Tin tức

Vì sao người hút thuốc lá thường hay nổi mụn?

Vì sao người hút thuốc lá thường hay nổi mụn?

Nếu bạn là người thích quan sát chắc sẽ nhận ra rằng hầu hết những người hút thuốc lá xung quanh bạn thường có làn da khá xấu và rất hay nổi mụn. Tại sao lại như vậy? Và nguyên nhân nào gây nên sự thay đổi về da như thế, hãy cùng tìm kiếm đáp án ngay dưới đây.

Thuốc lá truyền thống đã tàn phá làn da bạn như thế nào?

Thuốc lá là kể thù của vô số căn bệnh ở con người, khói thuốc có chứa carbon dioxide, carbon monoxide và số số chất độc hại khác. Việc hít phải khói thuốc làm các chất độc hại bám vào phổi mũi, miệng và cổ họng. Tim sẽ đập nhanh hơn để bớm máu qua các mạch máu đã bị thu hẹp lại do phản ứng với nicotine. Máu sẽ chuyển hướng đến các bộ phận trong cơ thể thay vì chảy đến da. Do đó, gia phản thúc đẩy, gia tăng quá trình bài tiết bã nhờn trên da, gây tắc nghẽn lỗ chân lông tạo cơ hội cho các loại mụn phát triển.

Bên cạnh đó, người hút thuốc lá và người thường xuyên tiếp xúc với khói thuốc còn gia tăng nguy cơ mắc các căn bệnh khác về da như: ung thư da, lão hóa sớm trên da, làm da không đều màu xạm nám,…

Chính vì vậy hãy từ bỏ thuốc lá ngay từ bây giờ để cai thiện làn da và nâng cao sức khỏe của bản thân và người thân xung quanh.

Hút thuốc lá điện tử có gây nổi mụn không?

Thuốc lá điện tử là giải pháp hữu hiệu nhất cho thuốc lá điếu hiện nay, là con đường nhanh nhất giúp con người giã từ thuốc lá. Tuy nhiên, thuốc lá điện tử chưa thật sự an toàn và dấy lên nhiều lo ngại mà trước đó thuốc lá điếu đã gặp phải, trong đó bao gồm nỗi lo nổi mụn trong quá trình vaping.

Nguyên nhân gây ra việc mọc mụn của người hút thuốc lá được cho là bắt nguồn từ khói thuốc là các hóa chất độc hại bên trong. Song khói thuốc vape pod không phải là khói thật là hơi nước được tạo thành từ quá trình hơi hóa tinh dầu và không chứa các chất độc như trên. Nhưng nhiêu đó là chưa đủ để đảm bảo rằng vape không gây nổi mụn bởi nếu bạn thường xuyên Vaping và nhả khói, thổi khói mù mịt thì bạn có thể bị nổi mụn, dù tình huống này không thường xuyên xảy ra. Nguy cơ cao nhất khiến bạn bị nổi mụn cũng có thể là do người khác thổi khói gần bạn, bạn hít và tiếp xúc trực tiếp với khói ở cự ly gần và làn da của bạn quá nhạy cảm. Tình trạng này thường không kéo dài lâu, nốt mụn cũng không quá nghiêm trọng, bạn không cần quá lo lắng về tình trạng này.

Mua thuốc lá điện tử ở đâu?

Một địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng có liên quan đến chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Để mua được vape pod chính hãng tốt hơn hết bạn nên chọn ngay Pod Supplier, và đặc biệt là các vaper new chưa có đủ kiến thức để phân biệt cũng như lựa chọn thiết bị phù hợp với bản thân. Bởi khi đến với Pod Supplier bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ tư vấn của Shop để từ đó tìm ra loại máy hợp với túi tiền, sở thích của bạn nhất.

Đang xem: Vì sao người hút thuốc lá thường hay nổi mụn?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên