Tin tức

Địa chỉ bán Occ SMOK RPM 40 Pod chính hãng?

Địa chỉ bán Occ SMOK RPM 40 Pod chính hãng?

SMOK RPM 40 Pod là thiết bị Pod hiện đang được rất nhiều vaper trẻ lựa chọn hiện nay bởi ngoài hình ấn tượng cùng công năng mạnh mẽ bên trong. Tuy nhiên để có thể duy trì trải nghiệm vaping với SMOK RPM 40 Pod một cách tuyệt với nhất anh em cần chú ý tới occ, cần thay mới đúng định kỳ và chọn mua đúng hãng chính hãng. Để hiểu hơn về OCC SMOK RPM 40 và biết được địa chỉ cung cấp uy, hãy theo dõi hết phần còn lại của bài viết dưới đây.

Đặc điểm của Occ SMOK RPM 40 Pod?

Smok RPM 40 Pod là dòng Pod cao cấp được sản xuất bởi ông trùm thuốc lá điện tử nổi tiếng trong ngành Smok. Máy được trang bị pin 1500mAh và có công suất tối đa đạt 40W nên thiết bị có thể sử dụng tốt cả 2 dòng juice salt nic và freebase hiên nay.

Occ được dùng để thay thế cho Smok RPM 40 Pod là Coil Occ RPM 0.4 Ohm và Coil OCC DC 0.6 Ohm cả 2 đều được làm từ chất liệu cap cấp, vì thế khả năng đốt cháy juice rất nhanh và hương juice tạo ra cũng vô cùng đậm đà.

Tuổi thọ của Occ SMOK RPM 40 Pod là bao lâu?

Sau một thời gian sử dụng, người dùng cần phải thay thế Occ để hương vị hút thêm đậm đà hơn, ngon hơn. Đặc biệt để tránh hiện tượng dầu bị cháy khét, lượng khói ra ít hay bị rò rỉ dầu trong quá trình sử dụng.

Thông thường, các anh em cần thay Occ sau từ 5 - 7 ngày dùng pod. Nếu sử dụng và vệ sinh đúng cách thì thời gian thay occ sẽ lâu hơn trong khoảng 10 ngày.

Cách kéo dài tuổi thọ của Occ SMOK RPM 40?

Tuổi thọ của Occ SMOK RPM 40 phụ thuộc rất lớn vào tần suất sử dụng và cách sử dụng của các vaper. Để giúp Occ sử dụng được lâu hơn, anh em cần:

Vệ sinh sạch sẽ đầu pod sau mỗi lần sử dụng: việc vệ sinh đầu pod chứa Occ giúp tránh lượng dầu bám nhiều trên đầu pod, giúp occ được bền hơn. Hơn nữa vệ sinh còn tránh làm cho tinh dầu tràn xuống phần thân gây hỏng.

Sau khi hút xong, nên bỏ tinh dầu còn thừa lại trong Occ, tránh để ngâm tinh dầu trong Occ qua đêm bởi sẽ làm coil nhanh hỏng.

Tháo đầu Pod ra khỏi thiết bị mỗi khi sạc pin bởi nhưng thế sẽ giúp hạn chế tình trạng cháy Occ.

Dùng tăm bông để làm sạch phần đầu hút sau mỗi lần sử dụng. Sau 3 ngày nên tháo rời các bộ phận rồi ngâm trong dung dịch chuyên dụng để làm sạch.

Hút với hơi vừa phải, tạo khoảng cách giữa các lần vaping liên tiếp.

Địa chỉ bán Occ SMOK RPM 40 chính hãng?

Ngoài việc sử dụng đúng cách, vấn đề chất lượng sản phẩm cũng quyết định vô cùng lớn tới tuổi và trải nghiệm của người. Do đó, khi lựa chọn địa chỉ bán Occ SMOK RPM 40 anh em nên chọn mua tại những địa chỉ uy tín, được nhiều vaper đánh giá tốt.

Pod Supplier là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp pod system, vape, các loại phụ kiện vape pod  loại uy tín trên thị trường tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng các sản phẩm với giấy tờ đầy đủ, rõ ràng, chính hãng 100%.

Tại đây có đầy đủ các loại pod đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, làm mưa làm gió trên thị trường. Các phụ kiện đầy đủ, dễ dàng trong việc thay thế trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, khi đến với Pod Supplier, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp, hướng dẫn cẩn thận cách sử dụng, cách lắp. Mức giá đều được công khai, cạnh tranh trên thị trường. Bên cửa hàng có nhiều đợt có chính sách ưu đãi nên bạn có thể mua sản phẩm với mức giá hấp dẫn.

Đang xem: Địa chỉ bán Occ SMOK RPM 40 Pod chính hãng?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên