Tin tức

Juice Salt nic phù hợp với đối tượng sử dụng nào? Ưu và nhược điểm của tinh dầu Juice Salt nic?

Juice Salt nic phù hợp với đối tượng sử dụng nào? Ưu và nhược điểm của tinh dầu Juice Salt nic?

Juice Salt nic phù hợp với đối tượng nào?

Bạn là một người nghiện thuốc lá, đang muốn tìm kiếm một loại thuốc lá điện tử để thay thế nó. Bạn đã từng thử qua nhiều loại Vape nhưng do nồng độ nicotin quá gắt khiến bạn khó chịu trong lúc dùng nhưng bạn lại không muốn dùng các loại Juice với nồng độ nicotin bằng 0. Nếu vậy, bạn có thể thử qua Juice Salt nic với nồng độ nicotin cao như bạn đang sử dụng thuốc lá thứ thiệt nhưng vẫn đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu.

 

Ưu và nhược điểm của tinh dầu Juice Salt nic

Ưu điểm:

Thân thiện với người dùng: Do có nồng độ nicotin cao nên tinh dầu Salt nic thường được sử dụng với thiết bị Pod Mod, loại thiết bị dễ dàng sử dụng với người dùng. Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ nhỏ giúp người dùng thuận tiện mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Độ thỏa mãn cao: Với nồng độ nicotin cao thường là 24mg, 30mg, 50mg hay thâm chí là 60mg  giúp các Vaper thoải mãn ngay tức thời mà không gây khó chịu.

 

Tiết kiệm hơn cho người dùng: nồng độ cao đồng nghĩa với viêc bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ tinh dầu cũng đã thỏa mãn được cho các Vaper. Do đó, chỉ với 1 lọ tinh dầu 25ml bạn có thể dùng trong vòng từ 1,5 – 2 tháng.

Nhược điểm:

Nồng độ nicotin cao được xem như một ưu điểm của Salt nic. Tuy nhiên, nó cũng là một trong những nhược điểm lớn của Juice Salt nic vì với những người nghiện thuốc lá nhẹ thường chỉ dùng nồng độ nicotin ở mức thấp. Do đó, nó không thể bao phủ hết được hết các tệp khách hàng là người nghiện thuốc lá

Ít lựa chọn về thiết bị: Nếu sử dụng salt nicotine, dạng thiết bị bạn chọn được chỉ có thể là vape pen hoặc pod mod, bởi vì dạng nicotine này không phù hợp sử dụng với các thiết bị cần sự kết hợp phức tạp và có công suất cao.

Đang xem: Juice Salt nic phù hợp với đối tượng sử dụng nào? Ưu và nhược điểm của tinh dầu Juice Salt nic?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên