Tin tức

Có nên mua vape second hand hay không?

Có nên mua vape second hand hay không?

Vape second hand được dùng để chỉ là những thiết bị vape đã qua sử dụng, thường được bán lại bởi người chơi có điều kiện, họ luôn muốn đổi thiết bị khi có sản phẩm mới tung ra thị trường dù cây vape đang sử dụng vẫn còn đang rất tốt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo ngại và đặt ra câu hỏi có nên mua vape second hand không? Để giúp anh em giải thắc mắc đó, hãy theo dõi tiếp phần còn của bài viết ngay dưới đây.

Có nên mua vape cũ không?

Mua vape cũ là lựa chọn của nhiều vaper khi điều kiện kinh tế khá eo hẹp những vẫn muốn sử dụng các dòng sản phẩm vape pod cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Đây là phương án giải quyết cho bài toán kinh tế hữu hiệu nhất. Nhưng dưới gốc độ chuyên môn nhiều chuyên gia cho rằng người chơi không nên mua vape đã sử dụng bởi các lý do sau:

Không biết rõ nguồn gốc của sản phẩm

Việc mua vape second hand tại các địa chỉ bán vape pod cũ, bạn không thế xác định rõ được nguồn gốc sản phẩm đó, người dùng của nó trước đây là ai. Vape cũng là thiết điện tử nhưng nó không giống điện thoại, TV hay máy tính bởi nó được sử dụng trược tiếp qua miệng nên rất dễ dẫn tới việc lây lệnh của người dùng trước nếu nhỡ người đó mắc căn bệnh như thủy đậu, viên gan B, cảm cúm, hô hấp,..

Bên cạnh đó, việc không tra được nguồn gốc sẽ mang nguy cơ mua phải hàng giả hàng kém chất lượng cao hơn, vì không thể xuất trình giấy tờ và các thông tin liên quan đến sản phẩm đó.

Dễ xảy ra hiện tượng hỏng vặt

Nếu bạn là một vaper chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong việc test vape, thì điều này không quá lo ngại. Ngược lại, là vaper new bạn không có kinh nghiệm test máy, dẫn đến mua phải những dòng đã cũ và xuống cấp trầm trọng. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp nhiều lỗi nhỏ như: lên khói kém, pin chập chờn, rỉ tinh dầu, sập nguồn đột ngột.

Khó khăn trong việc tìm kiếm các phụ kiện thay thế

Vape second hand là những vape cũ, được người bán bán đi với mong muốn nâng cấp thiết bị, mua dòng sản phẩm mới hơn. Do đó, người dùng thường khó khăn trong việ tìm mua các phụ kiện bởi có quá ít sử dụng nên các hãng đã ngường hoặc hạn chế sản xuất phụ kiện.

Do đó, bạn không nên mua vape cũ. Thay vì mua vape cũ cao cấp, bạn có thể lựa chọn những cây vape giá rẻ để mua. Hiện nay, để phục vục được hầu hết nhu cầu của người dùng, kể cả các nhà sản xuất vape cao cấp trước đây cũng đã tung ra các dòng vape giá rẻ, tầm trung để ai ai cũng mua được. Dù không thể sánh được với các dòng cao cấp nhưng vape giá rẻ cũng được trang bị đầy đủ các cụ kiện và công nghệ cần có giúp trải nghiệm của người dùng hoàn hảo nhất. Đặc biệt, vấn đề về sức khỏe sẽ được bảo vệ tốt hơn.

Đang xem: Có nên mua vape second hand hay không?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên