Tin tức

Occ bị chảy dầu, nguyên nhân bắt nguồn từ đâu?

Occ bị chảy dầu, nguyên nhân bắt nguồn từ đâu?

Occ chảy dầu là hiện tượng tương đối phổ biến trong quá trình vaping, tuy nhiên phải vaper nào cũng có thể khắc phục tốt tình trạng trên. Để ngăn chặn hiện tượng chảy dầu ở Occ anh em phải nắm rõ nguyên nhân dẫn tới sự việc đó là bắt nguồn từ đâu? Từ đó mới đưa ra được phương án khắc phục phù hợp.

Nguyên nhân khiến Occ bị chảy dầu?

Việc Occ của thiết bị vape pod chảy dầu có thể bị tác động của nhiều yếu tố khác nhau, song nguyên chính được được xác định là:

Phần tiếp xúc nhựa giữa Occ bị bào mòn

Trong cấu tạo của các thiết bị vape pod, sẽ có một vòng nhựa tiếp xúc với Occ, khi người chơi thường xuyên tháo lắp, thay mới occ cộng với tác động của dung môi là tinh dầu và nồng độ nic cao sẽ khiến vòng nhựa đó bị bào mòn. Lúc này, OCC sẽ không kết nối chắc chắn với phần đầu đốt được nữa. Buồng đốt mất áp suất và không khí có thể lọt vào, OCC bị chảy dầu ra ngoài theo đường này.

Tinh dầu vape chứa nồng độ PG cao.

PG là một trong những thành chính cấu tạo nên tinh dầu vape, tuy nhiên nếu juice chứa tỷ lệ PG cao sẽ loãng hơn so với những chai juice có tỷ lệ PV cao hơn. Juice loãng dẫn tới việc dễ thất thoát và rò rỉ ra ngoài.

Cách khắc phục tình trạng Occ chảy dầu

Sau khi đã xác định được nguyên nhân dẫn tới chảy dầu thì việc khắc phục cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu chưa biết xác chính xác nguyên nhân bắt đầu từ đâu trước hết, bạn nên kiểm tra toàn bộ trạng thái của OCC, vòng cao su, bình chứa,.. OCC thường có dạng hình trụ và có miếng bông mỏng phía dưới, chính thiết kế này khiến OCC rất dễ bị chảy tinh dầu xuống máy và đầu đốt. Vậy nên bạn cần kiểm tra kỹ càng các bộ phận. Khi bạn không Vaping, hãy tháo rời phần đầu OCC khỏi thân để tránh hiện tượng leak tinh dầu. Nếu OCC bị rò rỉ quá nhiều tinh dầu, hãy hết sức bình tĩnh và rút OCC ra. Tiến hành vê một đoạn giấy ăn và nhét vào lỗ OCC để giấy ăn thấm hết phần juice thừa hoặc cặn tinh dầu.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên vệ sinh Occ thường xuyên, theo định kì 3- 5 ngày sử dụng/ vệ sinh 1 lần để có thể phát hiện sớm các sự việc bất thường từ đó hạn chế được tình trạng chảy dầu của Occ.

Với chia sẽ trên của Pod Supplier, hy vọng anh em có thể hạn chế tối đa tình trạng chảy tinh dầu ở occ để có được những trải nghiệm vaping tuyệt vời nhất.

Đang xem: Occ bị chảy dầu, nguyên nhân bắt nguồn từ đâu?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên