Tin tức

Bạn sẽ mua được gì khi cầm trên 500k tại Pod Supplier.

Bạn sẽ mua được gì khi cầm trên 500k tại Pod Supplier.

Nếu bạn chỉ có 500k trong tay nhưng muốn sở hữu cho riêng mình một thiết bị thuốc lá điện tử để thỏa mãn đang mê chơi khói. Vậy hãy xem ngay bài viết dưới đây, Pod Supplier sẽ gợi ý cho tuyển tập những thiết bị vape pod dưới 500k chơi khói cực chất.

1. Geekvape Wenax K1 Pod System Kit – 480k

Geekvape Wenax K1 Pod có lẽ là cây Pod giá đáng chơi nhất hiện nay. Dù có mới giá siêu rẻ chỉ 480k nhưng Wenax K1 Pod sở hữu vẻ ngoài thu hút bao ánh nhìn. Máy có dung lượng pin 600mAh và được sạc ở tốc độ sạc tối đa 1A thông qua cổng USB-C được nâng cấp, bạn chỉ cần sạc chưa đến 60p là có thể sạc đầy pin Wenax K1 .Thời gian vaping có thể kéo dài cả ngày cho bạn sử dụng trước khi phải nạp lại. Để kích hoạt thiết bị, bạn có thể sử dụng tùy chọn nút ấn hoặc bạn có thể sử dụng tự động hút.

Đầu pod có dung tích 2ml, được thiết kế thông minh với kiểu rót bên hông và được làm bằng vỏ ngoài trong suốt giúp người chơi dễ dàng quan sát lượng juice còn lại trong bình. Thêm vào đó, máy còn tương thích với coil 0,8ohm và 1,2ohm cho bạn thỏa sức cảm nhận hương vị thơm ngon tinh dầu.

2. Geekvape Wenax Stylus Pod Kit – 480k

Cùng mức giá và đều là con của Geekvape nhưng Wenax Stylus Pod Kit lại đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Ngoại hình khiêm tốn nhưng máy có dung lượng pin khủng lên tới 1100mAh và cho ra công suất tối đa lên tới 16W.

Ngoài ra với chipset thông mình của Geekvape giúp có thể tự nhận biết thông số Ohm của Coil để điều chỉnh mức đốt hợp lý nhất. Với dòng OCC G Coil ST sử dụng chung được với Aegis Pod giúp bạn có trải nghiệm hút Pod ngon nhất, dòng Coil sẽ phù hợp nhất với những dòng tinh dầu vape nicotine cao SaltNic nhẹ nhàng hoặc những dòng tinh dầu vape Freebase và thích hợp cho tất cả các loại dầu VG từ 50%-70%. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo với những anh em thích nhỏ gọn và tao nhã.

3. Uwell Caliburn 11W Pod System Kit – 450k

Thanh lịch, tinh tế là cách mà các vaper miêu tả về vẻ ngoài của Uwell Caliburn pod. Máy được chế tạo từ nhôm chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ nhàng để người chơi dễ dàng mang theo bên mình trong quá trình di chuyển.

Uwell Caliburn sử dụng pin 520mAh để cung cấp năng lượng (pin có thể tháo rời được thiết kế để cho phép sạc bên ngoài thiết bị). Bên cạnh đó được sử dụng công nghệ hương vị Pro-FOCS độc quyền của Uwell để tối đa hóa hương vị hiệu quả.

4. Smok&OFRF NexMesh Pod System Kit – 450k

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Pod vuông nhưng giá rẻ, Smok&OFRF NexMesh Pod sẽ là lựa chọn phù hợp nhất giành cho bạn. Smok&OFRF NexMesh Pod là đứa con được kết hợp giữa 2 ông lớn Smok và OFRF, chính vì thế sản phẩm hội tụ những gì tinh hoa nhất.

Máy có thiết kế nhỏ gọn những có thể cho ra công suất tối lên đến 30W và được trang bị pin lớn 1200mAh. Smok&OFRF NexMesh Pod sử dụng vỏ hợp kim nhôm độc đáo siêu nhẹ và bền.

5. Aspire Vilter Pod System Kit – 390k

Vilter Pod là thiết bị pod system chuyên chơi Salt Nic và được Aspire ra mắt nhắm vào bộ phận những anh em muốn cai thuốc lá truyền thống. Với thiết kế đẹp mắt đi cùng đầu hút bằng giấy, Vilter Pod mô phỏng hoàn hảo từ cảm giác đến trải nghiệm nicotine thỏa mãn như 1 điếu thuốc lá thực thụ.

Đầu Pod Vilter sử dụng đầu occ mesh coil 1.0ohm gắn sẵn và không thể thay thế được làm từ chất liệu Kathal AF cực bền, kết hợp với lỗ hút gió 2 bên thân máy cho anh em những trải nghiệm hương vị đậm đà và đa dạng nhất.

6. SMOK Solus Pod Kit 700mAh Pod System kit – 370k

Smok Solus Pod Kit thiết kế dạng cây bút nhỏ gọn khung làm bằng kim loại trơn nhẵn bóng đem lại sự tiện lợi dễ dàng bỏ túi mang theo khi sử dụng. Sử dụng chipset thông minh cảm biến hơi tự động hút tiện lợi cho người dùng.

Ngoài thiết bị Pod System trên, với 500k anh có thể sở hữu cho bản thân 2 -3 cây Pod 1 lần đậm vị lại được tích hợp sẵn tinh dầu cho bạn thoải sức tận hưởng.

Đang xem: Bạn sẽ mua được gì khi cầm trên 500k tại Pod Supplier.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên