Tin tức

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng Pod 1 lần bị khét là do đâu?

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng Pod 1 lần bị khét là do đâu?

Với cấu tạo đơn giản và dễ sử dụng, tuy nhiên trong quá trình sử dụng đôi khi bạn sẽ gặp phải tình Pod 1 lần bị khét. Trình trạng đó xảy ra là do đâu? Cùng Pod Supplier đi tìm đáp án trong bài viết dưới đây nhé anh em.

Pod 1 lần là gì?

Pod 1 lần hay còn được bằng tên tiếng anh là Disposable Pod. Pod 1 lần có thiết kế nhỏ và khá đơn giản nên rất được giới trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Nó cho phép người sử dụng hút được từ 300 – 2000 hơi tùy theo mỗi loại Pod. Do đó, bạn không cần phần thực hiện các phân đoạn như châm tinh dầu, thay bông hay buil coil giống như các loại Vape, Pod thông thường.

Disposable Pod có nhiều hơi và nồng độ nicotin tương đối cao nên mang lại cho các vaper nhưng trải nghiệm vaping bùng nổ khi sử dụng nó

.

Nguyên nhân dẫn đến Pod 1 lần bị khét

Đối với Pod 1 lần bạn sẽ ít gặp tình trạng bị khê, khét hơn so với những dòng vape, pod thông thường do không phải thay bông, buil coil như vậy. Trong quá trình đó, nếu bạn thực hiện không cẩn thận và chất chất lượng bông hay tinh dầu không được đảm bảo sẽ gây ra hiện tượng chập mạnh, cháy bông nên dẫn đến tình khét mà ta thường gặp ở các loại Vape, Pod .

Còn với Pod 1 lần nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bị khét mà bạn thường gặp đó là:

  • Lực hút quá sâu, tần suất hút giữa các lần hút quá gần.
  • Cố hút khi tinh dầu trong thiết bị đã bị hết.
  • Mua phải máy kém chất lượng, không phải hàng chính hãng.

Cách khắc phục tình trạng Pod 1 lần bị khét.

Chỉ nên mua Pod dùng 1 lần tại những địa chỉ uy tín. Những dòng máy xài một lần thường có giá khá rẻ, có lẽ vì vậy nên nhiều người chủ quan không để ý kỹ địa chỉ bán khi mua máy. Trong trường hợp bạn mua Pod và đầu Pod thay thế, nên chọn những cửa hàng được nhiều đánh giá cao. Bạn cũng cần điều chỉnh lại tần suất và lực hút. Nên hút chậm rãi, có quãng nghỉ. Khi đã hút hết juice bạn không nên cố hút vì có thể sẽ bị rát cổ.

Mua Pod 1 lần chính hãng ở đâu???

Vấn nạn hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng đang là nỗi băn khoăn rất lớn của các vaper hiện nay. Để mua được một cây Pod 1 lần không hề khó nhưng để mua được cây Pod chính hãng và đảm bảo chất lượng đối với nhiều người lại không hề dễ dàng. Tại bài viết này, admin sẽ chia sẽ cho bạn một địa điểm đang được các Vaper truyền tai nhau về chất lượng của nó phải gọi là đỉnh của đỉnh hiện nay đó chính là shop Pod Supplier. Đợn vị chuyên cung cấp Pod, Vape chính hãng mới ra mắt thời gian vừa qua. Nếu bạn chưa tin lời Admin hãy đến ngay Pod Supplier để chứng thực nhé.

Đang xem: Nguyên nhân dẫn đến tình trạng Pod 1 lần bị khét là do đâu?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên