Tin tức

Top 10 câu hỏi về tinh dầu vape giành cho người chơi mới.

Top 10 câu hỏi về tinh dầu vape giành cho người chơi mới.

Đã đủ kiến thức chuyên môn về thiết bị thuốc lá điện tử, nhưng thiếu đi sự hiểu biết về tinh dầu vape – linh hồn của vape pod, trải nghiệm vaping của bạn chắc chắn vẫn chưa thế nâng tầm, tạo ra cảm giác tuyệt vời nhất. Vì vậy hãy bỏ thời gian, và tìm hiểu 10 câu hỏi phổ biến nhất về tinh dầu được Pod Supplier đề cập dưới đây.

Top 10 câu hỏi về tinh dầu vape phổ biến nhất.

1. Tinh dầu vape là gì?

Tinh dầu vape hay còn gọi là e-juice, e-liquid và được dân khói Việt Nam gọi là juice. Là một dung dịch chất lỏng được tạo thành từ PG, PV, hương liệu và nicotine (có hoặc không) có mùi thơm dễ chịu không ám mùi và dễ tan biến trong không khí. Được châm vào buồng chứa tinh dầu để tạo thành khói vape.

2. Tinh dầu vape có hạn sử dụng không

Một câu hỏi vẫn thường được các vaper mới đặt đó là liệu rằng, tinh dầu vape có hạn sử dụng hay không? Chúng có tuổi thọ trong bao lâu. Câu trả lời là có, tùy theo tỷ lệ các chất cùng hương liệu được dùng trong sản xuất mà mỗi dòng juice sẽ có thời gian sử dụng khác nhau. Tuy nhiên chúng sẽ giao động từ 1 – 2 năm, và thường được ghi chú trực tiếp trên bao bì sẽ phẩm người chơi chỉ cần quan sát kĩ là thấy ngay.

3. Vì sao tinh dầu vape bị sẫm màu

Một thời gian sử dụng nhiều người chơi nhận thấy, juice vape đang sử dụng đã bị đổi màu không giữ được màu sắc nguyên bản như lúc unbox hộp nhưng không hiểu rõ nguyên nhân bắt nguồn từ đâu.

Khi juice đổi màu nguyên thường bắt nguồn từ 3 nguyên chính.

- Juice của bạn đã hết hạn sử dụng

- Bảo quản juice không đúng cách, để nó tiếp tục trực với không thúc đẩy quá trình oxy hóa gây biến đổi các chất khiến juice bị đổi màu

- Không phải hàng kém chất lượng, hàng fake

4. Một chai juice dùng được bao lâu

Với một chai juice vape 10ml ước chừng sẽ có khoảng 200 giọt, trung bình mỗi ngày vaping hết 10 giọt tức bạn có thể sử dụng nó trong 10 ngày. Còn với chai juice 30ml, sẽ có 600 giọt và bạn sẽ dùng được trong 1 tháng đó nha.

5. PG là gì?

Propylene Glycol là một chất lỏng trong suốt có thể hòa tan trong nước. Thường được sử dụng trong công nghiệp chế biến thực phẩm. Được sử dụng như một chất làm nền trong các công thức khác nhau, như một chất bảo quản và dung môi. Trong tinh dầu vape, PG giúp nâng vị juice, khiến juice đậm vị hơn.

6. PV là gì?

PV có tên khoa học đầy đủ là Vegetable Glycerineđược chiết xuất từ dầu thực vật. Sử dụng chủ yếu trong nghành công nghiệp thực phẩm, và không gây hại cho sức khỏe khi kết hợp với PG cũng như các thành phần khác của tinh dầu thuốc lá điện tử.

7. Tinh dầu salt nic là gì?

Tinh dầu vape salt nic là nicotine tồn tại ở dạng muối, ưu điểm của nó là không gây gắt khi tăng nồng độ nicotine trong chai juice. Do đó juice salt nic thường có nồng độ nicotine cao thông thường sẽ giao động từ 24mg – 50mg.

8. Tinh dầu freebase là gì?

Freebase Juice là loại tinh dầu chứa nicotine ở dạng tinh khiết nhất. Lượng nicotine này sẽ được thêm vào hỗn hợp vegetable glycerin (VG) và propylene glycol (PG) dùng làm chất chuyển hoá. Tinh dầu freebase được sử dụng vô cùng rộng rãi trong juice vape truyền thống.

9. Tinh dầu vape chứa bao nhiêu nicotine.

Không giống thuốc lá điếu truyền thống, mỗi điếu thống sẽ chứa một liều lượng nicotine như nhau. Nồng độ nicotine trong juice vape được chia thành nhiều loại phù hợp với khẩu vị của mỗi khác hàng, có juice nồng độ thấp 3mg, 6mg, 12mg,.. có juice có nồng độ cao 30mg, 50mg hay thậm chí có luôn những chại juice không chứa nicotine.

10. Tỷ PG/PV bao nhiêu là tốt nhất

Tỷ lệ PG/ PV quyết định đến độ đậm nhạt của hương vị, của lượng khói tạo ra, việc chọn đúng tỷ lệ giúp chơi giảm thiểu trình trạng bị khé cổ. 30/70, 50/50 40/60 là những mang lại cảm giác vaoing tuyệt vời nhất hiện nay.

Với bộ sưu tầm 10 câu hỏi trên, hy vọng anh em đã có thêm kiến thức về tinh dầu vape, thêm phần hiểu trong cách chọn lựa juice của bản thân.

Đang xem: Top 10 câu hỏi về tinh dầu vape giành cho người chơi mới.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên