Tin tức

Vì sao hút thuốc lá lại gây nổi mụn? Nguyên nhân do đâu?

Vì sao hút thuốc lá lại gây nổi mụn? Nguyên nhân do đâu?

Là nguyên nhân chính gây nên bệnh ung thư phổi và vô số các căn bệnh nguy hiểm khác liên quan đến tim mạch, hô hấp, đường máu,… thì thuốc lá còn đối thủ không đội trời chung với làn da của người dùng cũng như người hít phải khói thuốc. Là bắt nguồn của những đốm mụn xấu xí ảnh hưởng nặng nè đến thẩm mỹ của con người. Vậy những yếu tố nào trong thuốc lá gây nên hệ lụy trên cho làn da. Cùng tìm hiểu ngay dưới bài với này cùng Pod Supplier.

Nguyên nhân gây nổi mụn khi hút thuốc lá.

Chứa hơn 7000 chất hóa học, gần 70 chất gây bệnh ung thư hiểm ác, khói thuốc lá có chứa carbon dioxide, carbon monoxide cùng một số chất khác chứa gốc tự do tác động lên các mô trên cơ thể. Do đó, hút thuốc l làm giảm lưu thông máu dẫn đến làn da không nhận đủ khí oxy và các chất dinh dưỡng cần thiết. Điều này kết hợp với hàng nghìn hóa chất độc hại có trong thuốc lá gây tổn thương đến collagen và elastin có trong da, khiến cho sợi đàn hồi của da bị thay đổi, dẫn tới da nhăn và khô hơn, thúc đẩy quá trình lão hóa sớm trên da, viêm da tăng quá trình bài tiết bã nhờn trên da, gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Đồng thời, hút thuốc lá còn làm giảm nồng độ vitamin E – chất chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ đó tạo ra những đốm mụn trứng cá, mụn mủ,..

Mặt khác, các độc tố trong thuốc lá còn gây tổn thương nghiêm trọng đến cấu trúc và các mạch máu xung quanh mắt và miệng tạo ra các nếp nhăn khiến người hút vô cùng tự tin khi giao tiếp.

Chưa dừng lại ở đó, một số nghiên cứu gần đây cho thấy, khả năng bị ung thư biểu mô tế bào vảy (SCC) có thể cao hơn tới 52% so với khi bạn không hút thuốc. SCC là dạng ung thư da phổ biến thứ hai và thường xuất hiện trên môi của những người hút thuốc.

Chính vì vậy, chúng ta có thể kết luận thuốc lá không chỉ gây mụn nổi mà chính xác hơn nó là kẻ thù tàn bạo nhất với làn da của người dùng. Do đó, con người cần tìm một giải pháp thay thế để cải thiện sức khỏe sức và tình trạng làn da.

Thuốc lá điện tử nâng cao sức khỏe, trắng sáng làn da.

Không phải bàn cải thêm nữa, thuốc lá điện tử chính là thay thế cho thuốc lá tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Không có carbon dioxide cũng không chứa carbon monoxide bởi thuốc lá điện tử không khói thuốc. Khói trong vaping tạo ra thực chất là hơi nước chúng được tạo thành từ quá trình vaping. Bên cạnh đó, bên trong tinh dầu vape thường một số vitamin tốt cho sức khỏe của con người như vitamin C trong juice cam, bưởi, chanh, mâm xôi,… chúng đều được sử dụng để cải thiện làn da.

Mua thuốc lá điện tử ở đâu?

Số người hút thuốc lá điện tử ngày càng tăng ở Việt Nam, do đó không quá khó khăn để tìm mua nó nhưng để kiếm ra một điểm bán uy tín, chất lượng lại khá khó khăn với nhiều người nhất là những bạn lần đầu làm quen với thuốc lá điện tử.

Pod Supplier là địa chỉ không còn xa lại với giới vaper tại Sài Gòn hiện nay. Pod Supplier chuyên cung cấp vape, pod system, tinh dầu vape và phụ kiện liên quan đến vape pod chính hãng. 100% sản phẩm tại shop đều đã được kiểm nghiệm trước khi xuất ra thị trường. Từ dòng vape pod cao cấp thiết bị bình dân Pod Supplier đều sẵn có nên anh em cứ tha hồ lựa chọn nhé!

Đang xem: Vì sao hút thuốc lá lại gây nổi mụn? Nguyên nhân do đâu?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên