Tin tức

Tinh dầu vape được hơi hóa ở nhiệt độ bao nhiêu là ngon nhất.

Tinh dầu vape được hơi hóa ở nhiệt độ bao nhiêu là ngon nhất.

Mỗi loại tinh dầu sẽ có một hương vị riêng và tùy thuộc vào tỷ lệ các thành phần trong đó mà nó cũng có nhiệt độ hơi hóa cũng khác nhau. Chính vì vậy người chơi cần nắm rõ quy tắc lên nhiệt của tinh dầu vape để có thể cảm nhận hương vị rõ rệt nhất.

Nhiệt độ phù hợp với tinh dầu Vape

Tinh dầu Vape  được gọi là phần linh hồn, quan trọng nhất của một thiết bị Vape. Thường tinh dầu sẽ được hóa hơi với mod, vape box và e-cigs. Tùy thuộc vào tính năng của từng loại thiết bị để bạn tùy chỉnh, bởi trên thị trường hiện nay có những dòng thiết bị cho phép bạn tùy chỉnh nhiệt độ đốt một cách chính xác. Ngược lại, có những dòng bạn chỉ có thể chọn các cài đặt được nhà sản xuất đề xuất mà thôi và không thể chọn được nhiệt độ. Nếu là một Vaper chính hiệu, chắc hẳn bạn sẽ biết được trên thị trường thuốc lá điện tử Vape hiện nay thì có rất nhiều dòng box mod và e-cigs được trang bị tính năng kiểm soát nhiệt độ, nhưng phần lớn trong đó bạn chỉ có thể chỉnh được công suất đốt

Nói về công suất đốt (được kí hiệu là Watt) là một đơn vị năng lượng dùng để cung cấp cho lõi đốt. Nhiệt độ sẽ được đốt nóng theo công suất đốt ra. Nhiệt độ sẽ được gia tăng nhanh hơn trong thời gian ngắn hơn khi bạn cài đặt công suất ở chế độ đốt cao. Từ đó lõi đốt nằm bên trong đầu đốt sẽ được làm nóng nhanh hơi tạo điều kiện cho hơi nước cũng hóa hơi từ dạng lỏng sang dạng khí một cách nhanh nhất. Và việc hóa hơi tinh dầu vape nhanh hay chậm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hương vị khác nhau.

Để tinh dầu có thể hóa hơi từ thể lỏng sang thể hơi thì phải cần nhiệt độ ở phạm vi tiêu chuẩn 212°F - 482°F (100°C - 250°C). Đây chỉ là phạm vi tiêu chuẩn mà thôi, và giới hạn đốt thấp nhất nằm trong khoảng 212°F-300°F được khuyến cáo là không nên dùng bởi khi bốc hơi ở nhiệt độ thấp sẽ gây nên tình trạng hóa hơi yếu và không vị. Ngược lại, nhiệt độ được khuyến khích phải đạt 390°F-420°F thì sẽ giúp cho hương vị cũng như lượng khói lên một cách đậm đà, nhất quán nhất.

Với những chia sẽ trên của Pod Supplier hy vọng bạn đã nắm rõ quá trình cũng như ngưỡng nhiệt độ thích hợp nhất để hơi hóa tinh dầu để từ đó có được những trải nghiệm vaping tuyệt vời nhất.

 

 

Đang xem: Tinh dầu vape được hơi hóa ở nhiệt độ bao nhiêu là ngon nhất.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên