Tin tức

Tinh dầu vape 7 Daze Salt có gì đặc biệt?

Tinh dầu vape 7 Daze Salt có gì đặc biệt?

7 Daze Salt hãng tinh dầu vape không còn xa lạ với bất kì dân chơi khói nào. Vì sao nó lại được giới trẻ yêu thích và lựa chọn như hiện nay. Cùng Pod Supplier khám hãng tinh dầu này để có được câu trả lời ở ngay bài viết dưới đây nhé!

  1. Tổng quan về quá trình hình thành và phát triển của 7 Daze Salt

Dù có tuổi đời không bằng các ông lớn trong ngành sản xuất tinh dầu vape như Yogi, Nasty, Honrny Flava nhưng 7 Daze Salt không hề thua kém khi cùng đặt lên bàn cân.

7 Daze Salt là thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử cao cấp được sản xuất tại Mỹ.  Hương thơm hấp dẫn, khả năng tạo khói tuyệt vời cùng mức giá bán hợp lý khiến 7 Daze Salt Eliquid chiếm trọn cảm tình của những người thích chơi khói.

 

Ra mắt thị trường vào năm 2013, mặc cho sự bành trướng thế lực của các ông trùm và sự ra đời liên tiếp của các ông mới nổi. 7 Daze Salt vẫn ghi dấu ấn và ngày càng phát triển, đánh giấu tên tuổi trong làng sản xuất tinh dầu vape, mỗi sản phẩm của 7 Daze Salt chào làng đều được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Hiện thực để chứng minh cho điều đó chính là, trụ sở chính của thương hiệu này được đặt khu đất rộng 44.000m2 đắt đỏ tại nước Mỹ. Có thể thấy, hãng đã và đang mở rộng quy mô, bành trướng thế lực ra toàn thế giới.

  1. Vì sao tinh dầu vape của thương hiệu 7 Daze Salt lại được yêu thích như hiện nay?

Để duy trì một thương hiệu tinh dầu vape trong thời đại canh trạnh khốc liệt như hiện nay đã không hề dễ dàng. Vì thế, để nó duy trì, phát triển và nhận được nhiều sự yêu thích lại càng không khó khăn hơn. Vậy tại sao tinh dầu vape của thương hiệu 7 Daze Salt lại ưa chuộng như vậy? Vì:

  • Các dòng sản phẩm của 7 Daze Salt đều sự đa dạng và khác biệt trong thiết bao bì và mẫu mã. Màu sắc hài hòa, đóng gói cẩn thẩn đã giúp thương hiệu ghi điểm đầu tiên trong lòng người dùng.
  • Được sản xuất trên dây chuyên hiện đại và được kiểm duyệt nghiêm ngặt ở tất cả các khâu. Bên cạnh, nguyên liệu được tuyển chọn kĩ lưỡng giúp sản phẩm của 7 Daze Salt đạt điểm tuyệt đối về vấn đề an toàn.
  • Hương thơm tinh dầu Daze khá dễ chịu, hoàn toàn không tạo mùi hôi hay gây cảm giác không thoải mái nào.
  • Giá thành tinh dầu của hãng cũng tương đối phải chăng, phù hợp với tài chính nhiều người.
  1. Bộ sưu tầm các hương vị của 7 Daze Salt

  • Berries Iced (hương vị Dâu rừng lạnh) – Reds Apple
  • Grape Iced (hương vị Nho lạnh) – Reds Apple
  • GUAVA ICED (hương vị Ổi lạnh)- Reds Apple
  • MANGO ICED REDS (Xoài lạnh)
  • Red Apple Iced (Táo đỏ lạnh) – Reds Apple
  • Watermelon Iced (Dưa hấu lạnh)

Bài viết trên, là tổng hợp tất tần tật các kiến thức liên quan đến thương hiệu tinh dầu vape 7 Daze salt. Với những chia sẽ trên Pod Supplier mong muốn rằng anh em sẽ có thêm kiến thức để hành trình chinh phục các làn khói của mình thêm phần ấn tượng hơn. Và đừng quên, ghé ngay Pod Supplier để mua tinh dầu khi juice của bạn không còn đủ dùng nữa nhé!

Đang xem: Tinh dầu vape 7 Daze Salt có gì đặc biệt?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên