Tin tức

Bộ sưu tầm vị juice đặc sắc nhất của Alaska 1912

Bộ sưu tầm vị juice đặc sắc nhất của Alaska 1912
Thông tin về Alaska 1912 mà các bạn có thể đã biết. 
Dòng tinh dầu mang tên Alaska 1912 được ra mắt vào năm 2023. Đây là một juice khá mới mẻ trên thị trường nhưng chưa chắc các bạn đã biết rằng juice này cùng thương hiệu sản xuất mang tên Vladdin, là một hãng cực kỳ nổi tiếng trong ngành sản xuất Pod System và gần đây đưa ra các loại tinh dầu cho Pod System cực mới mẻ. Các loại tinh dầu của hãng được sản xuất tại Trung Quốc, đây là thị trường tinh dầu lớn nhất nhì trên Thế giới. Nhờ có nguồn gốc, xuất thân rõ ràng nên tinh dầu Alaska 1912 có chất lượng cực kì tốt và mang lại sự uy tín về thương hiệu. 
Hương vị mà dòng Alaska 1912 mang lại. 
Alaska là dòng tinh dầu Pod cao cấp được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng Vladdin, những hương liệu được chọn lọc tỉ mỉ và chăm chút từng chút một qua khâu sản xuất để cho ra được những hương vị chuẩn nhất và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho giới Vape. Cùng PodSupplier điểm qua bộ sưu tầm vị Juice đặc sắc nhất của Alaska 1912 nhé.  
- Mango ( Xoài Lạnh ) By Alaska 1912 Salt Nic 30ML 
Qua từng khâu được chăm chút tỉ mỉ, dòng Alaska đã mang lại một vị xoài tuyệt đỉnh, với hương thơm nồng nàn từ trái xoài chín cây kèm theo vị ngọt thanh từ đặc trưng của dòng juice mang lại đã tạo ra một cảm giác trải nghiệm tuyệt vời cho anh em Vaper. Hậu vị được đánh giá khá cao qua vị xoài chín, đem lại lưu hương trong vòm họng nhằm đánh vào cảm nhận cho người sử dụng tạo thêm cảm giác thật nhất từ vị xoài chín cây. 

-> Xem thêm : Tinh dầu vị Xoài saltnic. 
- Banana ( Chuối Lạnh ) By Alaska 1912 Salt Nic 30ML
Banana là vị chuối, vị chuối với độ ngọt đặc trưng và thơm mùi chối sẽ làm anh em đê mê ngay sau khi vừa nếm thử. Vị chuối ngon và được vương vấn lâu ở hậu vị sau khi hút. Độ ngọt ngào từ chuối và làn khói đưa ra thơm ngát mang lại sự yêu thích hơn đến với các chai juice vị trái cây.  

->  Xem thêm : Tinh dầu vị Chuối saltnic.
- Grape ( Nho Lạnh ) By Alaska 1912 Salt Nic 30ML
Được sản xuất bằng công thức nho ủ nguyên chất, đem lại vị nho hoàn mỹ nhất từ thương hiệu đến người dùng. Với vị nho thì không cần phải bàn cãi, đây là hương vị mà khi hút anh em sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu nhẹ không quá gắt trong từng hơi hút. Hút và thở ra để cảm nhận được vị nho rõ ràng và chưa từng có ở bất kỳ hãng nào. 

-> Xem thêm : Tinh dầu vị Nho saltnic
- Peach ( Đào Lạnh ) By Alaska 1912 Salt Nic 30ML
Nhờ đến sự chọn lọc kĩ càng trước khi tạo ra thành phẩm, với vị đào được chọn ra những trái đào tươi nhất và chiết xuất thành dạng lỏng tinh dầu, có độ thanh ngọt cực cuốn hút, vị được thể hiện ra rõ ràng trong từng lần hút và lưu giữ lại hương vị đào rất lâu, làn khói cũng tỏa ngát mùi hương đào chín mộng tạo cảm giác thư giãn trong thời gian mệt mỏi và cái xua tan đi cái nóng bởi độ lạnh có trong juice. 

-> Xem thêm : Tinh dầu vị Đào saltnic
- Green Apple ( Táo Xanh Lạnh ) By Alaska 1912 Salt Nic 30ML
Hương vị Táo Xanh nồng nàn mang lại cảm giác chillin và khá say, dành cho những Vaper yêu thích nồng độ nicotine và cảm giác say nicotine. Vị có độ chân thật tuyệt vời của hương táo xanh, khi hút anh em sẽ cảm nhận được vị ngọt nhẹ và hương thơm của táo thì không lẫn vào đâu được. Từng hơi thở và Vaping sẽ tạo ra cảm giác lân lân cho anh em cảm nhận rõ ràng nhất từ Táo. 

-> Xem thêm : Tinh dầu vị Táo saltnic 
- Watermelon ( Dưa Hấu Lạnh ) By Alaska 1912 Salt Nic 30ML
Như cái cách mà Mai An Tiêm đã làm trong " Sự tích dưa hấu " thì nhà Alaska cũng đã chọn lọc và nuôi trồng kĩ càng trước khi gửi đến cho các anh em. Với hương vị Watermelon này thì khi hút sẽ cảm nhận vị dưa hấu ngọt mộng nước và mùi vị dịu nhẹ thơm ngát của dưa hấu khi làn khói được đưa ra. Hương vị tập trung vào vị ngọt hơn nên đã tạo ra được vị ngọt xuất sắc trong từng làn khói mỗi khi anh em Vaping. Hậu vị sẽ giữ lại mùi dưa hấu lâu hơn bao giờ hết. Cùng với độ lạnh nhẹ đã giúp anh em xã stress sau ngày dài mệt mỏi. 

-> Xem thêm : Tinh dầu vị Dưa hấu saltnic 
- Lychee ( Vải Lạnh ) By Alaska 1912 Salt Nic 30ML
Đối với vị vải, đây là một loại vải thều ngọt nước, không được sấy khô khi tạo ra sản phẩm. Nên vị Lychee sẽ có độ ngọt từ nước vải tươi làn khói khi hóa hơi sẽ tạo ra cho anh em vị thơm ngọt. Độ ngọt dịu từ vị sẽ ngọt ngay đầu lưỡi tạo cảm nhận thật nhất cho anh em, vị vải sẽ khác đôi chút với các vị khác từ dòng Alaska ở hậu vị sẽ không tồn đọng lâu nhưng sự dịu dàng ở cuốn họng khi Vaping được tăng cao hơn. 
-> Xem thêm : Tinh dầu vị Vải saltnic.
- Hami Melon ( Dưa Gang Lạnh ) By Alaska 1912 Salt Nic 30ML
Vị thơm từ dưa gang mang lại từ nhà Alaska mang đến mùi hương mát lạnh giải nhiệt ngay ngày hè nắng nóng. Vị dưa gang có độ ngọt thanh và hương dưa gang được thể hiện rõ ràng sau mỗi lần Vaping, tạo cho anh em dư vị tuyệt vời chưa từng có. Cùng đó là độ lạnh giúp anh em có cảm giác thoải mái nhất khi Vaping. 

-> Xem thêm : Tinh dầu vị Dưa gang saltnic. 
- Taro ( Khoai Môn Lạnh ) By Alaska 1912 Salt Nic 30ML
Alaska 1912 có hương vị độc lạ được chiết xuất từ khoai môn, đây là hương vị ngọt đậm, vị ngọt bùi bùi của nó sẽ làm cho anh em cảm thấy thoải mái hơn, yêu đời hơn ( độ ngọt giúp tăng các Hoocmon vui vẻ ). Ngoài vị ngọt thì Khoai môn còn đem lại hương thơm đậm đà cùng chút vị béo và hơi gắt nhẹ ở cổ họng khi Vaping cùng đó là làn khói tỏa ra cực thơm và dịu không gây ảnh hưởng những người xung quanh và cả bản thân chúng ta. 
 
Công thức của hãng Alaska có gì đặc biệt. 
Có thể các bạn đã biết, mỗi thương hiệu sẽ có riêng phương thức sản xuất và công thức khác biệt nhau. Với tinh dầu của thương hiệu Vladdin thì hoàn toàn cách biệt với những hãng đã từng sản xuất tinh dầu Pod/Vape. Vladdin đầu tư và nghiên cứu hàng ngàn lần công thức thông qua các yếu tố chính là độ VG/PG hương liệu thành phẩm và nồng độ Nicotine để cho ra được một chai juice hoàn hảo nhất về độ đánh vị cũng như nicotine cùng với đó là đảm bảo an toàn về sức khỏe chuẩn theo bộ Y tế đề ra. Với công thức và cách thức tạo ra một chai tinh dầu có tâm cũng có tầm đã khiến nhiều anh em làm tín đồ cho dòng juice của Vladdin nói chung và Alaska nói riêng. 
Nơi mua tinh dầu uy tín, chính hãng ? 
Để tìm được một chỗ uy tín và chính hãng để đảm bảo về sức khỏe cũng như có được trải nghiệm tốt nhất rất khó cho các anh em Vaper, vì thời hiện đại việc sản xuất hàng giả, kém chất lượng đã không còn là vấn đề xa lạ. Nơi bạn có thể yên tâm và đặt niềm tin vào chỉ có thể tại PodSupplier, chúng tôi cam kết hàng chính hãng được kiểm duyệt gắt gao để có thể nhập về và đáp ứng nhu cầu của bạn. Hãy ghé qua shop ( đ/c 367 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1 ) hoặc order qua Podsupplier để mua hàng nhé.  
 
 
 
 
 
 

Đang xem: Bộ sưu tầm vị juice đặc sắc nhất của Alaska 1912

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên