Tin tức

Hướng dẫn cách lựa chọn công suất phù hợp với thiết bị vape?

Hướng dẫn cách lựa chọn công suất phù hợp với thiết bị vape?

Công suất – yếu tố ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm vaping. Việc điều chỉnh các thông số liên quan đến công suất quyết định tới lượng khói tạo ra và hương vị juice nhận được. Tuy nhiên, với một số vaper mới chưa có kinh nghiệm, họ không biết rằng công suất bao nhiêu là phù hợp với thiết bị. Hiểu được vấn đề anh em đang gặp phải, ngay dưới đây Pod Supplier sẽ hướng dẫn cách điều chỉnh công suất sao cho phù hợp nhất với thiêt bị bạn đang dùng.

 Cách điều chỉnh công suất phù hợp với thiết bị?

Trên thị trường thuốc lá điện tử hiện nay, vape pod có rất nhiều mức công suất khác nhau tương đương với mức giá và phân khúc mà nhà sản xuất hướng tới. Nhưng điều đó khống nói lên tất cả, nếu bạn biết cách điều chỉnh công suất thích hợp thì trải nghiệm vaping vẫn suôn sẽ và mượt mà.

Chọn bao nhiêu W để đốt là một lựa chọn mang tính cá nhân có vai trò quan trọng trong quá trình sử dụng vape của bạn. Kiến thức cơ bản đầu tiên cần phải biết đó là nếu chọn thông số W (công suất) càng cao thì lượng khói càng nhiều và ngược lại. Việc điều chỉnh công suất phù hợp sẽ làm tăng thêm hương vị và mức độ hóa hơi của tinh dầu vape nhanh hay chậm.

Như các bạn đã biết, thuốc lá điện tử vape được chia 2 loại chính là pod system và box mod, trong đó pod system có công suất khá thấp từ 9 – 40W, ngược lại box mod lại có công suất đỉnh cao, có những thiết bị vượt mức 200W.

Nếu bạn là người đam mê dòng juice salt nic thì nên lựa chọn Pod system và điều cỉnh công suất ở ngưỡng 9W - 15W khi đó hương vị juice sẽ được thể hiện rõ rệt.

Nếu sử dụng tinh dầu freebase có hàm lượng nicotine thấp như 0mg hoặc 3mg thì mức công suất đốt thích hợp nằm trong khoảng từ 30W đến 60W. Ở những mức công suất này, bạn sẽ thực sự bắt đầu trải nghiệm tất cả các cảm giác và sự tinh tế trong mùi vị tinh dầu vape của mình, chúng cho phép bạn tìm thấy hương vị hoàn hảo phù hợp với bạn nhất. Ở mức độ công suất này, các chi tiết như lượng khói và cảm giác throat hit cũng bắt đầu thực sự được cảm nhận rõ ràng hơn.

Và công suất đốt từ 60W trở lên thích hợp với những bạn thích cảm giác hút "siêu khói" và chỉ sử dụng được tinh dầu free-base, nhưng nên nhớ rằng hương vị của tinh dầu sẽ bị giảm đi ít nhiều.

Với chia sẽ trên, hy vọng anh em có thể tìm ra công suất lý tưởng phù hợp với thiết bị bản thân đang dùng để có được những trải nghiệm vaping tuyệt vời nhất.

Đang xem: Hướng dẫn cách lựa chọn công suất phù hợp với thiết bị vape?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên