Tin tức

Hướng dẫn cách sử dụng Pod 1 lần đúng chuẩn nhất?

Hướng dẫn cách sử dụng Pod 1 lần đúng chuẩn nhất?

Pod 1 lần sản phẩm đang tạo nên làn sóng rất lớn hiện nay, nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cộng đồng người chơi khói. Tuy nhiên, có một bộ phận người mới nhập môn lại còn khá xa lại với dòng thiết bị này, khó biết làm như thế nào để có thể sử dụng được nó. Hãy yêm tâm và xem tiếp, bài viết dưới đây Pod Supplier hướng bạn cách sử loại pod system này.

Hướng dẫn cách sử dụng Pod 1 lần.

Bạn đã nghe được rất nhiều lời đồn đại về thiết bị pod 1 lần bởi độ tiện lợi và sự dễ dùng của nó mà bất kì người nào cũng có thể sử dụng được. Nhưng lại sự rằng nó sẽ giống như những cây pod system khác phải thực 7749 công đoạn mới có thể trải nghiệm được hương vị thơm ngon nức mũi. Đừng nhầm lẫn như vậy, Pod 1 lần thực sự kì đơn giản và dễ sử dụng.

Pod 1 lần hay còn được biết đến với cái tên Disposable là dòng sản phẩm thuộc phân khúc close pod (pod đóng). Với loại thiết bị này bạn không cần thực hiện bất kì một công việc phiền phức nào, để kể cả việc sạc pin cho nó. Bạn chỉ cần cầm thiết, bật công tắc đợi trong vòng 5 giây để quá trình đó nóng tinh dầu xảy ra là đã có thể thưởng thức được rồi. Còn những việc vất vả như buil coi, wick bông, châm tinh dầu,… bạn hoàn toàn không phải nghĩ để đến bởi nó đã được nhà sản xuất tích hợp ngay trong thiết bị. Sử dụng hết số hơi hơn hút bỏ vào thùng rác tái chế là xong.

Mẹo giúp sử dụng Pod 1 lần được lâu hơn.

Thông thường khi nhìn thấy đèn báo trên thiết bị nhấp nháy, bạn cứ ngỡ là nó đã hết pin và không thể dùng tiếp. Đừng vứt ngay vào thùng rác vì thiết bị của bạn vẫn có thể hút được thêm vài lần nữa đó. Bạn cứ để im sản phẩm trên bàn một hai ngày, sau đó lại lấy nó ra và thưởng thức những giọt tinh chất còn đọng lại.

Hãy thưởng thức thật chậm rãi. Như là bạn đang thưởng thức các món ăn trong nhà hàng năm sao vậy. Bạn hút từng hơi thật nhẹ và chậm, đưa hơi vào miệng và từ từ cho xuống phổi và thở ra từ từ bằng mũi. Bạn sẽ cảm nhận được mùi vị của tinh dầu một cách đậm đà hơn. Sau khi thở ra hãy dừng lại một chút, cảm nhận những dư vị còn đọng lại trên đầu lưỡi của bạn cùng lúc có thời gian để nicotine trong sản phẩm thấm vào bạn. Như vậy bạn hút ít nhưng cảm nhận được nhiều hương vị hơn. Dùng một sản phẩm lâu hơn.

Với những chia sẽ trên, Pod Supplier hy vọng anh em đã có đủ kiến thức để sự dụng được loại thiết bị đang làm mưa làm gió hiện nay – pod 1 lần. Và nếu đang tìm kiếm những cây Disposable có hương vị hấp dẫn và số lần hút ngất ngưởng thì qua đo Pod Supplier nhé anh em!

 

Đang xem: Hướng dẫn cách sử dụng Pod 1 lần đúng chuẩn nhất?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên