Tin tức

Box Mod là gì? Ưu nhược điểm của Box Mod? Địa điểm mua Box Mod chính hãng?

Box Mod là gì? Ưu nhược điểm của Box Mod? Địa điểm mua Box Mod chính hãng?

Box Mod là gì?

 

Nếu bạn là một người yêu thích sự mạnh mẽ không thể nào không biết đến Box Mod. Dù ra đời sau Vape nhưng nó lại rất được yêu thích hiện nay. Box mod là sản phẩm đánh dấu bước tiến lớn của ngành công nghiệp thuộc lá điện tử. Dòng máy này thường có Pin rời giúp thời gian Vaping kéo dài hơn và lâu hơn những loại Vape pen thông thường. Không dừng lại ở đó, Box mod thường được lắp thêm một bộ chip thông minh giúp kiểm soát dòng điện ra vào, rút ngắn thời gian hóa hơi tinh dầu. Tức là bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tới coil mang đến những hơi khói thơm ngon nhất. Từ đó tối ưu hóa trải nghiệm của mình với Vape.

Dù được đánh ra là dòng sản phẩm tân tiến nhất của của ngành thuốc điện tử hiện nay nhưng nó vẫn mang trong những ưu và nhược điểm riêng.

Ưu điểm của Box mox

Kiểm soát được nhiệt điện và điện áp

Với những chiếc Box mod bạn có thể tùy chỉnh nhiệt điên và điện áp sao cho việc tạo khói và cảm nhận tinh dầu phù với nhu cầu bản thân. Bên cạnh đó, nó còn giúp hạn chế việc cháy bông ở coil vape hoặc hút với công suất cao gây ra hiện tượng chập chờn.

Hít được lâu hơi

Với cao suất cao hơn sao với những dòng vape pen, Box mod sẽ giúp bạn tận cảm giác hút được những hơi sâu và lâu hơn mà không sợ bị cháy máy.

Thời gian sử dụng pin khủng

Với những chiếc Box Mod bạn không cần phải lo lắng sẽ bị gián đoạn cảm giác Vaping trong ngày khi dung lượng pin của nó có thể giúp bạn sử dụng từ 1 đến 2 ngày

Nhiều kiểu dáng để lựa chọn

Thiết kế đa dạng, kiểu dáng phong phú giúp bạn thoải mái lựa chọn khi mua box mod

Nhược điểm của Box Mod

Kích thước lớn

Công suất cao, dung lớn pin lớn đi đôi với vị làm kích thước của nó cũng lớn hơn so với những dòng vape pen thông thường.

 

Khó sử dụng đối với những người mới.

Đối với những chiếc Vape pen bạn chỉ cần bấm nút là đã có thể sử dụng nó. Vì thích hợp nhiều công nghệ mới và tối tân hơn nên nó gây ra khá nhiều bối rối cho những người mới lần đầu sử dụng.

Địa điểm mua Box Mod chính hãng?

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán Box Mod chính hãng mọc lên. Tuy nhiên, nó có thật sự chính hãng hay không thì không phải Vaper nào cũng có thể nhận ra được điều đó. Chính vậy ở bài viết nãy sẽ chia sẽ cho các bạn một địa điểm cung cấp Bod\x mod cực uy tín hiện nay là Podsupplier. Với nguồn hàng rõ ràng và đã được thậm định. Bên cạnh đó, shop còn có đội ngũ bán hàng hết sức nhiệt tình sẵn sàng tư vấn và chia sẽ cho bạn những thắc mắc gặp phải đối với sản phẩm cũng như vấn đề liên quan đến thuốc lá điện tử. Chính vì vậy, bạn nên thường xuyên ghé Shop được giải đáp các thắc mắc nếu có nha.

Đang xem: Box Mod là gì? Ưu nhược điểm của Box Mod? Địa điểm mua Box Mod chính hãng?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên