Tin tức

Điểm giống và khác nhau giữa vape và shisha điện tử?

Điểm giống và khác nhau giữa vape và shisha điện tử?

Nhiều dân chơi khói mới không thể phân biệt nổi shisha điện tử khác vape như thế nào? Bởi nó có ngoại hình tương đối giống nhau. Vậy điểm khác nhau lớn nhất giữa 2 loại thuốc lá điện tử này là gì? Hãy cùng Pod Supplier làm một so sánh nhỏ dưới đây.

So sánh điểm giống và khác nhau giữa vape và shisha điện tử.

Đều thuộc họ thuốc lá điện tử, cả vape và shisha đang là những dòng thiết bị được cộng động yêu khói yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên về cấu tạo và đặc điểm nó sẽ có một số điểm chung và khác nhau như sau:

1. Điểm giống nhau

Về cơ bản cả vape và shisha điện tử đều được gồm các thành phần chính như: thân máy, pin, đầu đốt và đều sử dụng tinh dầu.

 

Nguyên lý hoạt động cũng như nhau: khói được tạo từ hơi nước dưới cơ chế đốt nóng tinh dầu tạo thành.

Có nhiều mẫu mã, nhiều phân khúc để lựa chọn

2. Điểm khác nhau

- Về đầu đốt: So với vape, đầu đốt của shisha điện tử có lõi rất bé, không chế lõi được.

- Về pin:

Pin của shisha điện tử có dung lượng thấp, độ xả thấp, kén pin thay thế. 1. Khi đốt khói tạo ra nhiều nhưng chỉ gấp nhiều lần thuốc lá. Thông số chỉnh wat căn bản cũng không có. May ra chỉ có chỉnh Vôn pin ở một số loại cao cấp.

Pin vape dung lượng siêu khủng, độ xả cao, nhiều hãng pin nổi tiếng để lựa chọn và thay thế. Năng lượng được cung cấp lớn nên lượng khói thoát ra dày đặc, nghi ngút.

- Về tinh dầu

Nếu vape có muôn vàn hương vị để lựa chọn từ trái cây, cà phê, bánh kẹo, mứt trái cây, thuốc lá, mật ong, hỗn hợp giữa nhiều loại trái cây, hương liệu để lựa chọn thì tinh dầu của shisha điện tử chỉ dừng lại ở một số loại trái cây và mật ong cơ bản.

- Về mẫu, thiết kế:

Được sản xuất bởi nhiều ông lớn trong ngành công nghiệp thuốc lá điện tử, vape luôn đi đầu xu hướng, cập nhật nhiều mẫu mã Hot nhất trên thị trường. Trong khi đó, shisha điện tử lại có phần yếu thế hơn.

Cách phân biệt vape và shisha điện tử chính hãng với hàng giả.

Ngành kinh doanh thuốc lá điện tử đang nở rộ trong những năm trở lại đây. Đặc biệt là vape và shisha điện tử, kéo theo hệ lụy là hàng giả hàng nhái ngày càng tràn lan trên thị trường. Việc mua phải nguồn hàng kém chất lượng không tốn kém chi phí mà ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người dùng. Hãy trở thành người mua thông thái bằng một số cách nhận biết cơ bản dưới đây:

Hàng chính hãng: đóng gói cẩn thận, logo, nơi xuất xứ, nhà sản xuất và các thông tin liên quan đến sản phẩm sẽ được in rõ ràng. Mẫu mã được thiết kế tinh xảo từng chi tiết nhỏ. Thời gian sử dụng pin lần đầu mua về đúng như thông số đưa ra.

 

Hàng fake: đóng gói sơ sài, mực in và chất lượng bìa hộp sản phẩm thô sơ, cẩu thả. Sản phẩm thiết kế đơn điệu, chi tiết sản phẩm không cầu kì và thời lượng pin dùng rất kém.

Để tránh đảm bảo lợi ích của khách hàng, phòng tránh nạn kinh doanh mua bán hàng kém chất lượng. Hầu hết các hàng thuốc lá điện tử trên thế hiện nay đều cung cấp mã truy xuất nguồn gốc sản phẩm trên bao bì, qua đó giúp người dùng hạn chế việc mua phải hàng nhái, hàng mạo danh.

Còn một cách đơn giả khác, đó là lựa chọn Pod Supplier. Địa điểm kinh doanh thuốc lá điện tử, tinh dầu và các phụ kiện được các chuyên giá đánh giá rất cao. Bởi sự rõ ràng về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm. Bên cạnh đó, còn nhận được sự tận tâm trong phong cách phục vụ và tư vấn khách hàng của đội ngũ nhân viên ở đây.

Với những chia sẽ trên, Pod Supplier hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về 2 loại thuốc lá điện tử này. Hãy lựa chọn Pod Supplier là điểm đến khi mua thuốc lá điện trở để chứng tỏ bản thân là người dùng thông thái nhé!

Đang xem: Điểm giống và khác nhau giữa vape và shisha điện tử?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên