Tin tức

Đâu là loại pod 1 lần dùng được yêu thích nhất hiện nay?

Đâu là loại pod 1 lần dùng được yêu thích nhất hiện nay?

Pod 1 lần là loại Pod đang được rất nhiều Vaper lựa chọn hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chỉ ra lí do vì sao nó lại được yêu thích đến như vậy. Đồng thời, sẽ chia sẽ đến các bạn 5 loại pod 1 lần siêu việt và được nhiều người lựa chọn nhất.

Pod 1 lần là gì?

Là loại Pod có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn. Với một chiếc 1 pod 1 lần thông thường thì thời gian sử dụng giao động từ 300 -1600 hơi. Sau đó, bạn có thể bỏ đi – giống như tên gọi của nó.

Không giống như các loại Pod system khác Pod 1 lần giúp bạn tiếp kiệm thời gian khi không thực các công việc sạc pin, thay coil, bông, đầu pod và phải châm tinh dầu lúc nó hết. Nó được tích hợp pin sẵn cùng tinh dầu, cho phép người dùng sử dụng luôn mà vẫn tận hưởng được hương vị thơm ngon của khói thuốc.

Vì sao Pod 1 lần lại được yêu thích?

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Mỗi cây Pod 1 lần đều được thiết nhỏ gọn chỉ bằng một ngón tay nên rất tiện cho việc có thể luôn mang theo bên mình. Bên cạnh đó, với ưu điểm là dễ sử dụng hơn các loại Pod khác cũng là lí do mà nó được yêu thích đên vậy.

Khói thuốc an toàn

Không giống như thuốc lá truyền thống, khói thuốc của pod 1 lần được tạo thành từ quá trình hơi quá của tinh dầu vape nên không độc và rất thân thiện với những người xung quanh.

Độ thỏa mãn cao, nhiều hơi vị để lựa chọn

Tuy nó chỉ là dòng Pod mini nhưng lại có rất nhiều hơn vị để cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Bên cạnh, nồng độ nicotin cao cũng giúp bạn thỏa mãn trong quá trình Vaping.

Top 5 loại Pod 1 lần được ưa chuộng nhất

Bmor Nitro 5ml 1500 Puffs

Là phiên bản nâng cấp của Bmor Nitro 3.5ml 1000 hơi cho phép bạn kéo dài thời gian sử dụng hơn. Bên cạnh đó, với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cũng là một điểm cộng khiến em này được nhiều người yêu thích như vậy.

Hyppe Max Flow 2000 Puffs 6ml

Là em có công suất khủng nhất. Với dung tích bình chứa tinh dầu là 6ml nên cho bạn trải nghiệm lên tới 2000 hơi. Bên cạnh đó, với 13 hương vị được tạo ra chắc chắn sẽ tạo cho bạn những cảm giác tuyệt vời khi sử dụng.

 

Bmor Selva 5.5ml 2000 Puffs

Lại là một em có số lần hơi khủng lên tới 2000 hơi. Bên cạnh, Pin 1100mAh cho phép nó có thể kéo dài hoạt động lên tới 2 tuần.

 

Gcore Rodeo 1600 Puffs 6ml

Gcore Rodeo dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Tuy mới ra mắt cách đây không lâu, nhưng em này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách khàng nhờ sự độc đáo đến từ mỗi hương vị mà nó tạo ra. Mà đặc biệt phải nhắc đến hiện nay là hương vị trà sữa, hương vị duy nhất của dòng sản phẩm này luôn được cả 2 phái săn đón mỗi khi cập bến.

 

PUFF XXL 1600 Puffs

Dòng Pod 1 lần có Pin khủng nhất khi lên tới 1200mA. Cho bạn kéo dài thời gian trải nghiệm cùng những hơn vị tuyệt vời mà nó mang lại.

Đó là những chia sẽ của Pod Supplier về Pod 1 lần. Nếu đã hiểu rõ chúng và đang tìm cho mình một cây Pod 1 lần, hãy truy cập vào https://podsupplier.vn/ bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ khi mua hàng tại đây đó nha.

Đang xem: Đâu là loại pod 1 lần dùng được yêu thích nhất hiện nay?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên