Tin tức

Bật mí cách chọn Box mod xịn cho anh em?

Bật mí cách chọn Box mod xịn cho anh em?

Là dân mê khói chắc hẳn anh em không quá xa lạ với những chiếc box mod mạnh mẽ, công suất đỉnh cao. Tuy nhiên, để Box mod lên vị tốt, tạo ra những cồn khói đỉnh cao anh phải biết cách lựa chọn cũng như sử dụng thiết bị. Nếu bạn là người mới, muốn thử sức với Box mod, hãy yên tâm bởi ngay dưới đây Pod Supplier sẽ chia sẽ cách chọn Box Mod tốt nhất dành cho anh em.

Tổng quan về Box mod

Box mod thực chất là một thiết bị thuốc lá điện tử vape được thiết kế theo dạng hình hộp thường sử dụng pin rời và có màn hình điều chỉnh công suất, cũng như được trang bị rất nhiều chức năng cao cấp để người dùng có nhiều trải nghiệm nhất, đặc biệt là những vaper chuyên nghiệp. Các thiết bị mod thường phức tạp và cầu ký hơn các dòng vape pen hay vape kit nên yêu cầu người dùng có một lượng kiến thức nhất định trước khi mua và sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm mà Box mod mang lại.

Dù đòi hỏi khá nhiều kiến thức từ phía người dùng, nhưng Box mod lại mang tới những lợi ích mà không dòng sản phẩm thuốc lá điện tử nào khác có thể mang lại

Kiểm soát được nhiệt năng và điện áp của thiết bị.

Nhờ có sự hỗ trợ của chips hiện đại được cài đặt ngay thân máy mà box mod có khả năng kiểm soát được nhiệt độ cũng như điện áp luôn nằm trong vùng an toàn. Từ đó giúp hạn chế tình trạng cháy bông, chập chờn khi vaping ở công suất công.

Có thể vaping được hơi sâu và mạnh hơn.

Khi trải nghiệm vaping với box mod bạn sẽ không phải trải qua cảm giác hụt hững khi hơi hút nửa vời bởi kết cấu box mod cho người chơi thoải thích thực hiện những hơi sâu và dài theo ước muốn cá nhân.

Pin có dung lượng lớn.

Vì ngoại hình lớn, nên box mod thường được tích hợp 1 từ 2 cục pin rời có dung lượng lớn, do đó thời gian sử dụng của box mod sẽ kéo dài hơn các thiết bị khác.

Cách chọn Box mod phù hợp.

Trên thị trường hiện cung cấp khá nhiều dòng Box mod khác nhau, để chọn box mod phù hợp với bản thân trước hết nên đối chiếu với nhu cầu hiện tại. Sau đó hãy tìm hiều xem những dòng sản phẩm nào đàn bán chạy nhất và phổ biến nhất.

Nếu bạn là người chơi mới tốt hơn hết nên lựa chọn dòng box mod 1 pin để làm quen. Khi đã có kiến thức và hiểu biết sâu về loại sản phẩm này sau đó hãy nâng cấp lên dòng 2 pin.

Cuối cùng là bạn sẽ tìm kiếm cho mình một địa điểm cung cấp Vape uy tín. Vừa đảm bảo thiết bị sẽ có độ bền sử dụng lâu, vừa đảm bảo sức khỏe của chính bạn khi sử dụng.

Địa chỉ cung cấp Box mod uy tín tại Sài Gòn?

Không khó để bạn có thể tìm thấy một địa chỉ cung cấp vape pod hiện nay, nhất là tại Sài Gòn hoa lệ. Tuy nhiên, sẽ khá vất vả để bạn tìm được một cửa hàng uy tín, cung cấp hàng chính hãng 100%.

Để không mất quá nhiều thời, lại mua được hàng chính hãng tốt hơn hết anh em lựa chọn Pod Supplier, bạn có thể mua hàng bằng 2 hình thức: 1 là đến trực tiếp shop tại địa chỉ 89/16 Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh hoặc mua hàng online qua trang podsupplier.vn/ nhé!

Đang xem: Bật mí cách chọn Box mod xịn cho anh em?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên