Tin tức

Có được đưa tinh dầu vape lên máy không?

Có được đưa tinh dầu vape lên máy không?

Không tạo ra khói thuốc, cũng bị trù dập và cấm cản như thuốc lá điếu truyền thống. Tuy nhiên bạn vẫn nên nắm rõ một số quy đinh sau về việc mang tinh dầu vape lên các chuyến bay và đặc biệt là những người thường xuyên di chuyển, công tác tại nhiều quốc gia khác trên thế giới. Nếu bạn có ý đưa tinh dầu vape lên máy bay, hy vọng bài viết trên sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

Quy định về việc mang tinh dầu vape lên máy bay

Đối với nhiều nước việc sử dụng thuốc lá điện tử là bình thường nhưng với nhiều một số quốc gia là bị cấm và thậm chí đưa ra hình phạt với người sử dụng. Bên cạnh đó, một số lại cho phép dùng và được mang lên máy bay nhưng bị quy định về số lượng và cụ thể như sau:

Tinh dầu vape mang lên máy bay phải được đựng vào nhựa đậy kín, đong lưng chừng chai không được quá đầy. Dung tích dao động từ 30ml - 10ml. Riêng Anh Quốc cho phép tổng lượng chất lỏng lên đến 1000ml.

Cách đói gói tinh dầu vape khi mang lên máy bay

Cần cân nhắc việc mang theo các loại tinh dầu nicotine cao vì các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu (và một số quốc gia khác) có giới hạn mức nicotine là 20 mg/ ml.

Ngoài ra để mọi việc trở nên dễ dàng hơn, hãy xem xét tại quốc gia anh em đến có cửa hàng Vape Shop nào không. Và trực tiếp tới đó mua sau khi anh em đặt chân đến, điều này giúp cho anh em đỡ rắc rối với các quy định về sân bay, và còn có cơ hội giao lưu với các anh em Vapor khác hay tim kiếm được một hương vị mới khi đến các Vape Shop tại quốc gia đó.

Trên đây là các quy định liên quan đến việc mang tinh dầu vape lên máy bay, hy vọng chúng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn, giúp bạn tránh gặp phải những rắc rối tại sân bay. Và nếu bạn thấy bài viết của chúng là có ích với bạn, đừng quên like và chia sẽ để lan tỏa những thông tin hữu ích hơn đến nhiều người.

Đang xem: Có được đưa tinh dầu vape lên máy không?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên