Tin tức

Khói thuốc lá điện tử chứa những chất gì?

Khói thuốc lá điện tử chứa những chất gì?

Nếu khói thuốc lá chứa hàng ngàn chất độc gây hại ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng và những người xung quanh như Hắc ín (Tar), Carbon monoxide (khí CO), Benzene, Nitrosamines,… thì khói được tạo ra bởi thuốc lá điện tử lại được xem là an toàn hơn và đặc biệt là không tạo ra cảm giác khó chịu cho người ngoài cuộc hít vào. Để chứng minh cho sự an toàn đó, hãy cùng phân tích các thành phần chứa trong khói thuốc lá điện tử ngay dưới đây.

Khói thuốc lá điện tử chứa những chất gì?

Không giống với khói thuốc lá điếu truyền thuốc, khói vape pod được tạo thành từ quá trình hơi hóa tinh dầu, do đó nó không phải là khói thật mà là chỉ là các mảng hơi nước lớn bám lại với nhau tạo cảm giác cho người nhìn giống như những đám khói lớn. Vì vậy khói thuốc lá điện tử không chứa các độc tố như Hắc ín (Tar), Carbon monoxide (khí CO), Benzene,… Mà bên trong những lên hơi nước đó chỉ chứa tinh chất của các hương liệu, PG, PV và thêm vào một chút nicotine nhưng không quá lớn chỉ đủ để thỏa mãn người dùng và giúp đẩy nhanh quá trình cai thuốc mà thôi.

Bên cạnh đó, khói vape thường có mùi thơm dễ chịu được chiết suất từ các loại trái cây tự nhiên hay hương thơm của bánh kẹo ngọt ngào, vị sảng khoái từ các loại nước nước đóng chai, sự bừng tỉnh từ hương cà phê chính hãng giúp dân khói tự tin hơn trong quá trình giao tiếp không cần tự tin hay phải tránh né vì cảm giác hôi miệng như khi hút thuốc lá điếu. Ngoài ra, khói vape cũng được đánh giá là nhanh tan trong không khí, khi hút không bị ám vào quần áo hay cơ thể

Mua thuốc lá điện tử ở đâu?

Trước hàng ngàn cửa hàng thuốc lá điện tử như hiện nay, việc chọn đúng một vị địa chỉ bán các thiết bị vape pod lại không hề dễ dàng. Để sử dụng an toàn bạn nên chọn những nơi bán thuốc lá điện tử vape chính hãng, uy tín và hậu mãi tốt.

Theo thống kê, địa chỉ được đánh giá tốt nhất, có số lượng khách hàng ghé thăm nhiều nhất trong qua thời gian qua chính là Pod Supplier, cửa hàng có địa chỉ tại 361 đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Pod Supplier nổi tiếng với sự đa dạng về mẫu mã cùng chất lượng mà cửa hàng mang lại. Bên cạnh đó, shop còn có nhiều dịch vụ đặc biệt khác để chăm sóc khách hàng. Ví dụ như khi khách hàng mua sắm tại Pod Supplier sẽ được bảo hành 90 ngày cho các dòng máy tại cửa hàng. Ngoài, cửa hàng còn áp dụng chính sách miễn phí ship toàn quốc đối với các đơn hàng có hóa đơn trên 500k nữa đó nha.

Đang xem: Khói thuốc lá điện tử chứa những chất gì?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên