Tin tức

Những điều liên quan đến Pod System mà bạn cần biết.

Những điều liên quan đến Pod System mà bạn cần biết.

Nếu tiến hành so sánh số lượng người dùng giữa các thiết bị thuốc lá điện tử khác với Pod System, chắc hẳn Pod System sẽ chiếm ưu thế hơn và gần như chiếm phần trăm áp đảo. Tuy nhiên, nếu bạn là người chơi, muốn tìm đến Pod System nhưng số đông người dùng đó thì cần phải nắm rõ những vấn đề liên quan đến Pod System ngay dưới bài viết này.

Pod System là gì?

Pod System là một thiết bị thuốc lá điện tử thường có ngoại hình nhỏ gọn và cấu tạo đơn giản hơn so với Box mod và Mech mod. Về cơ bản nó sẽ được cấu thành từ 2 bộ phận chính là thân máy và đầu đốt. Tuy nhiên về cơ chế, hầu hết các thiết bị này sẽ tự đốt tức là khi người dùng đặt Pod lên miệng và hút như một điếu thuốc lá đã được châm sẵn, rất tiện lợi.

Phân loại Pod System?     

Trên thị trường hiện nay, Pod System được phân thành 2 loại là Pod đóng và Pod mở. Trong đó:

Pod đóng là dòng pod sử dụng các loại đầu đốt đã được châm sẵn tinh dầu, không thể thực hiện lại thao tác châm juice khi hết. Để tiếp vaping cách duy nhất là bạn cần phải thay thế ngay một chiếc đầu mới.

Lưu ý: Pod 1 lần hay còn gọi là Disposable pod cũng là Pod đóng.

Pod mở hay Close pod là dạng pod có phần đầu được thiết kế với bình chứa có khả năng bơm lại tinh dầu khi hết.

Ưu nhược điểm của Pod System.

Ưu điểm:

Tính tiện lợi cao: Vì có ngoại hình nhỏ gọn nên Pod System có thể dễ dàng bỏ vào túi quần, áo, có thể mang theo bên mình trong mọi hành trình di chuyển hàng ngày.

Dễ sử dụng: Dù bạn là người chơi mới chưa hiểu rõ về thuốc lá điện tử thì với Pod System bạn vẫn có thể dễ dàng làm nó và sử dụng như bao vaper khác. Điều phức nhất mà bạn phải đối phó chính là công việc châm juice hằng ngày, song đó cũng không phải là vấn đề quá lớn nếu bạn lựa chọn dòng pod đóng như admin đã chia sẽ ở trên.

Tính thỏa mãn cao: bởi Pod System là thiết bị chuyên dùng để hút các dòng tinh dầu salt có nồng độ nicotine cao thường từ 20-50mg. Vì thế, chỉ sau một vài hơi hút cảm giác thèm ni của bạn đã được thỏa mãn.

Mức giá tầm trung phù hợp với mọi đối tượng khác hàng. Ngoài Pod System, ở thời điểm hiện tại để sở hữu một thiết bị thuốc lá điện tử với đầy đủ các tiện ích trên bạn cần phải chi ra ít nhất từ 1 – 1,5 triệu. Trong khi đó, giá bán của Pod System chỉ dao động từ 500.0000vnđ – 800.000vnđ.

Nhược điểm:

Dung lượng pin không cao: vì có ngoại hình nhỏ gọn nên việc tích hợp những viên pin lớn cho dòng máy là khá khó khăn. Thông thường dung lượng pin của Pod System sẽ là 650mAh – 950mAh nên người chơi sẽ phải nạp lại nguồn vào cuối mỗi ngày.

Không phù hợp với dòng juice chứa tỷ lệ VG cao. Bởi pod system thường được thiết kế khoang dầu hẹp và lỗ chạy dầu vào bông cũng hẹp luôn. Nên việc dầu thấm vào bông sẽ chậm hơn rất nhiều nếu bạn sử dụng tinh dầu có tỉ lệ VG cao. Việc bạn hút quá mạnh và quá liên tục khi bông của thiết bị thấm không kịp cũng dễ dẫn đến việc bạn phải thay đầu lọc thường xuyên hơn do cháy bông.

Lượng khói thoát ra mức trung bình. Đi đôi với việc không thích hợp với dòng juice chứa tỷ lệ VG cao lại thêm với dung lượng pin thấp, độ xả pin thấp nên lượng khói thoát ra chỉ đạt mức trung bình.

Vì sao nên mua Pod System tại Pod Supplier?

Trong muôn vàn nhà cung cấp thuốc lá điện tử hiện nay, tại sao bạn nên mua Pod System tại Pod Supplier.

Thứ nhất: Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu

Thứ hai: Giá bán ưu đãi, thấp hơn thị trường từ 5-15% tùy sản phẩm

Thứ ba: Không cần bận tâm về mặt chất lượng bởi tất chúng đều được nhập khẩu trực tiếp tại các quốc gia hàng đầu như Mỹ, Anh,…

Thứ 4: Chính sách bảo hành tốt, được phép tiến hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày kể từ khi mua sản phẩm nếu xuất hiện các lỗi kỹ thuật liên quan đến nhà sản xuất.

Thứ 5: Shop có đội ngũ tư vấn viên có chuyên môn cao lại nhiệt tình luôn sẵn sàng giúp đỡ, tháo gỡ mọi thắc mắc của người mua.

Và thêm vào đó là ti tỷ lý do khác, để nắm bắt và hiểu rõ hơn tốt hơn bạn ghé ngay Pod Supplier để trải nghiệm nhé!

 

Đang xem: Những điều liên quan đến Pod System mà bạn cần biết.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên