Tin tức

10 chai juice 6mg đáng thử nhất 2022?

10 chai juice 6mg đáng thử nhất 2022?

Tinh dầu vape freebase là loại juice có hàm lượng nicotine thấp và thường được chia thành các nồng độ nhứ 0mg, 3mg, 6mg, 12mg,… Nhưng có lẽ dòng những chai juice chứa nồng độ nicotine ở ngưỡng 6mg là được nhiều vaper lựa chọn nhất hiện nay. Vậy hãy cùng Pod Supplier top 10 chai juice vape 6mg đang HOT nhất hiện nay.

Top 10 chai juice 6mg ngon nhất năm.

1. Good Ice (Đào Dâu Tây Lạnh) By Karma Freebase

Không thể phủ nhận rằng hương vị đào dâu tây nhà Karma đang phủ sóng làng yêu khói freebase suốt thời gian qua. Nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa những quả đào chín màu cùng hương thơm nhẹ nhàng của dâu tây khiến bao dân tình phải say đắm.

2. Aloe Watermelon Ice (Nha Đam Dưa Hấu lạnh) by Minute Man Freebase

Một hương vị mới chưa từng xuất hiện trong thị trường juice vape từ trước tới nay, nhưng chắn chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi sự mát của dưa hấu cùng vị thơm ngon sần sật của nha đam.

3. OPMH Project - Watson Gold (Thuốc Lá Cà Phê) Freebase

Sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những anh em thích mê mẩn điếu xì gà cao cấp bên ly cà phê đắng đậm vị. Vì trong OPMH Project - Watson Gold đã bao gồm tất cả, là sự kết hợp giữa thuốc lá xì gà cùa cà phê rang xay hảo hạng

4. Banana (Bánh Su Kem Chuối) By Johnny Creampuff Freebase

Juice vị ngậy vẫn luôn rất ngán kén người dùng, song bánh su kem chuối nhà Johnny Creampuff lại rất được lòng người dùng hiện nay. Với sự hòa quyện của bánh su kem vanilla siêu ngon cùng vị chuối chín thơm lừng.

5. Cola Ice (Coca Cola Lạnh) By Ultra Cool Freebase

Nước uống có gas quốc dân nay đã được Ultra Cool chuyển đổi qua tinh dầu vape, chuẩn vị coca mát bạn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

6. Lava Flow Ice (Dâu Dứa Dừa Lạnh) By Naked 100 Freebase

Thương hiệu juice vape Naked 100 chắc hẳn không mấy xa lạ với anh em chơi khói tại Việt Nam hiện nay. Nổi bật nhất là chai juice mang hương vị dâu dừa dứa mát lạnh mát, với sự kết hợp hoàn hảo của 3d cho người dùng trải nghiệm hương juice ngọt ngào ngay từ những hơi vape đầu tiên.

7. Iced Litchi (Vải Lạnh) By Tokyo Freebase

Để bình chọn chai juice có hương vị xuất sắc nhất của hãng Tokyo có lẽ nhiều vaper sẽ lựa chọn . Iced Litchi (Vải Lạnh) By Tokyo Freebase. Với hương vị vải thơm ngon, ngọt ngào chuẩn vị vải chín cây.

8. White Grape Ice (Nho lạnh) by Yogi Delights 100ml

Saltnic Yogi White Grape Ice với hương nho xanh. Cân bằng vị giác của bạn bằng sự ngọt ngào. Tươi mát với từng giọt nước ép ngon ngọt. Mang theo cả độ lạnh nhẹ nhàng mát mẻ. Cái nóng sẽ nhanh chóng qua đi khi thưởng thức.

9. Raspberry (Mâm xôi lạnh) Fruity Ice by Sweet 21

Bạn sẽ phải mê mẩn với hương mâm xôi lạnh nhà Fruity Ice by Sweet 21 nếu đã từng thưởng thức qua. Raspberry Fruity Ice by Sweet 21 được chiết xuất từ những quả mâm xôi chín, mang tới cảm giác chua ngọt, mọng nước hơn hẳn những loại mâm xôi vàng, mâm xôi đỏ.

10. Orange (Nước Ép Cam) By Final Fantasy Freebase

Final Fantasy Orange 100ml mang hương vị của trái cam cùng một chút mát lạnh của trái cây ướp lạnh tạo nên một hương vị tuyệt vời không thể quên giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trên đây là những chai juice có nồng độ nicotine 6mg được đánh giá cao nhất trong thời gian qua. Nếu bạn cũng là fan của juice 6mg, thông qua bạn viết hy vọng bạn có thể tìm thấy hương vị chân ai của cuộc đời mình.

Đang xem: 10 chai juice 6mg đáng thử nhất 2022?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên