Tin tức

Nếm trọn vị ngon từ tinh dầu Baton E-juice

Nếm trọn vị ngon từ tinh dầu Baton E-juice

Nếu các dòng juice hiện tại chưa đủ để làm bạn hài lòng. Vậy hãy cùng Pod Supplier trải nghiệm hương vị tinh dầu của nhà Baton E-juice. Sự khác biệt trong cách thức pha chế cũng như sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn nguyên liệu có lẽ sẽ mang tới cho bạn những cảm giác tuyệt vời hơn.

Tinh dầu Baton E-juice

Baton E-juice thương hiệu juice được thành bởi Thomas Vo – người chứng kiến cha mình phải vật lộn từng ngày để từ bỏ thuốc lá, và những tác hại của thuốc đã gây ra. Chính vì vậy, ông đã cố gắng đặt toàn bộ tâm huyết của bản thân vào thương hiệu tinh dầu này, với mục đích mang tới cho những dùng những chai juice chất lượng tốt nhất, từ đó mang tới giải pháp cai thuốc lá hiệu quả nhất cho những đối tượng nghiện thuốc. Kết quả là thương hiệu Baton Vapor, một công ty có trụ sở tại Seattle, hiện là công ty hàng đầu trong ngành vape mang đến trải nghiệm chất lượng cao, rất thành công cho những người muốn bỏ hút thuốc.

Baton E-juice được người dùng đánh giá vô cùng tốt cả về cả về lối thiết kế, bao bì sản phẩm bên ngoài lẫn chất lượng, hương juice có được trong quá trình trải nghiệm. Công ty cung cấp trải nghiệm vaping cao cấp qua các hương vị độc đáo và sản phẩm đáng tin cậy với tinh dầu vape vượt trội và thiết bị vape tốt nhất trên thị trường. Mỗi hương vị tại Baton Vapor đều có nguồn gốc tỉ mỉ và được sản xuất cẩn thận với các thành phần đặc biệt và độc đáo.

Top 5 vị juice Juice Baton được đánh giá cao nhất.

1. Southen Leaf by Vape Baton

Southen Leaf được Baton cho ra đời với mục đích giúp người nghiện thuốc bước đầu làm quen với thuốc lá điện tử. Do đó nó có mùi hương đặc trưng của thuốc lá quen thuộc. Không nồng nàn và khó chịu như hương thuốc lá truyền thống, Southen Leaf mang hương vị nhẹ nhàng và dễ chịu hơn, đó vị thoang thoảng và có xíu hậu vị ngọt đọng lại qua từng hơi hút.

2. Baton Vapor Iced Banna Milk

Nếu bạn thích hương vị tươi mới của món sữa chuối lắc và đam mê vị bạc hà the mát, thì tinh dầu Iced Banana Milk chính xác là thứ bạn đang cần gấp trong cuộc đời. Nền vị của Iced Banana Milk là hương chuối chín ngọt ngậy vơi hương thơm nồng nàn. Vị ngậy của chuối được tôn lên một tầng bởi kem tươi bông mịn. Hậu vị của hương tinh dầu hoa quả này không hề ngấy vì đã có hương bạc hà làm dịu bớt.

3. Glacier Mint by Baton Vapor

Glacier Mint là sự lựa chọn quá ưa là tuyệt vời trong nền thời tiết nắng nóng trong những đầu hè như thế này. Đúng như cái tên của mình, Glacier Mint mang đến một vị bạc hà the mát, sạch sẽ, sảng khoái nhờ sự kết hợp giữa bạc hà và đá lạnh. Khi thưởng thức bạn cảm nhận rõ sự mát lạnh tuột độ, không chỉ dừng lại tại khoang miệng mà sự mát lạnh đó còn được lan tỏa xuống cuống họng và lan ra không khí.

4. Baton Vapor Island Mango.

Baton Vapor Island Mango sẽ đưa bạn tới xứ sở Island tươi mát. Island Mango Không chỉ có vị ngọt của những trái xoài chín, bạn còn có thể cảm nhận vị chua nhè nhẹ và cảm giác thỏa mãn đến từ nicotine salt. Nếu bạn thực sự thích vị xoài, thì đừng bỏ qua Island Mango nhé.

5. Baton Vapor Iced Watermelon Limeade.

Hương vị của Iced Wwatermelon Limeade như một ngày hè ấm áp, trong một chuyến picnic ngoài trời với gia đình. Bạn nếm được vị chua ngọt của nước chanh trên đầu lưỡi, sau đó là hương dưa hấu thanh ngọt, sảng khoái, cuối cùng là hơi đá mát lạnh dễ chịu. Hương của Iced Watermelon Limeade không quá nồng, mà có mùi dịu nhẹ, dễ chịu luẩn quẩn trong không khí, càng khiến bạn muốn tiếp tục thưởng thức vị của nó nhiều hơn nữa.

Từ những chia sẽ trên, mong rằng anh em đã phần nào có thể hiểu hơn về tinh dầu Baton. Và nếu bạn thật sự yêu thích hương vị juice của hãng tinh dầu này, và đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp uy tín, thì đừng ngần ngại nữa mà hãy ghé Pod Supplier – cửa hàng cung cấp vape pod, tinh dầu và các loại phụ kiện liên quan tới thuốc lá điện tử hàng đầu hiện nay. Khi mua sắm tại cửa hàng ngoài vấn đề chất lượng được đảm bảo bạn còn có thể mua được tinh dầu với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

Đang xem: Nếm trọn vị ngon từ tinh dầu Baton E-juice

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên