Tin tức

Đâu là juice Malaysia ngon nhất hiện nay

Đâu là juice Malaysia ngon nhất hiện nay

Sau juice Mỹ thì juice Malaysia là loại tinh dầu vape được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Dù chất lượng không thể sánh bằng jucie Mỹ nhưng bấy nhiều đấy cũng đã quá đủ để làm giới Vaper yên tâm. Bù lại, juice Malaysia thường có nhiều hương vị để lựa chọn đặc biệt là nhóm vị hoa quả. Ngoài ra, mức giá khá rẻ cũng là một ưu điểm lớn của loại tinh dầu này. Vậy đây là những thương hiệu juice đáng sử dụng nhất đến từ Maylasia hiện nay. Cùng tìm kiếm đáp án ngay dưới bài viết này cùng Pod Supplier nhé!

Tinh dầu vape Nasty

Nasty Juice là một thương hiệu tinh dầu vape có trụ sở tại Tampin, Malaysia, được thành lập vào tháng 8 năm 2015 Pak Din và cộng sự tốt của anh ấy Mr. Loque.

Không chú trọng đến chất lượng sản phẩm mang lại, các juice của Nasty luôn được đầu tư cao về ngoại hình. Cùng chiến lược PR và kế hoạch Marketing cụ thể đã giúp Nasty nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

Sau khi được đạt Tiêu Chuẩn FDA Hoa Kỳ, juice Nasty càng vươn xa và bành trướng thế lực ra toàn cầu.

Hiện juice Nasty bao gồm các dòng sản phẩm chính sau: Nasty Salt, Nasty Cush Man, Nasty Berry, Nasty Tobacco,.. Trong đó, Nasty Salt, Nasty Cush Man là 2 dòng được đánh giá cao nhất và mang lại danh số lớn nhất cho thương hiệu

Tinh dầu vape Tickets Brew.Co

Nhắc đến tinh dầu Maylaysia thì tuyệt đối không thể bỏ qua cái tên này - Tickets Brew.Co. Không quá nổi trội như Nasty juice nhưng Tickets Brew.Co đã để lại nhiều dấu ấn nhất định.

Đầu năm 2019 họ đã bắt đầu xuất khẩu các lô tinh dầu vape của mình sang châu Âu và đạt được nhiều đánh giá tích cực, vào giữa năm 2020 dòng tinh dầu vape này mới bắt đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam.

S'MORES MOCHA BREEZE (Cà Phê Mật Ong) By Barista Brew Co, Caramel Macchiato (Cà Phê Caramel) By Barista Brew Co đang là 2 cái tên thu hút nhất hiện tại bởi hương cà phê đậm đà, bật vị.

Tinh dầu vape Fantasy

Tập trung và đánh mạnh vào nhóm vị trái cây, chính điều đó đã giúp thương hiệu Fantasy gặt hái nhiều thành công. Nguyên liệu để sản xuất juice luôn được Fantasi chú trọng, do đó khi dùng tinh vape Fantasi bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt và rất chân thực, giống như đang thưởng thức một ly nước ép trái cây thứ thiệt.

Những vị juice Fantasy đáng thưởng thức nhất phải kể đến là Orange (Nước Ép Cam) By Final Fantasy, Mango (Xoài) By Final Fantasy, Grape (Nho Lạnh) By Final Fantasy, Honeydew (Dưa Lưới Lạnh) By Final Fantasy

Trên đây là 3 cái tên juice Maylaysia đáng hút nhất thời điểm hiện tại, và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua tinh dầu vape thì Pod Supplier chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn rồi đó.

Đang xem: Đâu là juice Malaysia ngon nhất hiện nay

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên