Tin tức

Pod System và điểm nổi bật mà không phải ai cũng biết?

Pod System và điểm nổi bật mà không phải ai cũng biết?

Pod System là thiết bị thuốc lá điện tử đang được nhiều được đông đảo người chơi lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về thiết bị này, và những ưa điểm vượt trội khiến nó công phá thị trường như ngày hôm nay. Đề anh em chơi Pod có cái nhìn cụ thể hơn về thiết bị, bài chia sẽ này Pod Supplier sẽ gửi đến anh em những điểm nổi bật nhất của Pod system.

Pod System là gì?

Pod System là một loại thuốc lá điện tử, sử dụng nguyên lý hơi hóa tinh dầu ở đầu đốt để tạo khói vape (hơi nước) nhưng có cấu tạo nhỏ gọn và tối ưu hơn với người dùng.

Cấu tạo của Pod System?

Giống với các loại thuốc lá điện tử khác, Pod System gồm 2 phần chính là đầu pod và thân máy. Đầu pod nơi chứa tinh dầu vape – linh hồn của thuốc lá điện tử. Thân máy bao gồm pin vape và nút nguồn dùng để điều khiển thiết bị.

Phân loại Pod System?

Trên thị trường hiện nay, Pod system được chia thành 2 loại chính là pod đóng (open pod) và pod mở (Refillable pod). Trong đó, open pod là loại cho phép người dùng nạp lại tinh dầu và thưởng thức nhiều hương vị juice khác nhau. Tuy nhiên, người chơi thường xuyên phải thực hiện các thao tác phiền phức như châm juice, build coil,… Ngược lại Refillable pod lại được tích hợp toàn bộ mà người chơi chỉ cần bấm nút và thưởng thức mà không cần quan tâm bất cứ vấn đề nào khác.

Ưu điểm của Pod System?

Như đã nói ở trên, Pod System được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng mẫu mã màu sắc lại rất bắt trend. Podsystem – Một thiết bị tối giản, vừa vặn trong lòng bàn tay của bạn và dễ mang theo vì việc nhỏ tinh dầu vào Pod rất dễ dàng.

Khả năng lên vị tốt, thích hợp với người chơi mới người nghiện thuốc lâu năm bởi pod là thiết bị thuốc lá điện tử phù hợp cho các dòng tinh dầu có nồng độ nicotine cao.

Podsystem giảm thiểu ảnh hưởng của việc hút thuốc đối với sức khỏe của chính bạn và những người xung quanh. Ngoài ra, Podsystem không gây hôi miệng và mùi thuốc lá thường thấy đối với những người hút thuốc lâu năm. Đây là một giải pháp thay thế lý tưởng cho thuốc lá truyền thống.

Điểm đặc biệt mà nhiều vapers thích là podsystem có giá khá dễ chịu. So với các loại thuốc lá điện tử khác, Podsystems có giá thành tương đối rẻ, chỉ từ 500.000 đồng đến 1.500.000 đồng. Chỉ cần sạc đầy pin và thay tinh dầu, người chơi có thể sử dụng thiết bị trong thời gian dài.

Là dòng thiết bị phổ biến nên dễ tìm mua phụ kiện thay thế và mức giá các phụ kiện cũng vừa tầm ở mức dễ dàng chi trả.

Trên đây là toàn bộ kiến thức liên quan đến Pod System đã được Pod Supplier tổng hợp lại, hy vọng chúng sẽ mang lại những thông tin bổ ích cho anh em. Để có thêm kiến thức bổ ích khách anh em đừng quên thường xuyên truy cập vào blog của https://podsupplier.vn/ nhé!

Đang xem: Pod System và điểm nổi bật mà không phải ai cũng biết?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên