Tin tức

Pod siêu nhỏ - Moti X Mini Pod

Pod siêu nhỏ - Moti X Mini Pod

Vì phải phải thường di chuyển nên bạn đang tìm kiếm một thiết bị Pod nhỏ gọn để có thể dễ dàng bỏ túi để có thể đồng hành cùng bản thân đi muôn nơi. Nếu vậy hãy thử tham khảo ngay Moti X Mini Pod, với cấu tạo siêu nhỏ của nó chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Moti X Mini Pod

Moti X Mini Pod là thiết bị Pod được tạo nên bởi 2 ông lớn trong ngành là Moti planet và Vaporesso nên rất đáng để chờ đợi.

Moti X Mini Pod sở hữu ngoại hình siêu nhỏ gọn, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay trong túi áo, túi quần của người sử dụng. Phần vỏ bên ngoài Moti X Mini Pod được làm từ nhựa PC trong suốt nên dường như anh em có thể chiêm ngưỡng toàn bộ kết cấu bên trong thiết bị. Với ngoại hình hoàn mỹ như thế nên Moti X Mini đã khiến nhiều anh em phải xiêu lòng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

Moti X Mini Pod sử dụng nút bấm cơ được thiết kế với kiểu dáng vuông độc đáo để kích hoạt thiết bị. Bên trong, Moti X Mini Pod được trang bị viên pin liền thân có dung lượng lên tới 1150mAh và có khả năng sạc lại siêu nhanh thông cổng sạc type-C được đặt dưới đáy thân máy. Với cổng sạc này bạn chỉ mất chưa tới 45 phút đã có thể sạc đầy. Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ nguồn pin đó, Moti X Mini Pod cho ra công suất tối đa đạt 29W, một con số đáng ngưỡng mộ cho những dòng Pod có cấu tạo gọn nhẹ như này. Ngoài ra, dưới đáy máy còn được tích hợp thêm đèn LED để anh em có thể dễ dàng quan sát được tình trạng của thiết bị.

Đầu Pod Moti X Mini có dung tích bình chứa khá lớn, có khả năng chứa tới 4ml tinh dầu. Đáy đầu pod và phần cổng kết nối với thân máy đều được tích hợp nam châm giúp việc tháo lắp của anh em trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nhưng điểm điểm đặc biệt nhất của đầu Pod Moti X Mini có thiết kế phần đáy được gọt 2 bên từ đó giúp anh em thay đổi luồng gió dễ dàng chỉ bằng thao tác xoay đầu Pod. Driptip của X Mini được gắn liền với buồng chứa và có kiểu dáng hình trụ tròn. Đường kính của đầu hút khá lớn nên anh em sẽ có những hơi vaping vô cùng mạnh mẽ. Đi kèm với X Mini là Occ X35 0.35ohm, Occ X Mini sử dụng Mesh Coil hình tổ ong giúp làm nóng đồng đều và khả năng tái tạo hương vị được nâng lên 1 tầm cao mới.

Chưa dừng lại tại đó, 2 nhà sản xuất Moti planet và Vaporesso đã trang bị thêm máy con chip MCU thông minh có khả năng phân biệt giữa các tình huống vaping khác nhau. Con chip này sẽ ghi nhớ hơi hút của bạn để lần sau tự điều chỉnh công suất đầu ra thích hợp.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 72,3mm x 25,4mm
  • Dung tích pod: 4ml / 2ml
  • Công suất đầu ra: 10-29W
  • Dung lượng pin: 1150mAh
  • Dòng sạc: DC 5V / 1A Type-C
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm / Nhựa PC

Địa chỉ cung cấp Pod System giá rẻ chính hãng?

Việc lựa chọn Pod System giá rẻ sẽ giúp anh em có thêm sự lựa chọn và có thể tiết kiệm được một phần chi phí trong quá trình vaping. Tuy nhiên với quan niệm giá rẻ sẽ đôi với chất lượng thấp, cùng đó là sự xâm nhập có các dòng Pod f kém chất lượng đang ngày càng tràn lan trên thị trường hiện nay. Khiến nhiều anh em đang e ngại hơn về pod system ở phân khúc giá rẻ. Nếu vậy anh em nên xem xét lại, bởi phải không cứ pod giá rẻ là chất lượng sẽ không tốt. Vì hiện nay các ông lớn trong ngành như Geekvape, Smok, Apsire, Uwell cũng đã góp mắt trong phân khúc nằm nhằm cung cấp tới người dùng những thiết bị giá rẻ nhưng có chất lượng bền vững. Do đó, để có thể sử dụng Pod System ở phân khúc giá rẻ chính hãng, tốt hơn hết bạn nên lựa chọn những địa chỉ cung cấp uy tín. Và Pod Supplier chính là một trong những điểm đến uy tín hàng đầu. Tại Pod Supplier tất cả các thiết bị vape pod đều là hàng chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ, chứng minh xuất xứ nguồn gốc của sản phẩm. Bên cạnh vấn đề chất lượng, shop còn được biết tới là cửa hàng có giá bán vape pod và các loại phụ kiện liên quan có mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

Đang xem: Pod siêu nhỏ - Moti X Mini Pod

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên