Tin tức

Khám phá những dòng Pod 1 lần mới nhất năm 2021

Khám phá những dòng Pod 1 lần mới nhất năm 2021

Không chỉ dừng lại ở xu hướng năm 2020, dòng Pod 1 lần tiếp tục càn quét thị trường thuốc lá điện tử năm 2021 bởi những siêu phẩm với số lần hơi hút khiến người dùng phải trầm trồ. Vậy đâu là những cây Pod 1 lần khủng nhất hiện nay, hãy cùng Pod Supplier điểm qua ở bài viết này nhé!

Pod 1 lần là gì?

Pod 1 lần hay còn được bằng thuật ngữ khác là Disposable thuộc phân khúc Pod đóng (close Pod) của Pod System. Tuy nhiên, dòng Pod 1 lần có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản hơn nhiều so với các dòng close Pod khác. Nó đặc biệt thích hợp cho những người bận rộn hoặc những người mới tiếp xúc với thuốc lá điện tử vì bạn không cần phải thường xuyên châm tinh, sạc pin,.. mà chỉ sử dụng đến khi hết sỗ lần hơi hút rồi vứt đi giống như cái tên Pod 1 lần của nó.

Pod 1 lần mới nhất 2021

Dùng sinh sau đẻ muộn hơn các dòng Pod System khác nhưng không thể phủ nhận rằng bởi sự tiện lợi và mức giá vừa tối tiền của nó, Pod 1 lần đang ngày càng được các vaper lựa chọn và sử dụng. Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất đổ xô vào việc phát triển loại sản phẩm này. Tuy nhiên, khi nhắc đến dòng 1 lần đang được yêu thích nhất thích không thể bỏ qua 2 cái tên dưới đây:

Bmor Selva 5.5ml 2000 Puffs

Bmor Selva 5.5ml 2000 Puffs là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Bmor – một những ông lớn đi đầu trong việc phát triển Pod lần hiện nay. Bmor Selva 5.5ml 2000 Puffs có dung tích bình chứa tinh dầu mà ngay cả những chiếc Pod Mod cũng phải ngưỡng mộ - 5,5 ml, bên cạnh việc tích hợp pin 1100mAh cho phép người dùng trải nghiệm số lần hút lên tới 2000 hơi. Thiết kế của Bmor Selva 5.5ml siêu đẹp với sự tối giản các chi tiết để giảm trọng lượng.

 

Toosky 2500 Puffs

Mới ra mắt thị trường Pod 1 lần cách đây không lâu. Nhưng Toosky 2500 Puffs đang dần chiếm được sự yêu thích của dân chơi khói bởi số lần hút siêu khủng của nó – 2500 hơi.

Mua Pod 1 lần mới nhất ở đâu???

Tự hào là đơn vị dẫn đầu về việc cung cấp các sản phẩm và phụ kiện vape, pod ra thị trường trong những năm vừa qua tại Sài Gòn và trên toàn Việt Nam. Pod Supplier luôn sẵn có những sản phẩm mới nhất, bắt trend nhất về tất cả các mặt hàng thuốc lá điện tử và Pod 1 lần cũng vậy. Ở shop bất cứ lúc nào bạn cũng có thể mua được những cây Pod 1 lần hot nhất trên thị trường không bao giờ phải lo lắng về chất lượng hay giá cả của sản phẩm đó nha.

Đang xem: Khám phá những dòng Pod 1 lần mới nhất năm 2021

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên