Tin tức

Juice Salt nic phù hợp sử dụng với dòng thiết bị nào? Nên mua Juice Salt nic ở đâu?

Juice Salt nic phù hợp sử dụng với dòng thiết bị nào? Nên mua Juice Salt nic ở đâu?

Nên sử dụng tinh dầu Juice Salt nic với dòng thiết bị nào?

Bạn chỉ nên dùng Salt nic cho những thiết bị có công suất thấp như Pod Mod. Vì tinh dầu vape bình thường sẽ có nồng độ nicotine ở khoảng 3mg, 6mg, 12mg và cao nhất cũng chỉ là 21mg. Còn tinh dầu Salt Nicotine có nồng độ nicotine có thể là 10mg, 30mg, 35mg, 50mg và thậm chí là 60mg. Do đó, nếu bạn sử dụng Salt nic cho những thiết bị có công suất cao sẽ dễ gây ra cho bạn cảm giác bị say, khó chịu hay tham chí là bị ngất đi đó nha. Thế nên, các Vaper hãy chỉ nên lựa chọn những dòng thiết bị phù hợp với loại tinh dầu mà mình đang dùng.

 

 

Mua Juice Salt nic chính hãng ở đâu?

Juice Salt nic một loại tinh dầu đang rất phổ biến hiện nay đối với các Vaper, và họ có thể tìm mua  bất cứ ở đây trên các sàn thương mại điện tử, các trang web bán onl hay thậm chí là các cửa hàng bán offline. Nhưng không dễ dàng để bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng giống như họ vẫn thường hay quảng cáo.

Tuy nhiên, khi đến với Pop Supplier chúng tôi bạn không cần phải bận tâm về điều đó, các sản phẩm về tinh dầu của Shop đều được có giấy tờ và nguồn gốc rõ ràng và được nhập khẩu 100% từ Mỹ và Malaysia. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Pop Supplier bạn còn có thể mua với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay và có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa khi bạn có thẻ thành viên của Shop. Chính vì vậy, các Vaper ơi hãy đăng kí trở thành thành viên chính thức của Pop Supplier ngay để tận hưởng các ưu đãi nào

Đang xem: Juice Salt nic phù hợp sử dụng với dòng thiết bị nào? Nên mua Juice Salt nic ở đâu?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên