, chất liệu dùng để chế tạo thân máy cũng rất được chú trọng, khi sử dụng vật liệu PCTG giúp cho trọng lượng pod 1 lần nhẹ hơn để người dùng có thể thoải mái cầm đi và tiện khi vaping.

3. Meshking

Nghe có vẻ xa lạ nhưng đây là cha đẻ của dòng Pod 1 lần đình đám Minion Mesh X 4000 puffs disposable được người người yêu thích bấy lâu nay đó nha. Meshking là một thương hiệu pod dùng 1 lần đến từ Trung Quốc, được các vaper đánh giá cao về thiết kế, mẫu mã tỉ mỉ đến từng milimet. Thương hiệu này đã từng đứng top rất cao cộng đồng vape thế giới về các dòng thương hiệu pod 1 lần cháy nhất hiện nay. Meshking không ngừng tìm tòi và cho ra các sản phẩm có màu sắc, kích thước khác nhau. Meshking đi liền với hai từ thời thượng và đẳng cấp. Nhưng có lẽ vượt trội nhất trong số sản phẩm đó chính là:

Minion Mesh X 4000 puffs disposable

Minion Mesh X có ngoại hình vô cùng khác biệt khi dựa trên nhân vật hoạt hình Minions vui nhộn. Mỗi hương vị sẽ tương ứng với một màu sắc và một biểu cảm khác nhau của những chú Minions.

Với nồng độ nicotine 3% và 5% thiết bị này tạo nên sự đậm đà sau mỗi hơi hút. Cùng với đó, Mesh X Minion được tích hợp sạc Type-C để có thể sử dụng tối đa được 4000 hơi hút. Và công suất luôn là mạnh mẽ đến hơi hút cuối cùng.

4. RUOK Energy

Mới ra mắt thị trường vào đầu năm nay, nhưng nhờ vào sự nổi bật đến từ hương vị thương hiệu Pod 1 lần Ruok Energy đã nhanh chóng được nhiều người biết tới, dần dần trở thành một trong những cái tên có lượt tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian qua.

Thân máy được khoác lên một lớp áo với họa tiết vô cùng bắt mắt, mỗi hương vị sẽ sở hữu vẻ ngoài khác nhau. Đáy pod được trang bị cổng sạc USB Type-C cho phép anh em sạc lại pin và thưởng thức hết toàn bộ tinh dầu có bên trong thiết bị. Ngoài ra nó cũng được trang bị núm xoay điều chỉnh luồng không khí, thao tác đơn giản nhưng giúp anh em trải nghiệm nhiều phong cách vaping hơn.

Máy được tích hợp sẵn bình juice 12ml 50ni đã được đổ đầy, do đó anh em có thể thưởng thức tối đa lên tới 5000 hơi.

5. Gcore Rodeo

Gcore Rodeo một trong những thương hiệu Pod 1 lần đời đầu, góp phần đưa phân khúc Pod 1 lần lớn mạnh như hôm nay. Dù trải qua nhiều biến động của thị trường cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ mới, Gcore Rodeo vẫn vậy dòng Pod 1 lần có hơi hút cao nhất chỉ đạt 1600 hơi nhưng vẫn luôn được nhiều vaper yêu thích, luôn đặt hãng lên đầu danh sách tìm kiếm mỗi khi nhắc tới Pod 1 lần. Bởi hương vị Gcore Rodeo cung cấp cho người chơi là vô cùng khác biệt, một hương vị vừa đủ chạm tới trái tim người dùng.

Trên đây là top 5 thương hiệu pod 1 lần uy tín nhất hiện nay, mọi sản trong bài viết đều đã có mặt tại Pod Supplier. Pod Supplier sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất trên trang. Nếu anh em cảm thấy cây pod 1 lần nào xứng đáng trong top này, hãy comment ngay dưới bài viết để thêm nhiều người cùng biết nhe!.

Đang xem: 5 thương hiệu Pod 1 lần phổ biến nhất hiện nay.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên