Tin tức

Những ưu điểm của Drip tip mà bạn nên biết?

Những ưu điểm của Drip tip mà bạn nên biết?

Drip tip một trong những phụ kiện thuốc lá điện tử vape pod đang dần trở nên phổ biến hiện nay? Vậy Drip tip là gì? Vì đâu mà Driptip lại được nhiều vaper lựa chọn như thế? Để có được đáp án cho những câu trả lời trên, hãy cùng Pod Supplier khám phá ngay bài viết dưới đây nhé!

Drip tip là gì?

Drip tip bộ phận tiếp xúc trực tiếp với miệng người hút, được gắn trên đầu đốt. Dù bạn sử dụng RDA, RTA hay Sub ohm thì thứ ngăn cách duy nhất giữa bạn và thiết bị vape pod là chiếc Drip tip này.

Để bắt đầu hút, anh em chỉ cần châm juice qua lỗ của drip tip là đã có thể vaping. Driptip đa dạng về kích cỡ, hình dạng, chất liệu và kiểu cách. Tuy trông chúng có vẻ rất nhỏ và không quá quan trọng, driptip có thể có ảnh hưởng rất lớn với chất lượng vape của bạn.

Ưu điểm của Drip tip.

Giúp hạn chế tình trạng bắn tinh dầu, tạo cảm giác thoải mái không gây nóng gắt khi sử dụng.

Khi sử dụng Drip tip khói thường thoát nhiều hơn. Nhiều người dùng phản hồi rằng họ thật sự nhận thấy Drip Tip mang đến sự bùng nổ mạnh mẽ về trải nghiệm vape.

Ngoài ra các thiết kế của drip tip có thể giúp bạn nâng cao hương vị, giúp tụ vị hoặc tạo lượng khói dày như ý bạn mong muốn.

Một số dòng Drip tip hiện nay.

Drip tip 510

Một trong những khái niệm phổ biến nhất cho đầu đốt là “driptip 510”. Như đã nói ở trên, trong những ngày đầu tiên của vape, vaper sử dụng đầu đốt 510 hoặc 808. Những con số này ám chỉ tới chân kết nối ở dưới đế đầu đốt, mỗi loại có dạng ren xoắn khác nhau. Cả hai cỡ cũng có đường kính khác nhau, nên driptip của loại này không thể lắp vừa vào loại kia. Sau này, kết nối 510 trở thành dạng tiêu chuẩn cho đa số thiết bị vape, kéo theo đó là cả khái niệm driptip 510 thành tiêu chuẩn.

Với vaper, việc mua một driptip 510 đồng nghĩa với việc đảm bảo nó có thể lắp vừa với bất cứ loại đầu đốt cùng cỡ nào. Các đầu đốt thường có lỗ lắp driptip tiêu chuẩn là 510, hoặc một số thường có thêm một đế nối để bạn có thể sử dụng.

Drip tip 810.

Cũng như driptip 510. Thì độ rộng của của driptip đã được mở rộng hơn nhiều. Nhằm dẫn luồng khói vào nhiều hơn, mật độ khói dày hơn, giúp người dùng trải nghiệm khói cực nhiều (chỉ cần thiết bị đủ khoẻ) bạn sẽ thấy khói vào nhiều hơn driptip 510. Tuy nhiên về vị thường sẽ giảm (không phải tất cả Driptip 810 sẽ giảm vị nhé các bạn, vd: với tank zeus sub ohm tuy dùng drip 810 nhưng vị vẫn rất rõ và ngon). Và đây là 1 chiếc driptip không thể thiếu đối với những anh em đang tập trick khói nha!

Địa chỉ bán Drip tip chất lượng.

Để nâng cao trải nghiệm vaping, một chiếc Drip tip chính hãng sẽ giúp bạn rất nhiều. Và để có thể mua được Drip tip chính hãng hãy truy cập ngay trang website podsupplier.vn. Ngoài drip tip Pod Supplier còn cung cấp nhiều loại phụ kiện khác như pin, coil, đầu pod, tinh dầu,… hay các dòng vape pod khác. Tất cả đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận đầy đủ nên anh em có thể hoàn yên tâm về vấn đề chất lượng nhé!

Với bài chia sẽ, mong rằng anh em đã phần nào hiểu hơn về Drip tip. Về nếu còn bất kỳ vấn đề nào chưa rõ về Drip tip hoặc thuốc lá điện tử đừng ngần ngại comment ngây dưới bài viết. Pod Supplier sẽ có gắng giải đáp giúp anh em một cách rõ ràng nhất.

 

Đang xem: Những ưu điểm của Drip tip mà bạn nên biết?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên