Tin tức

Khám phá về hương vị của Pod sẵn dầu Gotek

Khám phá về hương vị của Pod sẵn dầu Gotek

Aspire Gotek là dòng thiết bị có thể sử dụng song song 2 dạng đầu Pod đóng và mở. Với dạng đầu đóng có thể châm lại dầu và có có thể lựa chọn hương juice theo nhu cầu của mỗi cá nhân thì không cần nhắc tới quá nhiều. Ngược lại với dòng đầu Pod được châm sẵn tinh dầu lại gây ra khá nhiều tranh cãi hiện nay. Để hiểu về vị juice trong đầu đã được châm sẵn này, chúng ta hãy cùng khám phá ngay dưới bài viết dưới đây nhé!

Khám phá hương vị của Pod sẵn dầu Gotek.

Aspire Gotek là thiết bị pod được sản xuất bởi hãng Aspire, một trong những ông trùm dẫn đầu ngành công nghiệp vape pod hiện nay. Ngoài việc tập trung phát triển các dòng vape, pod system như trước đây, thời gian gần đây Aspire đã lấn sân sang sản xuất các dòng disposable hay dòng pod đóng, sử dụng đầu Pod được châm sẵn tinh dầu. Chính vì thế, hãng có một nhà máy lớn ở Trung Quốc và được trang bị dây chuyền, máy móc hiện đại để sản xuất ra lượng lớn tinh dầu mà vẫn lươn đảm bảo được chất lượng cũng như độ an toàn của nó. Sản xuất trong môi trường khép kín nên ít bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài nên sẽ tạo ra dòng tinh dầu tinh khiết nhất và khi sử dụng dòng tinh dầu tinh khiết này thì anh em có quá trình hút Pod luôn ổn định và tuyệt vời nhất.

Pod sẵn dầu Gotek là dạng đầu Pod đã được châm sẵn tinh dầu, vì thế anh em không thể thay đổi vị juice giữa chừng, khi muốn đổi hương vị bạn phải luôn cả đầu đốt. Tuy nhiên, ít thấy các vaper thay đổi đầu Pod khi chưa hết juice trong bình bởi hương juice mà Aspire là vô cùng tuyệt vời. Bất tiện lớn nhất của dạng đầu đóng là không thể châm lại tinh dầu nhưng thay vào đó, việc châm sẵn juice trong bình giúp juice không phải tiếp xúc với không khí và không chịu các tác động từ môi trường xung quanh nên khi thưởng thức người dùng sẽ cảm nhận được vị juice thuần túy nhất. Chưa kể, hương liệu mà Aspire sử dụng đều được điều chế từ trái cây tươi và cao cấp, hương liệu đã được nghiên cứu qua hàng trăm bước trong phòng thí nghiệm nên yên tâm là khi sử dụng sẽ cho hương vị cực tự nhiên và chân thật nhất có thể cho người dùng. Nồng độ nicotine ở mức 3% và 5% đem lại độ thỏa mãn cao.

Top 3 hương vị ngon nhất của Pod sẵn dầu Gotek.

1. Mango Ice.

Là hương vị được đánh giá cao nhất trong bộ sưu tập hương vị đầu sẵn dầu Gotek lần này. Đó là vị xoài chín cây vừa tới, khi vape anh em sẽ cảm nhận được hương thơm đặc trưng của xoài cùng vị ngọt chua đậm đà. Hương xoài nồng nàn không chỉ đánh bật vị giác của người dùng mà còn lan tỏa vị thơm tới những người xung quanh.

2. Lychee Ice.

Lychee Ice tái hiện chuẩn vị vải thiều mọng nước, đó là những quả vải chín hồng ngọt lịm ướp đá mát lạnh khiến anh em vape mãi không thấy ngán. Ngoài vị ngọt, khi hút nó còn có hương thơm của vải thoáng nhẹ qua ở mỗi hơi hút, hương thơm của vải sẽ kéo anh em vào giấc mơ đẹp tựa như đang bay lơ lửng trên vườn vải chín trong mùa thu hoạch.

3. Strawberry Ice Cream

Strawberry Ice Cream là sản phẩm được mix mùi từ vị dâu tây tươi và vị béo của kem, tạo nên sản phẩm có mùi vị kem dâu siêu ngon. Vị dâu tây vốn có độ chua và ngọt nhẹ, nay được kết hợp với vị béo của sữa đến từ kem sẽ mang đến cho anh em sản phẩm có hương vị tươi mát và dễ hút hơn bao giờ hết. Vị ngọt và hơi béo một chút trong mỗi lần hút, hút xong sẽ chỉ còn lại vị kem dâu thoang thoảng nơi cổ họng.

Ngoài dạng đầu đốt đã được châm sẵn tinh dầu, Aspire Gotek còn có thể sử dụng với dạng đầu Pod rỗng châm lại được juice nữa đó nha. Và nếu bạn muốn thưởng được nhiều hương juice hơn nữa với dạng đầu rỗng Aspire Gotek hãy tham khảo tại đây nhé!

 

Đang xem: Khám phá về hương vị của Pod sẵn dầu Gotek

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên