Tin tức

Juice ngon giành tặng riêng Pod System?

Juice ngon giành tặng riêng Pod System?

Bạn yêu thích vẻ đẹp cùng sự tiện lợi trong từng thiết bị Pod System, thế nhưng bạn là một dân chơi mới không biết nên chọn loại thiết bị nào để hợp với dòng máy bản thân đang dùng. Đừng quá lo lắm, bởi Pod Supplier sẽ gợi ý tới bạn những chai juice siêu ngon giành riêng cho Pod System.

Juice ngon giành riêng Pod System

Như anh em đã biết, Pod System là loại thiết bị chuyên dùng để hút tinh dầu với nồng độ nicotine cao cụ thể là các dòng juice salt nic và sẽ ngon với các chai juice dưới đây.

1. Tinh dầu vape Naked 100

Naked 100 là hãng tinh dầu vape lâu năm được đông đảo anh em chơi khói lựa chọn nhất là nhóm hương vị trái cây. Với hương vị được đánh giá gần như tái hiện chính xác mùi vị gốc của các loại trái cây trong tự nhiên. Bên cạnh đó với nồng độ nicotine ở mức 35mg, 50mg tạo ra cảm giác thoải mái cho người dùng.

Amazing Mango (Xoài Đào) By Naked 100 Salt Nic, Menthol Berry (Quả Mọng Lạnh) By Naked 100 Salt Nic, Mint (Bạc Hà) By Naked 100 Salt Nic,… là những vị juice được đánh giá nên thưởng thức nhất của Naked 100 Salt

2. Tinh dầu vape Yogi

Đủ nếp đủ tẻ, đủ luôn 2 dòng salt nic và freebase. Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân dòng salt nic luôn được đánh giá cao hơn và nhận được nhiều lời tán thưởng hơn từ phía người dùng. Tinh dầu vape Yogi đa dạng với muôn vàn hương vị: trái cây, béo ngậy, thuốc lá,… không gì là không có.

Pineapple Ice (Dứa Lạnh) By Yogi Farms Salt Nic, Blueberry Granola Bar (Ngũ Cốc Việt Quất) By Yogi Salt Nic, Pomegranate Ice (Lựu Lạnh) By Yogi Farms Salt Nic,… hãy một lần thử qua để không phải nối tiếc.

3. Tinh dầu vape Red's Apple - 7 Daze

Tinh dầu 7 Daze Salt vị táo đỏ lạnh là sản phẩm thuộc bộ sưu tập tinh dầu thuốc lá điện tử Daze salt series huyền thoại của hãng tinh dầu Daze nổi tiếng nước Mỹ, dành riêng cho những khách hàng yêu thích vị chua nhẹ, ngọt vừa của táo đỏ mùa hè. Vị thơm ngon, thanh khiết hòa quyện cùng vị nicotine đậm đà, mát lạnh, mang đến cho người dùng trải nghiệm hút thuốc vô cùng thú vị đặc sắc.  Khi hút thuốc, tinh dầu Daze để lại dư vị vương vấn nơi cuống họng, cộng thêm khả năng tạo khói dày dặn đậm đà, cho bạn hấp thụ càng nhiều hơn hàm lượng nic, nhờ đó tạo độ thỏa mãn tốt hơn.

Những hương vị Red's Apple - 7 Daze được nhận đánh giá ngon nhất là: Original Iced (Táo Lạnh) By Red's Apple - 7 Daze Salt Nic, Fruit Mix Iced (Trái Cây Lạnh) By Red's Apple - 7 Daze Salt Nic, Peach Iced (Đào Lạnh) By Red's Apple - 7 Daze Salt Nic

Nếu bạn cũng đang sử dụng Pod System hãy lưu lại danh sách trên để tìm ra hương vị juice bản thân yêu thích nhé!

Đang xem: Juice ngon giành tặng riêng Pod System?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên