Tin tức

Có bao nhiêu loại tinh dầu vape?

Có bao nhiêu loại tinh dầu vape?

Có bao nhiêu loại tinh dầu vape? Với dân chơi khói chuyên nghiệp thì họ có trả lời ngay mà không cần suy nghĩ. Ngược lại, với những vaper mới, lần đầu tập tành tìm hiểu, làm quen về loại thiết bị này họ còn khá mông lung và không biết rõ được tinh dầu vape có bao nhiêu loại? Những thương hiệu nào đang dẫn đầu thị trường được các vaper chuyên nghiệp thường xuyên sử dụng nhất. Không để anh em phải mất công hơn nữa, tại bài viết này Pod Supplier sẽ giúp bạn tìm ra đáp án cho 2 câu hỏi trên.

Có bao nhiêu loại tinh dầu vape?

Tinh dầu vape có rất nhiều hương vị và được chia thành 2 loại sau:

Tinh dầu freebase

Tinh dầu freebase hay freebase juice là loại tinh dầu chứa nicotine ở dạng tinh khiết nhất, nồng độ ni thường ở ngưỡng rất thấp, khi tăng liều lượng ni lên thường gây ra cảm giác khé cổ và khó chịu cho người dùng. Freebase juice có nhiệt có hơi hóa cao và hương vị khá tinh khiết nên thích hợp sử dụng với những thiết bị có công suất cao đặc biệt là vape.

Dù nồng độ nicotine không cao nhưng bạn vẫn mang lại cảm giác sảng khoái vừa đủ. Loại tinh dầu thích hợp với những vaper mới, người bắt đầu làm quen với thuốc lá điện tử. Bên cạnh đó, giá cả khá rẻ, dễ tìm mua và dễ hút cũng góp phần tạo thêm ấn tượng cho tinh dầu freebase.

Tinh dầu Salt nic

Tinh dầu Salt nic hay còn được là juice salt nic chứa nicotine ở ngưỡng cao, mang lại cảm giác sản khoái tức thì cho người sử dùng. Mặc dù, có nồng độ ni cao nhưng trong juice salt nic có sự xuất hiện của 1 loại axit đặc biệt. Đó chính là benzoic, sự kết hợp giữa loại axit này và nicotine sẽ tạo nên 1 loại muối có vị mới lạ. Đồng thời nhờ phản ứng này mà tính kiểm của nicotine giảm đi khá nhiều.

Không giống với freebase juice, khi tăng liều lượng ni lên vẫn tạo ra sự dễ chịu chứ không phải khé cổ khó chịu. So với tinh dầu freebase thì salt nic thường có mức giá cao hơn và thường được sử dụng trên các dòng Pod System do đo nhiều người vẫn hay gọi loại tinh dầu này với cái tên Juice Pod.

Những thương hiệu tinh dầu vape được nhiều người sử dụng nhất.

Trên thị trường hiện có vô số các loại thương hiệu juice khác nhau chúng thường đến từ các nước có lượng dùng vape pod nhiều nhất như Anh, Mỹ, Malaysia, Đức, Pháp,… Tuy nhiên, số thương hiệu lọt vào mắt xanh của người dùng lại không nhiều, và ở Việt Nam các vaper thường lựa chọn tinh dầu vape của các ông trùm: Naked 100, Tokyo, Yogi, 7 Daze,… Điểm chung của những thương hiệu này là đều có dây chuyên sản xuất hiện đại, nhiều hương vị để lựa chọn, nhất là các dòng về hương vị trái cây rất thích hợp với khẩu vị của người Việt.

Mua tinh dầu vape ở đâu?

Theo kinh nghiệm của các vaper lâu năm, đều quan trọng nhất trong quá trình mua tinh dầu trước hết là lựa chọn thương hiệu nổi tiếng, sau đó là tìm một địa điểm bán uy tín, được nhiều người biết đến và tin dùng.

Được mệnh danh là thiên đường của juice vape tại Việt Nam, Pod Supplier đang dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp tinh dầu vape. Khi đến với shop bạn có thể tìm thấy tất cả các loại tinh dầu mà bản thân đang tìm kiếm.

Đang xem: Có bao nhiêu loại tinh dầu vape?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên