Tin tức

Bạn biết gì về ông trùm thuốc lá điện tử Smok?

Bạn biết gì về ông trùm thuốc lá điện tử Smok?

Bạn là dân chơi khói, bạn mê mẩn với những cây vape, pod được chế tác từ đế chế sản xuất thuốc lá điện tử. Thế nhưng liệu có bao nhiêu người trong số anh em nắm rõ thông tin về thương hiệu toàn cầu này.

Thương hiệu thuốc lá điện tử toàn cầu Smok

Smok là nhà sản xuất thuốc lá điện tử được bắt nguồn từ Trung Quốc nơi có số người sử dụng vape pod lớn nhất thế giới hiện nay. Công ty Smok thuộc công ty Shenzhen IVPS Technology Corporation Ltd đang là nhà đẫn đầu ngành thuốc lá điện tử thế giới.

Với mong muốn loại bỏ thuốc lá điếu ra khỏi cuộc sống loài người, để tất cả các đối tượng nghiện thuốc lá có thể tiếp cận được sản phẩm, Smok hướng tới việc cho ra đời các dòng thiết bị giá rẻ để phục vụ được tất cả các đối tượng khách hàng.

Tuy được biết đến là thương hiệu giá rẻ nhưng chất lượng mà Smok mang lại luôn thuyết phục được khách hàng. Các sản phẩm của hãng được tích hợp những công nghệ tiến tiến nhất như công nghệ màn hình cảm ứng, công nghệ Bluetooth, công nghệ Mesh Coil…, Đồng hành với đó, chúng đều được kiểm soát rất chất chẽ trong quá trình sản xuất bởi khâu QA. Khi bạn mua sản phẩm của SMOK, bạn không chỉ mua vape mà bạn đang mua công nghệ, mua tay nghề thủ công của họ.

Top 3 thiết bị vape pod của Smok được yêu thích 2022

1. SMOK IPX 80 80W 3000mAh Pod Mod Kit

Không một cái có thể rời mắt khỏi thiết bị hoàn hảo này. Ngoại hình hoàn mỹ kết hơn công năng toàn diện, giúp SMOK IPX 80 đang là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Smok IPX 80W Pod Kit có dung tích lớn 5.5ml với thiết kế chiết rót bên hông. Và SMOK IPX 80 tương thích với Cuộn dây MTL DC 0,6ohm, Cuộn dây lưới 0,16ohm cho MTL hoặc DTL vaping. IPX 80 Pod Mod được cung cấp năng lượng bởi pin tích hợp 3000mAh với sạc nhanh 1.4A Type-C và hỗ trợ công suất có thể điều chỉnh từ 1-80W

SMOK IPX 80 80W 3000mAh Pod Mod Kit

2. Smok&OFRF NexMesh Pod System Kit

Lột xác hoàn tao khỏi cách tạo hình hình hộp vốn có, Smok&OFRF NexMesh Pod System Kit có thiết kế hình vuông vức tạo cảm giác mới lạ cho người chơi. Nó là sự bắt tay đầu tiên giữa 2 ông trùm SMOK và OFRF.

Smok&OFRF NexMesh Pod System Kit

Smok&OFRF NexMesh Pod System Kit được duy trì hoạt động nhờ cục pin có dung lượng 1200mAh vừa đủ. Công suất 5W - 30W, bạn có thể điều chỉnh công suất đến khi vừa ý bằng hai nút điều chỉnh được xếp bên dưới màn hình OLED 0.69''.

3. SMOK Nord 2 40W 1500mAh Pod System Kit

Dù ra mắt đã lâu, nhưng vị thế của SMOK Nord 2 vẫn chưa từng lung lay trong bảng xếp hạng này. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn khi có thiết kế vừa vặn, chắc tay cùng cung cách kết hợp màu sắc đỉnh cao với 4 tông màu chủ đạo.

SMOK Nord 2 40W 1500mAh Pod System Kit

Được trang bị pin 1500mAh, công suất tối đa 1-40W có thể điều chỉnh và đi kèm với Pod NORD và RPM để hỗ trợ các tùy chọn cuộn dây coil ương ứng do SMOK cung cấp.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chính liên quan đến ông trùm thuốc lá điện tử Smok. Bên cạnh đó, Pod Supplier cũng  giới thiệu đến anh em top 3 thiết bị vape pod nhà Smok được yêu thích nhất hiện nay.

Đang xem: Bạn biết gì về ông trùm thuốc lá điện tử Smok?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên