Tin tức

Brewell Freebase - tinh dầu freebase siêu ngon

Brewell Freebase - tinh dầu freebase siêu ngon

Bạn đang tìm kiếm một dòng tinh dầu vape có nồng độ nicotine thấp để có thể trải nghiệm cảm giác thư giãn, thả mình trong những làn khói dày đặc. Nhưng với hàng ngàn thương hiệu tinh dầu có mặt trên thị trường như hiện nay lại khiến bạn hoang mang và chưa biết nên lựa chọn juice của hãng để có thể thưởng thức. Nếu vậy bạn nên bắt đầu với tinh Brewell Freebase, sự thơm ngon độc đáo trong những chai juice Brewell Freebase có lẽ sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Đôi nét về tinh dầu Brewell Freebase.

Brewell dòng juice huyền thoại gắn liền với nhiều anh em chơi khói đời đầu. Brewell nhà sản xuất tinh dầu có xuất xứ từ Mỹ. Nếu các thương hiệu tinh dầu khác hiện nay đang chú tâm vào việc nghiên cứu các dòng juice saltnic có nồng độ nicotine đang rất được yêu thích thì Brewell lại lựa chọn lối đi riêng. Hãng chú vào việc phát triển dòng tinh dầu freebase có nồng độ nicotine ở mức thấp hơn. Với lối đi này, Brewell hướng tới việc mang lại cho người dùng những giây phút nhẹ nhàng thư thái. Chính vì thế, trong bộ sưu tập hương vị của yếu là hương vị trái cây tự nhiên.

5 vị juice mà bạn nhất định phải thử khi lựa chọn tinh dầu Brewell Freebase.

1. Melon Breazy (Dưa Gang Lê Lạnh) By Brewell Freebase

Melon Breazy là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 lại quả mang sắc thái mát lạnh được tạo thành từ dưa gang và lê. Với hương vị có phần hơi nồng nàn của dưa gang nhưng lại được cân bằng bởi vị lê ngọt thanh dịu nhẹ. Nếu chưa từng thử qua chai juice này, vậy hãy một lần thử sức với hương vị độc đáo đó chắc chắn có thể làm đốn tin bạn.

2. Watermelon Kiwi (Dưa Hấu Kiwi Lạnh) By Brewell Freebase

Nằm trong bộ sưu tập hương vị của Brewell Freebase và đang là sự lựa chọn số một của nhiều người chơi khói thời điểm hiện tại. Watermelon Kiwi là sự pha trộn tuyệt hảo của dưa hấu chín đỏ mọng nước cùng kiwi xanh giòn. Với hương vị thanh ngọt của dưa hấu pha chút chua nhẹ từ kiwi hứa hẹn đem lại hương vị bùng nổ cho anh em dân chơi vape.

3. Pineapple Coconut Rum (Dứa Dừa Rượu Rum Lạnh) By Brewell Freebase

Nếu Tropical House thành công trong hương vị dứa dừa rum saltnic thì Pineapple Coconut Rum By Brewell lại chiếm lĩnh thị trường với hương vị đó trong dòng Freebase. Brewell Pineapple Coconut Rum với hương vị Dứa dừa rượu rum chuẩn vị, độ ngọt nhẹ, dễ chịu, the mát nhẹ dành cho ai không dùng được lạnh. Nông độ nicotine ở mức thấp tạo cảm giác nhẹ nhàng và êm ái khi sử dụng. Pineapple Coconut Rum sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn vào những buổi tiệc chill chill.

4. Orange Soda (Soda Cam Lạnh) By Brewell Freebase

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm vị nước nước cam Soda Cam ngay trong chính những hơi vape thì nên thử ngay Orange Soda của nhà Brewell. Orange Soda sở hữu vị ngọt thanh khiết hoà cùng hơi gas tươi mát. Mang tới cảm giác sảng khoái cho người dùng mỗi khi trải nghiệm. Với hương vị ngọt ngào êm dịu đặc trưng. Chai tinh dầu này sẽ vô cùng phù hợp với những những anh em Vaper yêu thích vị tinh dầu ngọt đậm cũng những làn khói mạnh mẽ.

5. Grape Candy (Kẹo Nho Lạnh) By Brewell Freebase

Cùng ôn lại tuổi thơ với những chiếc kẹo nho dẻo dẻo thơm ngon ngay trong chính chai juice Grape Candy By Brewell thôi nào. Grape Candy có vị ngọt ngào của nho hòa cùng hương thơm ngát êm dịu. Tạo nên sự trọn vẹn cả về hương và vị cho người dùng mỗi khi thưởng thức. Mùi hương mạnh mẽ đặc trưng đó không chỉ lưu lại trong khoang miệng bạn sau khi hút mà còn giữ lại trong không khí cực lâu.

Từ bài chia sẽ trên, nếu anh em đã lỡ say nắng chai juice nào của Brewell thì hãy nhanh nhanh ghé ngay Pod Suplier tại 367 Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM để mua được hàng chính hãng với giá bán ưu đãi nhất nhé!

Đang xem: Brewell Freebase - tinh dầu freebase siêu ngon

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên