Tin tức

Lý do khiến tinh dầu vape bị loãng?

Lý do khiến tinh dầu vape bị loãng?

Trong quá trình vaping, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy vị juice tạo ra bị loãng không được đậm đà, trọn vị như những lần vaping khác. Nhưng lại không thể biết được nguyên nhân dẫn tới vấn đề đó là do đâu. Nếu vậy hãy theo dõi hết bài viết dưới đây, Pod Supplier sẽ giúp bạn chỉ ra các nguyên nhân chính dẫn tới vấn đề đó.

Lý do khiến tinh dầu vape bị loãng.

1. Bảo quản tinh dầu sai cách.

Việc bảo quản tinh dầu không đúng cách dễ dẫn tới các thành phần trong tinh dầu bị biến đổi, khiến tinh dầu bị đổi màu, các chất trong juice phân tách ra nên khi thưởng thức bạn sẽ có cảm giác nhạt hơn so với ban đầu.

Việc bảo quản tinh dầu tương đối đơn giản, bạn chỉ cần đặt tại nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa nắng mặt trời và nơi có nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, bạn nên để tinh dầu nguyên trong lọ nguyên bản, nếu có chiết ra thì nên để trong các chai tối màu nhưng phải khử trùng trước và đậy nắp kín.

2. Sử dụng tinh dầu hết hạn.

Tinh dầu khi đã hết hạn thì các thành phần, nguyên tố bên trong sẽ bị biến đổi nên chúng thường bị tách lớp và loãng hơn. Chính vì vậy, khi thưởng thức không chỉ vị bị nhạt mà nó còn có phần khét và khó chịu. Việc sử dụng tinh dầu đã hết hạn sẽ tác động tiêu cực tới sức khỏe người dùng. Thế nên bạn nên để ý thật kĩ hạn sử dụng của tinh dầu khi mua về.

3. Mua phải tinh dầu kém chất lượng.

Kĩ thuật làm giả của các đối tượng làm giả tinh dầu thuốc lá điện tử ngày càng tinh vi. Nên khá khó để người mua có thể phân biệt nếu chỉ quan sát bằng mắt thường thông qua nhãn mác, bao bì bên ngoài. Nhưng thưởng thức tinh dầu kém chất lượng thường có vị nhạt hơi, lên vị không đều, thậm chí còn có mùi hôi.

Những vấn đề cần lưu ý khi chọn mua tinh dầu vape pod hiện nay.

Sài Gòn thành phố có số lượng vaper nhiều nhất hiện nay. Vậy nên, nơi đây cũng chính là nơi hội tụ của nhiếu nhất của các cửa hàng kinh doanh thuốc lá điện tử lớn bé khác nhau. Tuy nhiên, việc có quá nhiều cửa hàng vape pod như vậy đã tiềm ẩn những nguy cơ liên quan đến việc kinh doanh sản phẩm kém chất lượng nhằm trục lợi cho bản thân.

Sử dụng dầu kém chất lượng khiến khách hàng đối mặt với nhiều rủi ro liên quan đến sức khỏe. Nên khi mua tinh dầu, anh em cần lưu ý các vấn đề sau để tránh việc tiền mất tật mang.

Xác định trước loại tinh dầu mà bạn muốn mua là của dòng nào, hãng nào, hương vị như thế nào. Sau đó vào trực tiếp website chính hãng của họ để tham khảo và đặt mua hoặc ra tận chi nhánh để xem hàng.

Kiểm tra mã code để đảm bảo tinh dầu bạn mua là chính hãng. Một số website sẽ cung cấp mã vạch để khách hàng có thể kiểm tra.

Tham khảo giá trước khi mua, không ham tinh dầu rẻ. Do mức giá bán của các dòng có sự chênh lệch cơ bản, nên nếu giá cả mà shop đưa ra quá rẻ thì bạn nên cân nhắc.

Kiểm tra kĩ khi nhận hàng. Với trường hợp đặt mua online bạn nên kiểm tra xem bao bì, mã vạch, thông tin sản phẩm in có rõ nét không. Nếu phát hiện sản phẩm có vấn đề, bạn có thể liên hệ shop giải thích hoặc hoàn trả lại hàng.

Gợi ý địa chỉ cung cấp tinh dầu vape pod?

Nếu bạn đang gặp phải khó khăn trong việc tìm kiếm cửa hàng kinh doanh tinh dầu thuốc lá điện tử uy tín thì có thể tham khảo ngay Pod Supplier, tất cả các vấn đề liên quan tới chất lượng hay thái độ phục vụ của nhân viên tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Pod Supplier cửa hàng kinh doanh thuốc lá điện tử với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Tất cả sản phẩm tinh dầu tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp tại các thương hiệu lớn như 1982, Yogi, Nasty, Tropical,… nên sản phẩm kém chất lượng tuyệt đối sẽ không xuất hiện tại shop đâu nha.

Với bài chia sẽ liên quan đến vấn đề tinh dầu vape bị loãng trên, mong rằng có thể mang lại những kiến thức bổ kiến cho bạn đọc.

Đang xem: Lý do khiến tinh dầu vape bị loãng?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên