Tin tức

Khám phá OXVA Origin 2 Pod Kit.

Khám phá OXVA Origin 2 Pod Kit.

Một thiết bị vừa có thể chơi salt nic lại có thể nhâm nhi được cùng freebase chắc hẳn là sản phẩm đang được nhiều anh em quan tâm nhất ngay lúc này. OXVA Origin 2 Pod Kit dòng sản phẩm mới nhất của nhà OXVA vừa hay lại đủ đáp ứng các tiêu chí trên, thêm vào đó nó còn có ngoại hình vô cùng ấn tượng, thu hút bao ánh nhìn. Và để có thể hiểu rõ hơn về OXVA Origin 2 Pod Kit, hãy cùng Pod Supplier khám phá ngay bài viết dưới đây.

Review Oxva Origin 2 Pod kit.

Oxva Origin 2 Pod kit được làm từ hợp kim kẽm, cùng khung kim loại chắc chắn nên trông thiết bị như một cỗ máy vô cùng mạnh mẽ. Máy có khả năng chống rơi rớt và va đập được đánh giá ở mức cao.

Origin 2 Pod sử dụng pin rời 18650 để cung cấp năng lượng, máy còn được trang bị thêm cổng sạc Type – C với dòng điện sạc lên tới 2A giúp rút ngắn thời gian sạc của máy xuống mức thấp nhất. Dung lượng pin cao cùng sự hỗ trợ của chipset thông minh, công suất tối đa của máy đạt tới 80W lại thêm hệ thống coil UNIONE để chấp nhận cả cuộn Unicoil và Uniplus nên người chơi có thể sử dụng cả 2 loại tinh dầu Saltnic và Freebase một cách trơn tru hoàn hảo.

Đầu đốt Oxva Origin 2 Pod siêu rộng chứa được 5ml tinh dầu. Ở phiên bản này, lỗ thông gió được mô phỏng theo lõ gió của đầu đốt vape RDA tạo cảm giác hút chân thức nhất dù cho an hem hút kiểu DTL hay MTL.

Màn hình Led trên thân máy rộng 0,69in hiện thị đầy đủ các thông số liên quan đến dung lượng pin, số ohm,… giúp công việc quan sát và theo dõi trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra trên thân máy, các nút bấm và cổng sạc được đặt khéo léo ở cùng một mặt trên thân máy vape.

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu Hợp kim kẽm + Da + PCTG
  • Công suất đầu ra: 5-80w
  • Dung tích pod: 5ml
  • Phạm vi kháng: 0,1-3,0Ω
  • Điều khiển luồng không khí: Điều khiển luồng khí kiểu RDA
  • Pin: 18650 Pin
  • sạc: Type-C / 5V / 2A
  • Màn hình hiển thị: 0,69 ”
  • Hai nút điều chỉnh
  • Kích thước: 122.1×33.0×26.3mm
  • Trọng lượng: 119g

Địa chỉ bán Oxva Origin 2 Pod kit uy tín tại Sài Gòn?

Với một sản phẩm đang HOT như Oxva Origin 2 Pod kit thì việc mua phải sản phẩm kém chất lượng là điều không thể tránh khỏi. Để hạn chế tối đa, việc mua nhầm hàng fake cách tốt nhất là nên chọn các địa điểm cung cấp uy tín, được nhiều vaper tin dùng. Và Pod Supplier chính là một trong những lựa chọn tối ưu nhất, là điểm đến hàng đầu của phần lớn vaper Sài Thành.

Pod Supplier – nhà cung cấp vape pod, tinh dầu vape hàng đầu, với nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, trong đó bao gồm cả Oxva Origin 2 Pod kit – của hãng Oxva. Khi mua hàng tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi tất cả chúng đều được nhập khẩu chính hãng 100% tại hãng không qua bất kỳ trung gian nào khác.

Mua OXVA Origin 2 Pod Kit tại đây

Đang xem: Khám phá OXVA Origin 2 Pod Kit.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên