Tin tức

Pod 1 lần nào ngon nhất hiện nay

Pod 1 lần nào ngon nhất hiện nay

Hiện trên thị trường đang có khá nhiều loại Pod 1 lần khác nhau. Thế nhưng không tất cả trong số chúng đều cho ra hương vị ngon, đậm đà và có thể thưởng thức được toàn bộ vị juice ngay đến cả những giọt cuối cùng. Hiểu được vấn đề đó, chính vì vậy ngay trong bài viết dưới đây, Pod Supplier sẽ bật mí tới anh chị em top 3 dòng Pod 1 lần sở hữu hương ngon nhất hiện nay.

1. GCORE G7000 DISPOSABLE POD

GCORE G7000 là sản phẩm mới nhất của ông trùm ngành thuốc lá điện tử CORE. Sở hữu vẻ ngoài trông khá đơn giản với thiết kế dạng hộp 2 lớp khiến cho G7000 nhìn rất nhẹ, có phần mỏng manh nhưng khi cầm vào lại cực kỳ chắc chắn, đầm tay.

Trong bộ sưu tập này GCORE G7000 cho ra mắt thị trường 12 vị juice khác nhau, mỗi vị sẽ được phân biệt bằng một màu sắc riêng vô cùng bắt mắt.

GCORE G7000 được trang bị sẵn bình juice rộng 15ml và kèm theo đó là viên 650mAh có thể sạc lại. Bất cứ khi nào cảm thấy pod bị nhạt hay yếu, bạn chỉ cần cắm sạc khoảng 5-7p là lại có thể tận hưởng hơi vape tươi mới như vừa bóc hộp.

Nhờ vào việc sử dụng Mesh coil nên dù vẫn là những vị quen thuộc như xoài đào, quả mọng nhưng khi thưởng thức bạn sẽ thanh thoát và cảm giác có độ “dày” hơn nhiều so với các thế hệ trước.

2. RandM Dazzle 7500 Hơi

Thương hiệu Pod 1 lần RandM có lẽ đã quen thuộc với nhiều chơi khói hiện nay. Thương hiệu này sở hữu bộ sưu tập các dòng máy Pod 1 lần vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, nổi bật nhất trong số đó chắc chắn không thể không nhắc tới RandM Dazzle 7500 Hơi.

Máy được thiết kế theo dạng vape pen nhỏ nhưng lại cho sỗ hơi hút khủng lên tới 7500 hơi. Trên thân máy sẽ được tích hợp thêm đèn Led RGB nhiều màu mỗi khi vaping. Vì số lượng hơi hút lớn nên đảm bảo người dùng có thể thưởng tới những giọt juice cuối cũng hãng đã tích trên thiết bị cổng sạc type C để có thể sạc lại.

RandM Dazzle 7500 Hơi sử dụng công nghệ Mesh Coil lưới đốt cùng nồng độ nicotine 6% ni tinh dầu salt nic 50ni tạo nên hương vị đậm đà thơm ngon cho người dùng. Vape Pod Dùng 1 Lần Randm Dazzle 7500 Hơi với 20 hương vị thơm ngon cho người dùng thoải mái lựa chọn.

3. DOTMOD DOT.DISPOSABLE

So với các dòng Pod 1 lần hiện nay thì DOTMOD DOT.DISPOSABLE có số hơi hút tương đối hạn chế chỉ đạt 2000 hơi nhưng bù lại hương vị lại độc đáo và vô cùng khác biệt.

Với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt với màu sắc dịu dàng, ưa nhìn với thiết kế hình trụ tròn cầm rất đầm tay. Tổng dung tích tinh dầu của dot. disposable là 6.0ml và nồng độ nicotine có mức 35mg (salt nic), khá phù hợp đối với những người mới chuyển từ thuốc lá truyền thống hoặc vape truyền thống sang.

Với 12 hương vị khác nhau, từ những vị hoa quả đơn thuần đã quá quen thuộc cho đến những vị độc đáo mới lạ như White Russian Cream chắc chắn sẽ làm tăng tính tò mò và mong muốn được trải nghiệm của các vaper.

Địa chỉ bán Pod 1 lần online uy tín?

Pod 1 lần đang được sử dụng rộng rãi hiện nay, tuy nhiên đây cũng là dòng sản phẩm rất dễ bị làm giả, nhất là khi mua hàng online không thể trực tiếp kiểm tra sản phẩm. Để có thể mua được 1 Pod lần chính hãng thông qua hình thức online tốt hơn hết bạn nên mua hàng trên website podsupplier.vn tất cả sản phẩm tại đây đều được nhập trực tiếp tại hãng nên anh em có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chất lượng. Khi mua hàng trên website bạn chỉ cần tiến hành đặt hàng bạn phần còn lại hãy để Pod Supplier giúp bạn.

Với bài chia sẽ mong rằng bạn đã nắm bắt được những dòng Pod 1 lần tốt nhất hiện nay. Và nếu bạn đang quan tâm về các vần đề liên quan tới thuốc lá điện tử khác hãy bình luận ngay dưới bài viết Pod Supplier sẽ giúp bạn giải đáp trong các bài chia sẽ tới.

Đang xem: Pod 1 lần nào ngon nhất hiện nay

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên