Tin tức

Những lưu ý khi sử dụng Pod 1 lần.

Những lưu ý khi sử dụng Pod 1 lần.

Vì cấu tạo đơn giản và tính năng thân thiện với người dùng mà nhiều người sử dụng Pod 1 lần cho rằng trong quá trình vaping sẽ không xuất hiện các lỗi vẫn thường gặp như các dòng vape pod khác. Nếu vậy bạn đã có một nhận định sai lầm, để có được cảm giác vaping tuyệt vời nhất với Pod 1 lần, trong quá trình dùng anh em cần lưu ý các vấn đề sau.

Những lưu ý cần để tâm khi sử dụng Pod 1 lần.

1. Diposable pod còn tinh dầu nhưng thể vaping.

Đây là vấn đề hay gặp nhất với dòng Pod 1 lần. Dù đã được quy định số hơi hút từ trước, và châm vào một lượng tinh dầu nhất định cùng với đó là việc tích hợp viên pin đã nạp đầy năng lượng để có thể hơi hóa hết lượng tinh dầu trên. Tuy nhiên, trong quá trình vaping các vaper thường không duy trì được lực hút, đặc biệt lại hút với hơi rất sâu và lâu, điều đó đã tiêu tốn một khoảng năng lượng đáng kể, khiến pin vape không còn đủ để hơi hóa cho các hơi hút sau cùng.

Nếu bạn gặp trường hợp trên, hãy tắt nguồn thiết bị và nắm chặt máy trong lòng bạn trong vòng 5-10 phút, nhiệt lượng từ bàn tay sẽ giúp pin vape hồi phục được một ít năng lượng đáng kể, giúp bạn có thể tận hưởng được hết phần juice vape còn sót lại.

2. Đầu pod bị rò rỉ tinh dầu.

Ưu điểm lớn nhất của Pod 1 lần là đã được nhà sản xuất tích hợp tất cả, chính vì thế việc rò rỉ tinh dầu rất ít khi xảy ra. Nhưng do quá trình vận chuyển phần đầu pod bị va đập mạnh hoặc cũng có thể do bạn đã để nhiệt độ quá cao tinh dầu của bạn sẽ bị bốc hơi và bị nung chảy ra ngoài. Do đó, nếu mà pod 1 lần về mà chưa kịp sử dụng, tốt hơn hết anh em nên bảo quản nó tại những khu vực thoáng mát và tránh nắng trực tiếp của mặt trời chiếu vào.

3. Pod mới nhưng hút dầu không lên.

Lỗi này tương đối ít gặp, nhưng nếu thật sự xảy ra thì có lẽ điều đó bắt nguồn từ phía nhà sản xuất. Thông thương khi gặp lỗi này, bạn chỉ cần liên hệ với địa chỉ bạn mua hàng sẽ được phép hoàn trả hoặc đổi sản phẩm mới mà không mất bất kì một khoản phụ phí nào khác.

Vì sao nên mua Pod 1 lần tại Pod Supplier.

Địa chỉ cung cấp thiết bị thuốc lá điện tử 1 lần trên thị trường hiện nay thì nhiều vô kể. Thế nhưng, Pod Supplier luôn là ưu tiên hàng đầu và rất được lòng khách hàng hiện nay có lẽ bởi các lý do sau đây.

Có thể bạn đã ghé vào nhiều cửa hàng vape pod khác nhau, nhưng mãi vẫn không thể tìm thấy mẫu Disposable mà bản thân yêu thích. Nhưng với Pod Supplier nó lại xuất hiện một cách dễ dàng. Phải nói Pod Supplier là nhà kinh doanh Pod 1 lần chịu cập xu thế nhất hiện nay, dù là dòng pod mới ra mắt thị trường, hay thiết bị sắp ngưng sản xuất bạn vẫn có thể dễ dàng tìm được tại Pod Supplier.

Giá bán ưu đãi, đây cũng là một trong những lý do chính giúp Pod Supplier chinh phục khách hàng. Vì là đối tác và tiến hành nhập khẩu trực tiếp tại các nhà sản xuất không qua bất kỳ một trung gian nào khác nên giá bán Pod 1 lần của Pod Supplier sẽ thấp hơn thị trường từ 10-15%, chất lượng sản phẩm lại được bảo đảm.

Chính sách bảo hành và vận chuyển hướng tới khách hàng. Khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Pod Supplier nếu xảy ra các lỗi kĩ thuật liên quan đến nhà sản xuất bạn sẽ được hoàn trả hoặc đổi sản phẩm mới. Bên cạnh đó, chính sách vận chuyển cũng được Pod Supplier quan tâm và mong muốn hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Vậy nên với hóa đơn trên 500k, cửa hàng sẽ miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển.

Thời xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, nhất là với sản phẩm Pod 1 lần ngoài việc được giảm giá 5-15% giá bán, khi mua 6 thiết bị bạn còn được tặng 1 thêm một cây pod cùng loại.

Với chia sẽ trên của Pod Supllier mong rằng anh em đã hiểu rõ hơn về dòng thiết pod 1 lần, để từ đó có được cảm giác vaping tuyệt vời nhất khi lựa chọn sử dụng.

 

 

 

Đang xem: Những lưu ý khi sử dụng Pod 1 lần.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên