Tin tức

Tổng hợp kiến thức về coil OCC?

Tổng hợp kiến thức về coil OCC?

OCC là bộ phận vô cùng quan trọng và quá đỗi quen thuộc với mỗi anh em chơi khói hiện nay. Thế nhưng bạn hiểu bao nhiêu về phụ kiện thuốc lá điện tử này? Để hiểu rõ hơn hãy cùng đối chiếu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Coil OCC là gì?

Coil OCC có tên tiếng anh đầy đủ là Organic Cotton Coil là bộ phận phần lõi đốt ở đầu thuốc lá điện tử. Là loại đầu đốt được nhà sản xuất tích hợp sẵn bông trong một cụm. OCC có cấu tạo dạng cục thẳng đứng chứa Coil và bông Vape. Phần dây Coil có dạng mảnh được sử dụng để quấn bông và nhét vào OCC. Đây là dạng coil đã được build sẵn giúp người chơi không cần thực hiện công việc build và wick thường xuyên.

Công dụng của coil trong thuốc lá điện tử.

Khói vape là hơi nước được tạo thành từ quá trình hơi hóa tinh dầu, trong đó coil đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể thay thế được. Là lõi đốt kết hợp cùng bông vape giúp chuyển hóa juice từ dạng lỏng sang dạng hơi, tạo ra những làn khói dày đặc. Chính vì, mỗi khi coil gặp vấn hương vị jucice thường bị biến đổi hoặc không tạo ra khói.

Nguyên lý hoạt động của OCC.

Sau khi khởi động thiết bị, điện trở sẽ từ pin truyền qua bộ phận nối có tên là atomizer và cartridge tiến hành dẫn điện từ bên này sang bên kia của sợi coli theo hình xoắn ốc. Khi điện trở chạy qua các sợi kim loại sẽ hóa nhiệt, làm nóng cực nhanh đốt cháy tinh dầu thấm trong miếng bông làm chúng bay hơi ngưng tụ thành khói, tạo cảm giác giống như thuốc lá thật.

Những đặc điểm của coil OCC

Coil vape được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau, thế loại coil nào sử dụng dây có khả năng dẫn nhiệt nhanh thì cho ra hương càng tốt, vì trong quá trình hơi hóa, khó tránh khỏi một số nhân tố gây biến đổi chất mà quá trình này diễn ra càng lâu sự biến đổi càng lớn, tuy không khó để nhận ra nhưng chắc chắn sẽ không ngon bằng loại đốt cháy nhanh rồi.

Coil OCC dùng được trong bao lâu

Nhiều vaper đến nay vẫn thường thắc mắc sau bao lâu thì nên thay coil mới, tuổi thọ trung bình của coil là bao nhiêu? Không biết xác tuổi thọ của coil vape là bao nhiêu, bởi nó còn tùy thuộc vào nhiều tố khác trong quá trình sử dụng của người dùng như tần suất hút, tần suất vệ sinh coil, chất liệu tạo nên coil, lực hút mỗi lần vaping và công suất sử dụng,… Tuy nhiên, một chiếc coil thông thường sẽ phải thay mới sau 7 – 10 ngày sử dụng.

Mua coil vape chính hãng ở đâu?

Coil đến đến rất lớn tới hương vị vape tạo thành, do đó anh em nên cẩn trọng trong quá trình lựa chọn coil vape. Để mua được coil vaper chính hãng chất lượng tốt, tốt hơn hết nên lựa chọn Pod Supplier – nhà cung cấp thuốc lá điện tử uy tín hàng đầu hiện nay. Không cần quan tâm bạn sử dụng thiết bị vape nào chỉ cần ghé Pod Supplier bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng.

Đang xem: Tổng hợp kiến thức về coil OCC?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên