Tin tức

Điểm qua những Pod System tốt nhất hiện nay?

Điểm qua những Pod System tốt nhất hiện nay?

Cùng Pod Supplier điểm qua những lại Pod System tốt nhất hiện nay

Voopoo Vinci X đến từ Mỹ

Với công suất tối đa lên tới 70W, đầu dung tích là 5.5ml giúp tạo ra dòng khói mạnh khi sử dụng. Bên cạnh đó với thiết kế mạnh mẽ, cá tính cũng tạo nên 1 điểm ra cho những chiếc Voopoo Vinci X. Sở hữu màn hình LCD để hiện thị các số liệu số lần hút, thời gian hút,… chắc chắn sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn trong quá trình dùng sản phẩm. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chỉnh công suất từ 15 – 40w. Chính vì vậy, nó là dòng sản phẩm Pod System được săn đón nhất Mỹ cũng như tại Pod Supplier.

 

Pod Smok Nord

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm Pod System ở tầm trung thì không nên bỏ qua qua Pod Smok Nord. Với dung lượng pin lên tới 1100mAh và dung tích bình chứa là 3ml. Bên cạnh đó, thiết kế mang tính nghệ thuật rất cao nhờ những hoa văn ngoài bỏ sản phẩm nhưng cũng không kém phần cá tính và mang phong cách riêng cho người dùng. Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của dòng sản phẩm này là l kích hoạt bằng nút bấm, bạn phải nhớ tắt nó đi sau khi sử dụng để tránh cấn nút làm cháy coil.

 

Vladdin RE

Nhắc đến những sản phẩm Pod System tốt nhất hiện nay chắc sẽ thể bỏ qua em này. Vladdin RE Pod là bộ pod đến từ thương hiệu Vladdin – một thương hiệu khá huyền thoại trong làng Pod System. Điểm đặc biệt nhất của dòng sản phẩm này phải nó đến đó là thiết kế nhỏ gon (chỉ bằng 1 cây bút) nhưng lại phong các lịch lãm, sang trọng và có coil được làm từ sứ giúp coil sử dụng bên hơn.

 

Lost Vape Orion Q

Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, có lẽ là câu nói mà các Vaper phải thốt ra khi lần đầu tiên thấy dòng sản phẩm này. Cực chất, cực cá tính, cực sang trọng chắc chắn là những từ ngữ phù hợp nhất với thiết kế của em này. Pin 950 mAh và có áp dụng công nghệ sạc nhanh chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

UWELL Caliburn

Là dòng Pod mới nổi trong những năm gần đây nhưng rất được các Vaper ở Việt Nam yêu thích bởi giá cả của nó rất chi là hợp lý. Hơn nữa, với thiết kế gọn nhẹ, Pin 520mAh sẽ giúp bạn bỏ túi và mang đi mọi lúc mọi nơi.

 

Smoant Pasito

Dòng sản phẩm có thể dùng được cả 2 loại tinh dầu là salt-nic và tinh dầu vape free-base. Dung lượng pin của em này khá khủng lên đến 1100mAH, dung tích đầu pod 3ml, và nó cho phép bạn sử dụng với công suất từ 10-25W. Bên cạnh đó, thiết kế của Smoant Pasito cũng rất đẹp và bắt mắt đó nha.

 

Đang xem: Điểm qua những Pod System tốt nhất hiện nay?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên