Tin tức

Top 3 thương hiệu vape hàng đầu đến từ USA

Top 3 thương hiệu vape hàng đầu đến từ USA

Nói về thuốc lá điện tử, tuyệt đối không thể bảo qua những cây vape đến từ Mỹ. Từ ngoại hình đến công năng bên trong vape Mỹ luôn biết cách chiều lòng người dùng theo cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên vape Mỹ cũng có vô vàn, có thương hiệu xuất sắc và cũng có thương hiệu còn yếu kém. Vậy đâu là những nhà sản xuất vape tại Mỹ tốt nhất hiện nay, cùng Pod Supplier điểm qua top 3 dẫn đầu ngành công nghiệp này ngay dưới đây.

Top 3 thương hiệu vape hàng đấu đến từ USA

JoyeTech

Là nhà sản xuất tiên phong, góp phần tạo ra nền móng cho ngành công nghiệp vape phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Thành lập vào năm 2007, sau gần 15 năm hình thành và phát triển JoyeTech đang là thương hiệu dẫn đầu thị trường vape pod toàn cầu. Với nguồn kinh nghiêm phong phú cùng với việc sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên, nhà nghiên cứu hàng đầu JoyeTech luôn biết cách thay đổi bản thân và là người đi trước thế giới về công nghệ. Chính vì vậy, tất cả các sản phẩm JoyeTech tung ra thị trường đến thời điểm hiện tại đều đột phá về công nghệ mà chưa bất kì một đối thủ nào có thể bắt chước.

Những đứa con cưng mỗi khi nhắc đên JoyeTech chúng ta tuyệt đối không thể bỏ qua đó là: EXCEED Grip Pro – EXCEED Grip Plus, eGO AIO by Joyetech, ObliQ by Joyetech, ObliQ C by Joyetech

Vaporesso

Khi nhắc đến vape Mỹ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cái tên Vaporesso bởi nó đã quá quen thuộc với cộng đồng vaper. Dù có tuổi thời không quá lớn nhưng dưới sự nỗi lực không ngừng nghỉ cùng phương châm thiết lập một thế giới không khói thuốc và mang lại cho người dùng những trải nghiệm ngày một tuyệt vời hơn, Vaporesso đã có khởi đầu thuận lợi và đang dần chiếm lĩnh thị trường. Họ không giống bất kì thương hiệu nào khác tự tạo ra con đường riêng cho mình mà, có sản lượng đáng kể nhưng chất lượng xây dựng luôn đạt tiêu chuẩn hàng đầu.Với hơn 800 bằng sáng chế, anh em có thể chắc chắn rằng sản phẩm Vaporesso là sản phẩm công nghệ vaping tiên tiến nhất lúc ra mắt.

Vaporesso Target PM80 Pod Kit, Vaporesso Renova ZERO, Vaporesso Gen X,.. là các sản phẩm nổi trội nhất của thương hiệu này.

Freemax

Dù không có quá nhiều sản phẩm chào làng thị trường nhưng chất lượng trong từng sản phẩm mà Freemax mang lại lại luôn khiến người khác nể phục. Được thành lập vào năm 2014, FreeMax Technology là một trong những công ty đầu ngành vape về công nghệ cốt lõi chuyên tập trung vào phát triển các loại box kit và Sub Ohm Tank chất lượng cao.

Bắt đầu bắt các dòng sản phẩm FreeMax Mesh Pro Sub-Ohm Tank, Freemax Twister 80W kit và đến là Maxus 100W TC Kit, Maxus 200W TC Kit Freemax chưa bao giờ làm người chơi thất vọng.

Trên đây là 3 thương hiệu vape Mỹ tốt nhất và được nhiều người dùng nhất và tất các dòng sản phẩm Hot của cả 3 ông lớn này đều đang có trên kệ nhà Pod Supplier nhanh nhah ghé shop để lựa ngay nhé!

Đang xem: Top 3 thương hiệu vape hàng đầu đến từ USA

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên