Tin tức

Điểm qua những hương vị độc đáo nhất của tinh dầu vape Cosmic

Điểm qua những hương vị độc đáo nhất của tinh dầu vape Cosmic

Cosmic là một thương hiêu juice mới du nhập vào thị trường tinh dầu vape Việt trong thời gian gần đây. Thế nhưng dòng tinh dầu này đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và lọt vào danh sách những dòng đang được bán chạy nhất hiện nay. Vậy nhờ đâu mà tinh dầu Cosmic có thể làm được điều đó và đâu là những vị tinh dầu Cosmic đáng để thưởng thức nhất.

Sự độc đáo trong tinh dầu Cosmic.

Mang trong mình những hương vị trái cây quen thuộc, thế nhưng với sự độc đáo trong phong cách pha chế Cosmic đã cho ra thị trường những chai juice mang hương vị đỉnh cao. Bên cạnh đó, Cosmic còn được biết là nhà sản xuất tinh dầu có lối đi táo bạo khi kết hợp những hương vị tưởng chừng khác biệt hoàn toàn lại có thể cho ra những mùi hương hấp dẫn.

Có lẽ chính vì suy nghĩ khác lạ đó là điểm giúp Cosmic thu hút được lượng lớn khách hàng, bằng chứng là mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng Cosmic đã là một trong những dòng tinh dầu vape được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

5 vị juice ngon nhất của nhà Cosmic.

1. Banana Longan (Chuối Nhãn) By Cosmic Juice Salt Nic

Banana Longan là chai juice có sự kết hợp mới trong thị trường tinh dầu vape. Không chỉ là vị chuối đặc trưng mà trong chai juice này còn có sự có góp mặt của những quả nhãn chín. Banana Longan sẽ cho bạn trải nghiệm sự quyến rũ từ hương vị của những trái chuối chín cây kết hợp với nhãn có thanh. Tổng hòa hương vị rất thơm và ngọt ngào khiến bạn không hề thấy quá ngán khi sử dụng những chai juice có vị chuối thuần.

2. Egg Milk Ice Cream (Kem Trứng Sữa) By Cosmic Juice Salt Nic

Nếu bạn đã từng thưởng những chiếc bánh kem trứng sữa thì cũng nên một lần nếm thử vị hương vị của chai juice này. Nó sẽ mang lại cho bản cảm giác chân thật như đang cầm trên tay loại bánh này và thưởng thức. Sự béo ngậy từ kem, thơm ngon của lòng đỏ trứng quyện với hương sữa thơm béo sẽ làm bạn khó mà quên được.

3. Mango Ice (Xoài Nhiệt Đới) By Cosmic Juice Salt Nic

Mango Ice Salt Nic By Cosmic Juice là chai tinh dầu vape được chiết xuất từ những trái xoài chín tươi ngon từ vùng đất nhiệt đới. Những miếng vàng chua ngọt vừa đủ sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hương vị tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức. Thêm đó là lượng nicotine ở mức 30mg sẽ giúp bạn có được những giây phút sảng khoái hơn nữa.

4. Aloe Yogurt (Sữa Chua Nha Đam) By Cosmic Juice Salt Nic

Vừa được thưởng thức vị juice thơm ngon lại tốt cho làn da của bạn thì ngại gì mà không thử ngay. Aloe Yogurt By Cosmic được kết hợp hoàn hảo giữa sữa chua và nha đam. Sữa chua nha đam có vị chua nhẹ và thơm dịu hương nha đam. Nha đam có công dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể, làm đẹp da, tăng sức đề kháng nữa đó nha.

5. Peach Coconut (Đào Dừa) By Cosmic Juice Salt Nic

Nếu bạn đã quá quen với sự kết hợp giữa dứa và dừa thì nên một lần đổi gió và chuyển hướng qua một sự pha trộn hoàn toàn mới giữa đào và dừa ngay trong chai juice Peach Coconut của nhà By Cosmic Juice. Mùi thơm ngào ngạt của đào càng trở nên nổi bật hơn khi kết hợp với vị ngọt của dứa chín.

Địa chỉ bán tinh dầu Cosmic Juice?

Vì mới du nhập vào thị trường Việt Nam trong thời gian đây nên khá ít địa chỉ cung cấp loại juice hiện nay. Tuy nhiên nếu bạn đang muốn thưởng thức hương vị thơm ngon của những chai juice nhà Cosmic bạn có thể mua hàng tại Pod Supplier. Shop sở hữu đầy đủ bộ sưu tập mới nhất của tinh dầu Cosmic, ngoài ra còn nhiều thương hiệu dầu nổi tiếng khác như: Tropical House, 1982, Tokyo, Yogi,… Pod Supplier cam kết tất cả các dòng tinh dầu tại Shop đều là hàng chính hãng 100% nên anh em có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chất lượng. Ngoài ra, Pod Supplier còn được biết là địa chỉ cung cấp tinh dầu với mức giá ưu đãi nhất hiện nay.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan tới tinh dầu Cosmic Juice, nếu bạn đang muốn tìm hiểu kĩ hơn về các dòng tinh dầu khác thì hãy comment ngay dưới bài viết này, chúng sẽ giúp bạn hiểu hơn về chúng trong bài viết tới.

Đang xem: Điểm qua những hương vị độc đáo nhất của tinh dầu vape Cosmic

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên