Tin tức

Giữa Podsystem giá rẻ và Pod 1 lần bạn nên chọn cái nào?

Giữa Podsystem giá rẻ và Pod 1 lần bạn nên chọn cái nào?

Bạn là người chơi mới, nên đang kiếm tìm một loại Pod có khích thước gọn nhưng lại phải vừa túi tiền của bản thân? Bạn đang phân vân không biết đưa ra quyết định như thế nào giữa 2 sự lựa chọn Pod 1 lần và Pod system giá rẻ? Hãy yên tâm và theo dõi bài viết dưới đây, Pod Supplier sẽ chỉ ra ưu và nhược điểm của mỗi loại Pod để quá trình ra quyết định của bạn trở nên dễ dàng hơn nhé!

Pod system giá rẻ

Giống như các dòng pod system khác, pod giá rẻ cũng được cấu tạo từ các bộ phận chính như thân máy, pin và đầu đốt tuy nhiên nó đã lược đi tối thiểu những chi tiết để giúp giảm giá thành. Cách sử dụng của từng Pod system tùy thuộc vào mẫu mã sản phẩm bạn chọn.Nhưng hầu hết, tất cả các Pod system đều áp dụng hệ thống đầu pod chứa dầu. Bạn sẽ phải châm dầu vào vào đầu pod này, chờ 5-10 phút để tinh dầu ngấm sau đó sử dụng.

 

Ưu nhược điểm của pod system

Ưu điểm

  • Không giới hạn số lần hơi hút, chỉ cần châm tinh và sạc pin là có thể sử dụng
  • Thưởng thức được nhiều hương vị tinh dầu, kể cả những juice salt nic chứa nồng độ nicotine.
  • Giá rẻ, phù hợp với túi tiền của những người chơi mới.
  • Có thể tự buil coil, tạo ra hương vị bản thân yêu thích.

Nhược điểm

  • Vì có giá thành rẻ nên công năng của thiết bị không thể so sánh bằng các dòng pod cao cấp, dung lượng pin tương đối hạn chế. Vì thế bạn phải thường xuyên sạc lại mới có thể tiếp tục sử dụng.
  • Tự mình buil coil giúp tạo ra những hương tuyệt vời thì đó cũng chính là nhược lớn nhất của thiết bị này. Đối với những vaper mới thì việc thường xuyên buil coi, wick bông, châm tinh dầu, …. Sẽ tương đối khó khăn cho họ.

Pod 1 lần

Pod 1 lần hay thường được gọi với tên khác là pod disposable, được phân vào dòng pod đóng (close Pod) của các thiết bị Pod System. Pod lần có thiết kế nhỏ gọn và đã được cài đặt sẵn tất cả các dữ liệu cần giúp người không cần thực hiện bất kì một thao tác nào khác ngoài việc khỏi động nút nguồn, đợi trong giấy lát là có thể sử dụng ngay. Thiết bị này thường cho người dùng trải nghiệm từ 300 – 2500 hơi tùy vào từng loại sản phẩm.

 

Ưu nhược điểm của Pod 1 lần

Ưu điểm:

  • Pod 1 lần đã được tối ưu nhất, giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn bao giờ hết mà không cần quan tâm đến các kĩ thuật châm tinh dầu, thay bông vape, buil coil, vệ sinh đầu đốt,.. hay thậm chỉ cả việc sạc pin thiết bị bạn cũng cần bận tâm.
  • An toàn với người dùng, vì tất cả đã được thiết lập sẵn không cho bạn điều chỉnh bất cứ một thông số nào nên không lo lắng về các về chập mach điện gây cháy nổ.
  • Lực hút êm, lượng khói ra thoát ra đều và đậm vị.
  • Giá thành phù hợp với chỉ từ 100k – 185k là bạn đã có thể sở hữu 1 cây pod 1 lần

Nhược điểm

  • Phụ thuộc và mức giá của từng sản phẩm, pod 1 lần thường bị giới hạn sỗ lần hút sẽ rơi vào khỏang từ 300 – 2500 hơi, hết số hơi hút bạn không thể tiếp tục sử dụng.
  • Hương vị tinh dầu đã được châm sẵn ở đầu đốt do đó bạn không thưởng thức được các vị khác nhau. Nếu muốn bạn chỉ có thể mua nhiều cây 1 pod lần với mỗi loại 1 vị

Mua thuốc lá điện tử giá rẻ ở đâu???

Nhiều người quan ngại rằng nếu mua sản phẩm với mức giá rẻ thì chất lượng sản phẩm sẽ không được đảm bảo. Điều đó là đúng nếu bạn mua thuốc thuốc lá điện tử tại các địa chỉ không uy tín, nguồn gốc sản phẩm không rõ ràng.

 

Tuy nhiên khi đến với Pod Supplier nhận định đó lá không được công nhận, vì các bạn thấy đó để đáp ứng được nhu cầu tất cả của người yêu khói hiện nay, các hãng thuốc lá nổi tiếng trên thế giới cũng thường xuyên tung ra thị trường những dòng vape, pod với phân khúc giá rẻ. Với nhiều sản phẩm giá rẻ phong phú đến các ông trùm như smok, voopoo, Geekvape,… bạn có thể yên tâm trải nghiệm mà không nghi ngại về chất lượng của nó.

Đang xem: Giữa Podsystem giá rẻ và Pod 1 lần bạn nên chọn cái nào?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên