Tin tức

Cấu tạo của 1 chiếc box mod hoàn chỉnh sẽ bao gồm những gì?

Cấu tạo của 1 chiếc box mod hoàn chỉnh sẽ bao gồm những gì?

Dù không còn thịnh hành và được ưa chuộng như những năm mới đầu tái xuất nhưng box mod vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các vaper lão làng trong khoản chơi vị. Nếu bạn là một vape mới nhưng lại yêu thích với những chiếc box mod hùng mạnh tốt hơn hết phải phải nắm rõ một số kiến thức thức liên quan đến nó và đặc biệt là cấu tạo của dòng thiết này.

1 chiếc box mod hoàn chỉnh sẽ bao gồm những bộ phận nào?

1. Buồng đốt

Với một chiếc Box mod, có lẽ buồng đốt là bộ phận quan trọng nhất bởi nó là cơ quan đầu não của thiết bị nơi chứa tinh dầu tiếp nhận năng lượng nhiệt từ pin để từ đó nóng tinh dầu cho ra những hương vị juice thơm ngon khó cưỡng.

2. Tinh dầu vape

Khác với Pod mod, Box mod thường có công rất cao do đó tinh dầu chuyên dùng với thiết bị này sẽ là dòng freebase có nồng độ nicotine thấp mà phù hợp nhất là ngưỡng từ 3 – 12 mg. Khi đó người chơi có thể cảm nhận rõ hương vị juice thuần khiết tự nhiên trong từng hơi vape.

3. Pin vape

Vì có ngoại lớn nên hầu hết các dòng Box mod hiện nay thường được trang bị từ 1 – 2 cục pin và chúng có dung lượng khủng để đảm bảo cung cấp đủ nguồn năng lượng phục vụ người với công suất tùy chỉnh lớn.

4. Bộ sạc vape

Bộ sạc cũng là một phần không thể nào thiếu của một thiết bị Box Mod. Bởi máy sử dụng pin rời nên phụ kiện sạc thiết kế chuẩn vừa giúp bạn đảm bảo được độ bền của thiết bị còn giúp cho sản phẩm có thể được nâng cao tuổi thọ.

5. Phụ kiện đi kèm

Ngoài những bộ phận chính, pod mod còn nổi tiếng với nhiều loại phụ kiện đi kèm khác mà gần như tất các vaper đều sắm sửa như bao da sẽ giúp cho thiết bị của bạn tránh được những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến tinh dầu Vape, đổ tinh dầu hay trầy xước thiết bị

Mua box mod chính hãng ở đâu?

So với Pod mod, Box mod thường có giá thành cao hơn do đó người chơi cần lưu ý hơn trong quá trình lựa chọn địa chỉ cung cấp để tránh việc vung tiền phung phí.

Một chiếc Box mod chính hãng không những đảm bảo được tuổi thọ, chất lượng trải nghiệm mà còn giúp bạn an tâm hơn về vấn đề sức khỏe. Do đó, để mua được hàng chính hãng tốt hơn hết anh em nên chọn Pod Supplier – cửa hàng chuyên cung cấp Box mod có kinh nghiệm lâu năm tại Sài Gòn. Với nhiều sản phẩm mới nhất được nhập từ các nước đi đầu về thuốc lá điện tử như Mỹ, Anh,.. giấy tờ pháp lỹ lại rõ ràng nên người chơi có thể an tâm tuyệt về chất lượng nhé!

Đang xem: Cấu tạo của 1 chiếc box mod hoàn chỉnh sẽ bao gồm những gì?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên