Tin tức

Top 5 thiết bị vape cao cấp mà ai cũng muốn sở hữu?

Top 5 thiết bị vape cao cấp mà ai cũng muốn sở hữu?

Một thiết thuốc lá điện tử cao cấp là ao ức của hầu hết anh em chơi khói hiện nay. Thế nhưng không phải người chơi nào cũng đủ khả năng chi trả cho những thiết bị cao cấp đó. Để thoả mãn đam mê với những chiếc vape sang xịn không ai bắt buộc bạn phải sở hữu được nó, bạn có thể thể hiện đam mê bằng có hiểu thiết sâu rộng về chúng hoặc ngắm nhìn thông qua những bức hình ngay dưới đây.

Top 3 thiết bị vape cao cấp mà ai cũng muốn sở hữu?

1. GeekVape Aegis Mini 2 M100 Kit

Là siêu phẩm được xuất bản bởi thương hiệu vape đình đám thế giới GeekVape, GeekVape Aegis Mini 2 được trang bị vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ hiệu suất lại ít có đối thủ nào cùng phân khúc có thể vượt qua.

Aegis Mini 2 sử dụng pin có dung lượng 2500mAh siêu khủng được tích hợp trực tiếp với thiết bị, do đó bạn không cần phải mua bộ sạc mà chỉ cần cắm thiết bị vào cổng USB-C để sạc nhanh và an toàn. Ngoài ra, với nắp chống thấm nước, nó sẽ ngăn việc rò rỉ nước từ bên ngoài vào bên trong thân máy. Vì vậy, đối với M100 thì bạn không cần lo lắng việc máy mình dễ bị hư hay có rắc rối nào xảy ra khi sạc nhé.

Ngoài ra, Aegis Mini 2 cũng vượt trội hoàn toàn về công suất, khi công suất tối đa lên tới 100W. Thiết còn tích hợp thêm hệ thống luồng không khí hàng đầu hoàn toàn mới có nghĩa là vaping là

2. VOOPOO Drag 3 177W Box Mod Kit

VOOPOO Drag 3 là đứa con tiếp nối sự thành công của dòng Drag vô cùng nổi tiếng của nhà VOOPOO. Thế hệ này, VOOPOO gần như đổi mới hoàn toàn khi nâng cấp chip Fan 2.0, hệ thống nguyên tử TPP hoàn toàn mới, để tạo ra công suất đáng kinh ngạc 177 watt, có thể tận dụng tối đa bất kỳ cuộn dây nào của dòng cuộn dây PnP để cung cấp hương vị thơm ngon từ những chai tinh dầu thơm ngon yêu thích của bạn.

Bên cạnh đó, VOOPOO Drag 3 còn được trang bị đầu tank TPP cùng bộ bộ chuyển đổi 510 ren cho ra hương vị tuyệt vời lại không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh.

3. GeekVape L200 – Aegis Legend 2 200w Kit

Lại thêm một siêu phẩm được tạo ra bởi GeekVape, một siêu siêu phẩm đánh bật mọi giới hạn. Geekvape L200 có công suất lên đến 200W và được trang bị màn hình màu TFT 1,08 inch để hiển thị rõ ràng chế độ đốt, có nút gạt khóa màn hình không cần bấm 5 lần tắt mở như đời trước và bảo vệ coil occ bị cháy quá mức hoặc quá nhiệt do vô tình ấn.

Geekvape Z 2021 Tank có luồng khí thổi vào lớn hơn để đốt tốt hơn. Geekvape Z Tank sử dụng luồng không khí trực tiếp từ trên xuống và luồng không khí từ trên xuống dưới để tăng cường hương vị và tăng hơi mà không bị chảy tinh dầu. Geekvape Z Sub ohm Tank áp dụng thiết kế lấp đẩy trên cùng và thiết kế coil occ tháo dễ dàng thay thế.

Bạn đã mãn nhãn với 3 siêu phẩm trên chưa, nếu muốn sỡ hữu chúng hãy liên hệ ngay Pod Supplier để nhận được ưu đãi nhé!

Đang xem: Top 5 thiết bị vape cao cấp mà ai cũng muốn sở hữu?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên